Help Tổng hợp tình hình Rapidgator.net

Cá TO cắn câu
Ca To.png
 
Theo mình đang dùng thì có Depfile.com, nếu bạn tham gia affiliate của nó thì nó sẽ hỗ trợ cho bạn: 100TB để lưu trữ file (nếu có nhu cầu cao hơn thì có thể liên hệ, nó có thể hỗ trợ lên đến 5PT (petabyte)), kích thước tối đa 1 file là 50GB, lưu trữ file trong 2 năm, nếu trong 2 năm đó mà file của bạn có ai đó download thì thời gian lưu file sẽ được cộng thêm 2 năm nữa.

Depfile có ổn không bạn ơi?, so với rapidgator thì có ngon hơn ko, vs nó có hỗ trợ upload từ torrent qua ko? @@
 
Depfile có ổn không bạn ơi?, so với rapidgator thì có ngon hơn ko, vs nó có hỗ trợ upload từ torrent qua ko? @@
Mới đầu mình chơi thì thấy còn có sale, mà 1-2 tháng nay thì sale quá ít, mình dùng Depfile chủ yếu là để download file. Coi như bỏ tiền mua acc để download, tiện thể có chỗ lưu file lâu dài. Depfile thì ngày càng phổ biến, link cũng ít bị dead hơn Rapidgator, bởi vậy mình mới down bên Depfile nhiều hơn.
Mình không thấy Depfile có chức năng upload từ torrent, up file bằng FTP nhiều khi cũng mệt lắm, file bị trùng lặp rồi không đủ dung lượng, lúc thì kết nối bị gì, cứ yêu cầu nhập password FTP.
 
có cách nào gia hạn thêm dung lượng cho account ko ạ , account mình up hết 6TB rồi mà hết dung lượng , nó k cho upload nữa
 
Tự dưng nó ko cho nhận bằng paypal nữa :(
 
có acc rapid hết năm 2018 có bác nào cần ko bán lại
 
mọi người up FTP của RG có bị tình trạng chỉ có 2 kết nối không? trước cứ mấy chục kết nối. giờ nó chỉ cho up 2 file cùng một lúc :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,902
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom