Suggest tình hình là có anh em nào rút tiền pp mà về bank chưa

daominh1987

Junior
Joined
Nov 11, 2013
Messages
211
Reactions
28
MR
0.000
như topic trước mình lập , mình bị cancel khi rút tiền ( từ đợt nó có cái thông báo " security gì đấy " , đền bây giwof mình vẫn chưa dám rút . Anh em nào rút tiền mà về bank chưa ???
 
Mình rút từ complete từ hôm thứ 2 mà hnay tiền vẫn chưa về, bình thường t5 tiền về cả rồi, còn ai bị nữa không nhỉ
 
Mình rút từ complete từ hôm thứ 2 mà hnay tiền vẫn chưa về, bình thường t5 tiền về cả rồi, còn ai bị nữa không nhỉ
mình rút tối t3,sáng nay bị trả về pp hết rồi =)))
 
mình rút tối t3,sáng nay bị trả về pp hết rồi =)))
hiểu rồi, vậy đa phần bị trả về ngày hôm nay. mình đã with từ thứ năm tuần trước, tới nay chưa về nên kiểm tra thử mới biết nó trả về pp, MÀ LÒNG CAY CAY CAY !!!!~~~
 
t rút từ thứ 4 tuần trc, thường thứ 6 là có mà h sang thứ 6 tuần sau luôn rồi @@ $ trả về pp có mail báo gì không bro???
 
t rút từ thứ 4 tuần trc, thường thứ 6 là có mà h sang thứ 6 tuần sau luôn rồi @@ $ trả về pp có mail báo gì không bro???
bạn cứ check Paypal nha, nó không báo đâu, âm thầm refund, mình đăng nhập mới thấy chứ ko báo mail
 
Chờ cả tuần ko thấy tiền về, chắc bị gì rùi, đa số mọi người đều bị như vậy.
 
Kính gửi Quý khách hàng,



Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank. Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank (VCC) đã nhận được yêu cầu của Quý khách và hân hạnh được trả lời như sau.



Đối với các giao dịch điện chuyển tiền qua PAYPAL về Việt Nam: điện ban đầu được chuyển về Ngân hàng trung gian tại Việt Nam là Citibank (Citibank là Ngân hàng Đại lý cho PAYPAL), sau đó mới được Citibank chuyển tiếp về Vietcombank. Hiện tại, sau khi nhận được yêu cầu tra soát của Quý khách, chúng tôi đã phối hợp với Trung tâm thanh toán của Vietcombank kiểm tra nhưng không có thông tin về điện chuyển tiền từ Citibank Vietnam. Liên hệ với Citibank Vietnam cũng không có thông tin lệnh. Do không có thông tin và cơ sở để kiểm tra, chúng tôi rất tiếc không có cách nào để hỗ trợ Quý khách tra soát giao dịch chuyển tiền từ Paypal.


Với các thông tin như trên, chúng tôi cho rằng có thể đã phát sinh trục trặc từ đầu Paypal hoặc từ đầu Ngân hàng thanh toán (Ngân hàng chuyển) của Paypal. Do đó Quý khách vui lòng thông tin lại cho Paypal biết và yêu cầu họ kiểm tra về tình trạng điện chuyển tiền.

Hiện tại, VCB có nhận được phản hồi của một số KH về việc đã nhận được giao dịch REFUND số tiền đã giao dịch tại PayPal. Kính nhờ Quý Khách kiểm tra lại tài khoản Paypal. Để tra soát về việc hoàn trả, Quý Khách trực tiếp liên hệ PayPal vì Vietcombank không nhận được điện đến Ngân hàng và không thực hiện điện hoàn trả

Trân trọng cảm ơn

mới nhận dc hồi âm từ vietcom sáng nay lổi ko phải phía VN
 
Nói vậy thì mình đăng ký tài khoản tại Citibank thì tiền về có nhanh hơn không mọi người?
 
mình rút viettinbank từ 17/11 đến nay chưa thấy refund gì hết. mà mail báo complete ngon lành hết rồi. Gọi lên ngân hàng thì bên đó nói ko có tiền :( cho mình hỏi: theo quy định của nó là đúng 21 days làm việc là nó sẽ refund lại cho mình ak.
 
Ae nào cần sell ppvn ib cho minh nhé , mua luôn cho đỡ công chờ đơi ah :)
 
rút hôm thứ 2 hôm nay tiền đã về nhé anh em VCB nha !
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,695
Messages
7,074,902
Members
170,794
Latest member
Zayan

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom