• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Vấn đề pháp lý exchange WMZ

Nói chung tham khảo cách tối ưu để giảm thiểu dính tới pháp lý thôi. Chứ hiện nay mmo và online thì cũng chỉ mới qui định mập mờ chưa có cụ thể cũng như có bất cứ văn bản nào nói về đều này.
 
Các bạn đừng nhầm lẫn giữa 2 vấn đề nhé:
1. Lợi dụng tiền ảo để thực hiện, tiếp tay cho hoạt động rửa tiền
2. Rút/Nạp tiền ảo phục vụ cho hoạt động thương mại điện tử hợp pháp

1. Hành vi phạm pháp
2. Hiện tại chưa có quy định trong luật nào của VN cho hoạt động này, tức là NN chưa quản lý,không cấm thì được phép, hy vọng sắp tới NN sẽ có luật cho hoạt động này vì ở nước ngoài có rất nhiều website có giấy phép kinh doanh hẳn hoi
 
xl đăng kí thế nào ở đâu ai chứng cho bạn kinh doanh tiền ảo? Nói nhỏ cho nghe account_vietmaker có đăng kí kinh doanh đó! chưa có văn bản hay cơ quan nào công bố là wmz là tiện tệ ảo được công nhận và cho giao dịch ở vn cả? Vấn đề này thì nghe nói chưa có luật định cụ thể ..... nói chung chưa biết sao chưa rõ!
Vậy kiếm cái dòng nào trong Pháp Luật của Việt Nam cấm kinh doanh tiền ảo xem nào?
Nếu rành quá rồi thì lập topic hỏi làm gì nữa?
Nghe đâu mới bị C50 mời lên hỏi thăm phải ko? :))
 
cái này về hình thức cơ bản thì cũng như buôn bán ngoại hối thôi , nhà nước không cấm nhưng đồng thời không cho phép , nếu cấm thì mấy cái sàn vàng vs forex ở việt nam đã không mọc lên . Khi nào có luật thì update sau .
 
nghe nói anh Dũng bên exz cũng được cả C46 và C50 mời

nói chung điếc thì ko sợ súng thôi chứ đồng tiền nó to hơn tất cả
 
Theo ý kiến của tôi như sau
1. WMZ là tiền ảo, ko phải ngoại tệ ( luật VN quy định vậy )..
2. WMZ, WMR, WMU, WMV đều có các ngân hàng tại nước đó đứng ra bảo đảm- gọi là Guarantor ( do ngân hàng nhà nước cấp pheps0. Và cũng theo tôi tìm hiểu, ông nào muốn bảo lãnh thì cần bỏ tiền vào ngân hàng mới được phát hành tiền ảo ( Ví du: phát hành 1 wmz, cần bỏ 1 usd vào ngân hàng bảo lãnh ), để các anh không được phát hành ồ ạt ( thằng Webmoney làm vậy à khôn đó, để đồng tiền webmoney nói chung ko bị mất giá )
Gửi các bác đoạn copy Guarantor làm chứng cho lời giải thích trên
 
vụ này thì có bác bank24h có hỏi bên luật sư rồi ko nên mua bán mà chỉ nạp rút..... cần bác này vào chỉ giao thêm
Nạp PM , Rút PM nó khác với mua bán đấy nhỉ ;) Hay
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,294
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom