Announce Tìm cộng tác cho dự án super affiliate đầu tiên tại việt nam – refback 15% all bank

nmtrung

Hero
Joined
Jan 7, 2011
Messages
2,203
Reactions
964
MR
0.000
Chào mọi người, tuần trước mình tham gia một hội thảo về marketing online mục đích để trao dồi thêm kiến thức phục vụ công việc affiliate của mình không ngờ gặp được ông Kevin Oconnor (Triệu phú, nhà sáng lập và điều hành rocketfuelteam.net) đã mở mang mindset mình thêm rất nhiều đồng thời được biết đến dự án siêu tiếp thị liên kết (super affiliate) lần đầu tiên tại việt nam với ý tưởng vô cùng độc đáo:

- Cơ hội KD online giống Amazon, Ebay

- Đăt hàng qua thẻ Visa, Master Card

- Ship hàng tự động trên 190 Quốc Gia

- Một dự án đột phá siêu affiliate

- Thanh toán hoa hồng HÀNG TUẦN qua ví điện tử Payoneer


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Đây là dự án của cty FGXpress thuộc tập đoàn ForeverGreen (có mã niêm yết trên sàn chứng khoán Mẽo là FXGR) kinh doanh 3 sản phẩm chủ đạo trong đó đặc biệt nhất là miếng dán PowerStrips có tác dụng điều trị đau nhức, bong gân, xương khớp rất tốt…

http://www.fgxpress.com/

Để rõ hơn mời mọi người coi video này:


AE nào làm affiliate thì sẽ hiểu vấn đề, đa phần các sản phẩm chúng ta kinh doanh là sản phẩm số hoặc phần mềm gì đấy, mấy cái này rất dễ bị sao chép và “chia sẻ” cho nên sau thời gian chúng ta lại phải tìm sản phẩm khác, product khác. Chưa kể hiện tại để bán được phải tìm đến các thị trường ngách các niche site mà không phải ae mình ai cũng cạch tranh lại các PRO (các niche rồi cũng nát cả sau 1 thời gian).

Dự án FGXpress này mang đến 1 sản phẩm vô cùng độc đáo ở 2 điểm: thứ 1 là sản phẩm trị đau nhức, hiện nay trên thế giới có khoảng 1.5 tỷ người có vấn đề đau nhức, đây là thị trường rất lớn cho ae chúng ta hơn nữa vấn đề đau nhức có thể bị lặp đi lặp lại (chơi thể thao cường độ cao, bị té, bầm dập hay đau nhức khi về già…) do đó khả năng tái dùng sản phẩm cũng cao luôn. Thứ 2 đây là sản phẩm dạng bao thư cho nên có thể vận chuyển hầu như khắp mọi nơi trên thế giới (dự án mới được triển khai chính thức từ tháng 4/2014 đến nay thôi mà sản phẩm đã được order trên 190 quốc gia).

Cty sản xuất sản phẩm theo từng pack, mỗi pack gồm 15 miếng (đôi khi có khuyến mãi thì gói 15+3 miếng)


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Dự án có những ưu điểm gì:

1. Khi trở thành thành viên chính thức chúng ta sẽ có 1 đường link website riêng như thế này: http://entrepreneur.fgxpress.com/

Mỗi khi có ai click vào đường link và buy sản phẩm chúng ta được 25% commission

2. Tổng tất cả Hoa hồng lên đến hơn 60% (ngoài 25% khi bán sản phẩm còn có thêm những hoa hồng khác từ doanh số của các Referral mà mình cộng tác được)

3. Thanh toán hàng tuần vào đúng 10h sáng thứ 3, rút tiền qua thẻ Payoneer cực nhanh

Ai chưa có thẻ Payoneer đăng ký ngay để nhận 25$ bonus: http://share.payoneer-affiliates.com/v2/share/6128062906553350962


11081807_686501221458375_924242363_n.jpg


4. Toàn bộ khâu ship hàng cty lo chúng ta chỉ có làm tốt mảng affiliate

5. Một người leader đã mang được dự án này về VN và hiện tại đang có 2 văn phòng tại HCM và HN. Mình ở HCM nên biết VP ở đây số 108/67 Trần Quang Diệu, Q3. Việc này dẫn đến cty còn hỗ trợ thêm cả việc thanh toán commission qua tất cả các bank nội địa của VN.

6. FGXpress còn cung cấp cả 1 “kho” tư liệu hình ảnh cũng như bài viết để hỗ trợ ae làm việc, có cả facebook cover, profile…


mmo9.jpg


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Và đó chưa phải điều đặc biệt nhất của dự án này, trước khi chia sẻ tầm nhìn cũng như “cơn song thần” trong trời gian ko xa mà chắc chắn dự án sẽ mang tới mình giới thiệu sơ qua “bộ sậu” mà ae ta sẽ làm việc cùng khi tham gia vào dự án này:

1. Big Leader là anh Thân Đức Hòa hiện đang nằm trong top 100 những thủ lĩnh có công mở rộng thị trường Asia của FGXpress (hạng 85 mục Asia: http://forevergreen.org/regional100/scorecard.html) mấy thông tin khác có thể google để biết thêm

thanduchoa.jpg


2. Anh Đặng Đình Khanh CEO của http://vinamos.vn/ chuyên cung cấp giải pháp website thông minh.

10360622_654517824653775_5820123356398668858_n.jpg


3. Anh Bùi Hồng Điệp (ông này thì HN) chuyên gia về lĩnh vực domain và tư vấn chiến lược marketing online cho doanh nghiệp.

dien-gia-bui-hong-diep.jpg


4. Một affiliate kỳ cựu lâu năm anh đã rất sock khi biết đến dự án này, anh Nguyễn Thái Hòa (ông này mình search ko có nhiều thông tin nhưng đã được nghe ổng chém phà phà về mấy anh như Trần Tỉnh, Danny với gì gì quên mịa rầu…)

10671308_414187025397351_7901007073821337675_n.jpg


5. Cố vấn người nước ngoài là 2 cha con ông Kevin O’connor và Ryan O’connor

Và nhiều người khác mà khi tham gia ae ta sẽ gặp dần dần…

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Vậy tầm nhìn của dự án là gì ?

Tầm nhìn của dự án là sẽ cung cấp cho toàn bộ thành viên 1 trang web cá nhân riêng đồng thời chuẩn hóa toàn bộ quy trình, cách thức và liên kết tất cả lại thành 1 siêu liên kết, trong team còn đang có nhiều người support để có thể dùng nhiều ngôn ngữ khác nhau SEO dự án của chúng ta lên top và mở rộng thị trường nước ngoài.

Cuối cùng điều kiện để tham gia dự án là gì:
- Phải có vốn, ít nhất là 90$ thì ae có thể join vào dự án cùng với mình

- Có kiến thức về affiliate cũng như đã/đang làm affiliate và đang muốn kiếm thêm $$$ (những ae đang tập sự cũng có thể tham gia nhưng phải cam kết với mình là chịu khó học hỏi và tiếp thu – mình sẽ cung cấp đầy đủ video, kiến thức để ae làm được kiếm ra tiền được)

- Đối với ae nào muốn kiếm số tiền lớn cỡ 1 triệu $ trở lên cần có tầm nhìn xa 1 chút quyết tâm tham gia vào dự án 2 đến 3 năm

Những ai không nên tham gia vào dự án:
- Những bờ rồ affiliate đã kiếm được thu nhập vài ngàn hàng tháng

- Những bạn có ý định chít choác vì dự án này không có đường nào để cheat kiếm lợi hết

- Những bạn không thích tiền

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Ok sau khi coi toàn bộ thông tin những ae nào thích thú với dự án này thì rất welcome, THÊM 1 ĐIỀU VÔ CÙNG ĐẶC BIỆT CHỈ DÀNH CHO AE TẠI FORUM MMO4ME LÀ MÌNH SẼ REFBACK LẠI 15% COMMISSION CHO NHỮNG AE ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ THAM GIA DỰ ÁN CÙNG VỚI MÌNH.

Refback nóng hổi ngay khi JOIN luôn qua tất cả các bank việt nam (vietcom, acb, đông á, vpbank, viettin…)

*** Hiện tại dự án ở VN còn đang trong giai đoạn tiền thị trường, số người biết đến còn rất ít, cho nên tiềm năng rất lớn đối với ae biết nắm bắt thời cơ.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Cuối cuối cùng hết sẽ là hướng dẫn chi tiết cách thức đăng ký để join vào dự án như thế nào:

Đầu tiên vào đường link của mình: http://entrepreneur.fgxpress.com/ (có tên nguyễn mạnh trung là đúng rồi)

mmo1.jpg


Chọn Join, sau đó chọn country là Việt Nam

Xong bạn sẽ thấy 3 gói đại diện của công ty, chọn nút more ở dưới để thấy hết tất cả các gói sản phẩm. Tại sao lại có nhiều gói sản phẩm là vì sản phẩm bán rất chạy cho nên nhiều người sẽ có thêm ý định mua số lượng lớn (nhất là mấy ae có máu kinh doanh sẵn) để có giá sĩ bán thêm bên ngoài trên các kênh như là 5s, vatgia, chotot, 15s,… rồng bay gì gì… hay facebook và zalo

Anh em nào mua bán dạng này vui lòng theo sát các quy định của cty là không bán phá giá vì mục tiêu chung của cả mọi người, giá như thế nào thì khi tham gia mình sẽ nói sau.

Đối với những bạn khác chỉ cần chọn gói 1 pack (15+3 miếng powerstrips) là có thể bắt đầu công việc kinh doanh, bắt đầu dự án được rồi (Bên cạnh có giá tiền và điểm QV là điểm doanh số mà cty sẽ trả % commission cho mình khi đạt 500 QV, đó cũng là điểm mà mình sẽ trả lại 15% cho ae, 50$ * 0.15% = 7.5$ =160.000đ)

mmo2.jpg


Có bạn sẽ thắc mắc tại sao khi join vào dự án phải mua trước 1 pack như thế là vì cty muốn chính bạn là người trải nghiệm sản phẩm đầu tiên và khi thấy sản phẩm tốt thực sự bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vào cái mình chọn qua đó kinh doanh sẽ trôi chảy vì bạn biết mình đang mang đến lợi ích cho khách hàng. Chưa kể mình hỏi thật mấy bạn 1 câu là mấy bạn có muốn đánh cược uy tín của mình vào 1 sản phẩm không ra gì không ??? nếu câu trả lời là có thì mình cám ơn bạn đã đọc đến đây nhưng rất tiếc chúng ta ko thể làm việc chung được !!!

Sau khi chọn gói 1 pack xong tiếp tục chọn như hình mình hướng dẫn, ae nào sõi tiếng anh thì cứ ngâm cứu từ từ.

mmo3.jpg


mmo4.jpg

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Tiếp theo sẽ tới bảng điền thông tin cá nhân ae cứ điền như bình thường chú ý số điện thoại và email chính xác để mình còn liên hệ refback hoặc là sau này ae hỗ trợ nhau trong quá trình làm việc chung.

mmo5.jpg


Xong cứ tiếp tục điền cho đến hết, ak thêm 1 chú ý là ZIP code VN mình từ năm 2014 đã thay đổi từ 5 số sang 6 số nha, ae chú ý điền cho đúng để hàng còn ship vể được đúng nhà. Rồi thì điền thông tin thẻ master/visa vào để thanh toán đơn hàng.

mmo6.jpg


Lúc này sẽ bao gồm: Giá 1 pack chỉ 69.95$ cộng thêm 12$ kích hoạt thành viên mới (cung cấp đường link web riêng, weboffice…) và 4.95$ phí ship tổng cộng là 86.9$ (còn chưa tới 90$) - chờ 1, 2 ngày là hàng vể tận nhà.

mmo7.jpg


Thanh toán xong ae sẽ nhận được email xác nhận từ ForeverGreen đến đây coi như đã có thể bắt đầu làm affiliate được rồi. Lúc này ae đã có 1 đường link web riêng cũng như có tài khoản để vào weboffice coi toàn bộ các thông tin, kiểm tra commission cũng như coi doanh số bán hàng…

mmo8.jpg


Trong quá trình đk ae nhớ chú ý bên cạnh phải có hiện tên của mình để sau khi reg xong mình còn nhận được thông tin đăng ký của ae mà refback lại.

Những ae nào đăng ký xong thì vui lòng cmt tên, email và số tài khoản ngân hàng; mình sẽ check và refback ngay.

Những ai chưa có thẻ visa/master mà vẫn muốn đăng ký join dự án với mình thì pm mình để mình giúp chuyện đăng ký nha.

Mình biết là sẽ còn những ae đang lưỡng lự nửa tin nữa ngờ hay muốn coi thêm proof thì đầu tiên xin chúc mừng những ae làm rất đúng câu trăm nghe ko bằng 1 thấy, mà trăm thấy ko bằng 1 sờ hehe. Mình hy vọng là những ae này có thể sắp xếp lên văn phòng số 108/67 Trần Quang Diệu Q3 HCM, để mình cho xem những thứ xác thực và gặp người thiệt việc thiệt luôn cho yên tâm. Nếu ae là người luôn đi tìm cơ hội thì đảm bảo ko hối tiếc với chuyến đi này, sau đó thấy hợp ok thì hợp tác với mình còn không thì cũng chắc chắn đã biết rõ về 1 dự án sắp bùng nổ tại VN để khỏi phải luyến tiếc điều gì.

Hotline: 0903.643.004 (mình là con người bận rộn nên nếu alo mà ko nghe máy thì cho mình 1 cái sms mình sẽ call lại sớm)

Cám ơn tất cả mọi người đã đọc đến dòng này.
 
Last edited:
Anh Thân Đức Hòa chia sẻ về dự án:

 
hóng
mod viết rất chi tiết
 
Những anh em đã và đang làm về afiliate sẽ hiểu những gì mình viết, còn chuyện ref thì quá bình thường rồi từ PTC tới PTU, mua hosting, domain...
 
Mô hình này giống y như bán sản phẩm Iblue của cty Bhip trên đường CMT8 nè. đúng là có thu nhập thiệt đó nhưng mình cũng phải bỏ 1 số tiền ra để lấy hàng trước. Giống như mua pack gì mà Mod nói ở trên á. Mua pack càng lớn thì chi phí càng rẻ, tiết kiệm nhìu, lời cao. Bên cty Bhip còn chỉ thêm nhìu tuyệt chiêu về afilate khủng lắm :)
 
Đương nhiên có trò kinh doanh nào mà ko cần vốn đâu, mua xe nước mía cũng mười mấy chai rồi. Quan trọng là nhìn ra hướng đi với tính năng của sản phẩm có hút thị trường ko.
 
Bản chất cũng giống kinh doanh đa cấp mà thôi :) Quan trọng là có bán đc hàng hay ko :D Bán đc thì ra tiền, ko bán đc thì mất tiền , đơn giản :D
 
Đương nhiên có trò kinh doanh nào mà ko cần vốn đâu, mua xe nước mía cũng mười mấy chai rồi. Quan trọng là nhìn ra hướng đi với tính năng của sản phẩm có hút thị trường ko.
tớ k chơi AFF nhưng theo tớ hiểu AFF là dạng tiếp thị bán hàng ko hề phải mua hàng của cty đó rồi đem bán ăn chiết khấu gì cả mà ta ?
mua hàng bán lại ăn chiết khấu kiểu này thì như mấy bạn kia nói ấy giống đa cấp quá .
 
tớ k chơi AFF nhưng theo tớ hiểu AFF là dạng tiếp thị bán hàng ko hề phải mua hàng của cty đó rồi đem bán ăn chiết khấu gì cả mà ta ?
mua hàng bán lại ăn chiết khấu kiểu này thì như mấy bạn kia nói ấy giống đa cấp quá .
Đó là lần đăng ký đầu tiên bạn ak bao gồm cả phí cty cấp link web riêng cho bạn và phí support vì dự án này bạn không chỉ làm 1 mình mà làm chung với team, xong thì sẽ có 1 đường link riêng để bạn làm affiliate như thế này: https://fgxpress.info/entrepreneur/shopping/shoppingproductlist bây giờ cứ ai mua hàng trên link này thì mình đc 25%
 
Dự án này các bạn không chỉ làm 1 mình mà còn làm chung 1 team hỗ trợ lẫn nhau, post hình cho xôm cái coi hehe

11073028_688523327922831_2069415175_n.jpg

11077686_688523531256144_846175592_n.jpg


11079312_688523247922839_688586836_n.jpg
 
Đây cũng là dạng đa cấp lách luật
 
Đây là bán hàng đa cấp thì đúng hơn :D

Cách hành văn của đa cấp rất đặc trưng, rất hứa hẹn về tương lai :D

20157b3edb46-f93e-4e6c-9684-f4bb71ac300f.jpeg

Link
 
100% đa cấp chả chạy đằng nào, có khác là cái này đa cấp online sale được nhiều country :D
 
thấy k mod ai vào cũng nhìn dạng này thuộc đa cấp cả ko giống AFF thông thường tí nào :)
1 bên là tiếp thị bán hàng ăn % ko cần mua gì bên site
1 bên là phải bỏ tiền ra mua :) r đem bán . Site AFF ai chơi thế
 
KEY WORD: WAVE 4

Bạn nào làm affiliate có tầm nhìn sẽ hiểu, những bạn khác cứ dạo chơi cmt vô tư hehe :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,455
Members
170,924
Latest member
hungbu2k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom