Trang làm offer cực kỳ uy tín 100% ,pay trong 1 ngày, LR, PP ,AP, no min

bác cho mình yh! để tiện hỏi được ko?
hoặc add yh mìh : chuayeuai.info

xin hoi chu topic la cheat bao nhieu acc cung dc hay 1 ngay may acc thui>ma dung Ip viet nam het ha hay dung US vay chu topic

proof mới cho ngày mới đây.ae zo chiến nào

untitled1.jpg

untitled2.jpg

Hôm nay rãnh mình xin giới thiệu và hướng dẫn a e làm mấy cái off dễ và lúc nào cũng có khi reg ac mới.
trước tiên zo kiếm cái off này làm trc vì nó gửi mail active và welcome hơi lâu.
CASHSPINNERS
đăng ký xong để đó nó xử lý wa cái off khác làm.khi xong nó gửi mail active,click zo chờ típ.xử lý xong nó gửi mail welcome.lấy cái mail welcome paste vô và nhớ thêm email vô nha.
Geostring
phải dùng Gmail đăng ký nha.paste mail welcome vô.để nguyên mail welcome paste vô
Wella
đăng ký nếu gửi mail thì lấy paste zo(chỉ gửi 1 mail duy nhất).ko thấy gửi thì lấy của mình paste nhớ sửa tên và thêm mail vô :

Hi quang,
Thanks for visiting my website. I appreciate that your time is valuable, so I'll stick to the facts about the Wela/Slimberry money making opportunity.
1. The Company is growing at 1,000% per MONTH [not a typo], and our team is the fastest growing one in the company....it's not even close.
2. The Compensation Plan is extremely lucrative, and it pays weekly, no waiting around for checks!
3. The turnkey marketing system will build your team quickly, starting from Day 1. . . no chasing friends and family!
4. If plug into our simple system, you can be successful with our team!
This has been the easiest thing I've done as an entrepreneur. The reason is that the people appreciate the opportunity to plug into a marketing system that builds your business for you.
Phong, you can join us today for just $49.95 and we'll immediately get started building your building your team!

Check it out ~ Free

Wendy Bongalis-Royer
Master Distributor
Wela/Slimberry
[email protected]

P.S. If you go to the join up page and I'm not listed as your personal sponsor, that is "AOK", because you're still on my team since I'm the Master Distributor!

Take a LOOK Around!
Insane Lanes, Inc.,
P.O. Box 164
Wickliffe, Ohio 44092, United States

slimberrypro
đăng ký nếu gửi mail thì lấy paste zo(chỉ gửi 1 mail duy nhất).ko thấy gửi thì lấy của mình paste vô nhớ sửa tên và mail :
Dear minh:

Congratulations, and welcome to SlimberryPro/WELA. We
want to sincerely thank you for visiting our SlimberryPro
website and registering to look over our NO RISK OFFER.

My name is Wendy Bongalis-Royer, and
I'm going to be your Team Leader and Success Coach for
SlimBerryPro/WELA.

With your Trial Account you will be able to witness
firsthand how our system works before you invest one
dime.

Why do we do this? Because we want to prove to you
how simple and automated our system is and show you
how quickly you can begin building an income with
SlimberryPro/WELA.

So What is SlimberryPro? Well we believe, it's simply
the most incredible, automated, online Internet-based
business opportunity you will ever run across on the Web.

Our system is based on teamwork. phong, the totally
awesome thing about SlimBerryPro/WELA is that every time
someone visits my SlimBerryPro/WELA site, they will go
into YOUR SuccessLine.

Like I said earlier, I want to prove to you that our
system works.

Make sure you keep a close eye on the emails you will
begin receiving from the system updating you on the
growth of your SlimberryPro/WELA business. I would
hate for you to miss out on any potential income you
could have.

If you are ready to upgrade immediately and secure
your permanent position, you can simply click the
link below or copy and paste the link into your
internet browser:

http://w w w.slimberrypro.com/[email protected]

Again, thank you for touring SlimberryPro. We are
eager to work with you in achieving your hopes and
dreams.

phong, if you have any unanswered questions,
need help locking in your position, or want to talk
to a real person, feel free to email me at
[email protected]

You really have nothing to lose and so much to gain.

Have questions? Need Answers?

Go to http://www.WelaOverview.com for a detailed business opportunity presentation.

Best Wishes,

Wendy Bongalis-Royer
[email protected]
877-935-2669 X 702

Information Provided By: WELA LLC:
WELA, LLC
P.O. Box 14817
Springfield, MO 65814

Listjoe
phải dùng Gmail đăng ký nha.paste mail welcome vô.
Neobux & onbux
khỏi phải nói
Join4aDollar
lúc nhanh lúc chậm.nhiều lúc có 2 off lun cứ đăng ký chung 1 mail nhưng mà khác username là được.
Peoplestring
đăng ký nhanh, đơn giản,nó sẽ gửi 2 mail welcome nhưng lấy mail welcome của Peoplestring paste vô.
Schnaapklicks
dùng yahoo mail nó sẽ không gửi mail.lấy của mình paste vô sửa tên lại và thêm username.
Dear quang dung

Thanks for registering at SchnaapKlicks.com! We are glad you have chosen to be a part of our community and we hope you enjoy your stay.

All the best,
SchnaapKlicks.com Team.

Powebarclub
thằng này khỏi đăng ký gì hết.cứ lấy của mình sửa tên paste vô
Welcome to Invite 5

Your Sign In and Password Retrieval Information:

email: [email protected]

password:

security: Your favorite team

answer: money

your invite tag: chuotvang_72

your invite link: http://joini5.com/chuotvang_72

Simply sign in with your info above at Invite5.com and:
Share your invite Tag with the world
Create a custom branded toolbar and share it
Embed your widget on your favorite sites
Share Invite 5 with your audience and make a bunch of money.

Share Join i5 with other groups and make unlimited money.

Enjoy

The Invite 5 Team

nhiêu đó cũng hơn 0,5$ rùi.ngày chiến tầm 4 acc là khỏe re.còn mấy cái off khác lúc có lúc không ae tự tìm hiểu nha.goodluck!!!!!

Ủa sao mình thấy proof cua ban toàn 1 acc LR.minh tưởng làm xong pay xong vứt acc đi lập acc mới chứ.Hay mỗi ngày lại xuất hiện off cũ hả bạn :binhsua15:

Cho mình hỏi là trang này pending lâu ko bạn? Có khả năng là create new acc => complete offers + pay out trong 1-2 ngày ko? Hay phải đợi thời gian lâu nữa chắc oải
:binhsua87:
Cùng 1 câu hỏi trên với 2 trang Donkeymail + Jill luôn (Với lại số acc tối đa có thể tạo mỗi ngày? Thời gian giữa các lần create? Cũng như có cần fake IP ko hay chỉ cần xài công thức 1 new acc = clear cookies + reset modem + new mail + new LR là đủ).
Mình mới vào nên còn chưa rõ lắm. Ai biết thì làm ơn giải thích rõ ràng và hướng dẫn giùm, đừng chém gió tội em :binhsua50:
Thanks and goodluck to all. :D

Cho mình hỏi là trang này pending lâu ko bạn? Có khả năng là create new acc => complete offers + pay out trong 1-2 ngày ko? Hay phải đợi thời gian lâu nữa chắc oải
:binhsua87:
Cùng 1 câu hỏi trên với 2 trang Donkeymail + Jill luôn (Với lại số acc tối đa có thể tạo mỗi ngày? Thời gian giữa các lần create? Cũng như có cần fake IP ko hay chỉ cần xài công thức 1 new acc = clear cookies + reset modem + new mail + new LR là đủ).
Mình mới vào nên còn chưa rõ lắm. Ai biết thì làm ơn giải thích rõ ràng và hướng dẫn giùm, đừng chém gió tội em :binhsua50:
Thanks and goodluck to all. :D

site này ngày max 4 acc thui.cách 2h/1acc.complete 5-7 ngày(site off nào cung vậy).pay thì very good chỉ 1 ngày(mấy site khác ko có).xài công thức 1 new acc = clear cookies + reset modem + new mail + new LR là đủ rùi.không tin bạn cứ coi proof của mình ngày nào cũng có.

---------- Post added at 08:16 AM ---------- Previous post was at 08:15 AM ----------

proof hum nay

untitled1.jpg

untitled2.jpg

untitled3.jpg

untitled.jpg

site này ngày max 4 acc thui.cách 2h/1acc.complete 5-7 ngày(site off nào cung vậy).pay thì very good chỉ 1 ngày(mấy site khác ko có).xài công thức 1 new acc = clear cookies + reset modem + new mail + new LR là đủ rùi.không tin bạn cứ coi proof của mình ngày nào cũng có.

---------- Post added at 08:16 AM ---------- Previous post was at 08:15 AM ----------

proof hum nay

untitled1.jpg

untitled2.jpg

untitled3.jpg

untitled.jpg

Vậy cho mình hỏi thêm là ngoài site này thì làm thêm đc site nào dạng offer hay PTS tương tự như vậy nữa ko. Để khỏi mất công reg mail + acc LR nhiều lần. 1 cái profile của FF rồi chiến luôn mấy site kia. Thanks

Vậy cho mình hỏi thêm là ngoài site này thì làm thêm đc site nào dạng offer hay PTS tương tự như vậy nữa ko. Để khỏi mất công reg mail + acc LR nhiều lần. 1 cái profile của FF rồi chiến luôn mấy site kia. Thanks
site làm off thì nhiều.jills, donkey,intoffer....mấy site này thì uy tín nhưng cheat ko dc đâu,pay thì lâu lắm lại hay del acc.riêng thằng 5cent này admin khá dễ,cheat 4 acc/1 ngày là ít,pay thì 1 ngày là nhận dc rùi.mình khuyên bạn nên chơi thằng này đi.tuy off nó ít nhưng cộng lại 1 ngày kiếm cũng đc vài$.good luck

bạn ơi

chủ thớt cho mình hỏi cái : mình dùng dây mạng ngoài nét .. nen hok thể reset moder đc ... nên cái offer này mình get sock + fake Ip + reg mail thế là đc hok? mình dùng 1LR thôi có đc hok.... ! bạn cho mình yahoo cho dễ đi ! yahoo của mình nè : cu0cs0ngvam0u0c .....rất mong đc bạn huơng dẫn !

chủ thớt cho mình hỏi cái : mình dùng dây mạng ngoài nét .. nen hok thể reset moder đc ... nên cái offer này mình get sock + fake Ip + reg mail thế là đc hok? mình dùng 1LR thôi có đc hok.... ! bạn cho mình yahoo cho dễ đi ! yahoo của mình nè : cu0cs0ngvam0u0c .....rất mong đc bạn huơng dẫn !
thuê 1 line về nhà chơi đi bạn rẻ mà 150k/1 tháng ah.mình đang chơi nè.chứ làm off mà làm ngoài net là ko dc đâu.1 acc bèo lắm cũng dc 0,5$, ngày làm ít lắm 4acc ,cũng dc 2$,1 tháng 60$ dư sức trả tiền net.1acc 1mail 1 LR 1 IP

@@

sao mình thấy bạn dùng mỗi 1 LR nhận tiền vậy mà face IP thì mấy ngày nó mới complete offer thì 1 acc đăng nhập đc bằng nhiều IP ah` ko thì đến lúc đấy sao có IP mà đăng nhập mà rút tiền :|

sao mình thấy bạn dùng mỗi 1 LR nhận tiền vậy mà face IP thì mấy ngày nó mới complete offer thì 1 acc đăng nhập đc bằng nhiều IP ah` ko thì đến lúc đấy sao có IP mà đăng nhập mà rút tiền :|
1 LR là 1 acc đó bạn.mình chụp lại chung nên nó vậy đó.thằng này ko cần fake,reset modem là được rồi.tầm 7 ngày nó mới complete,credit off tương đối dễ,complete gần như hết.pay thì chỉ 1 ngày(hơn mấy site khác là chổ này).nó chỉ tính IP trùng là log chứ ko tính nhiều IP 1 acc.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
Members
Latest member
nhacaiu88mx

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back