• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

New THWGlobal.com - Site kiếm tiền bằng cách xem video 1k$ 1 tháng !

thienphongno1

Newbie
Joined
Aug 8, 2014
Messages
43
Reactions
23
MR
0.004
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
CHỈ XEM CLIP QUẢNG CÁO 40 TIẾNG / 1 THÁNG VÀ KIẾM 1000 ĐÔ
Công ty Quảng cáo đa quốc gia www.THWGlobal.com ( Ngày 04/7/2016 sẽ khai trương chính thức Công ty ) sẽ hoạt động như Youtube là chiếu đủ các thể loại Phim Ảnh phục vụ giải trí, khoa học, thời sự, văn hóa nghệ thuật, v.v.. Điều khác biệt là Youtube chỉ trả tiền cho những người tải Phim lên để thu hút người xem cho Youtube. Nhờ có người xem nhiều nên Youtube kiếm được số tiền khổng lồ.
~~~ Còn Công ty www.THWGlobal.com sẽ chia tiền lợi nhuận thu được để chi trả cho Người Xem Trên Toàn Thế Giới (IV – International Viewers) với mức trả công xem là US$25.00/Giờ x Tối đa 10 Giờ/Tuần = 40 Giờ/Tháng = US$1,000.00/Tháng. (Nếu xem nhiều hơn cũng chỉ trả tiền 10 giờ xem mỗi tuần mà thôi. Xem ít giờ cũng nhận được tiền trả trên tổng số giờ đã xem, ví dụ xem 3 giờ/tuần thì chỉ nhận được tiền trả cho 3 giờ mà thôi)
~~~ Người tham gia ghi danh (Register) HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ vào chương trình cần ghi đúng các chi tiết gồm: Tên, Họ, địa chỉ Email; Tên sẽ sử dụng (User Name); Mật khẩu (Password), tên sẽ dùng cho Website (thường tự động trùng với User Name), Quốc gia nơi đang cư ngụ.
~~~ Người ghi danh phải từ 21 tuổi trở lên.
~~~ Phải giới thiệu cho ít nhất 10 người tham gia dưới mình, tuổi từ 21 trở lên và yêu cầu họ cũng làm giống như mình là Ghi danh Miễn Phí cho 10 người dưới họ. Tuy nhiên nếu ghi danh được càng nhiều người thì lợi nhuận thu được cho mình càng nhiều.
~~~Ngày 04/7/2016 sẽ khai trương chính thức Công tywww.THWGlobal.com và sau đó 1 tháng, Công ty sẽ trả tiền cho người tham gia bằng Thẻ Rút Tiền qua Ngân Hàng (Bank Card) hay trả qua Pay-Pal từ đó người tham gia sẽ tự chuyển tiền về tài khoản cá nhân của mình theo điều kiện của mỗi quốc gia.
CÁC BẠN CHỈ CÓ THỂ ĐĂNG KÝ KHI CÓ LINK CỦA NGƯỜI GIỚI THIỆU VÀ HOÀN TOÀN CHẲNG MẤT GÌ CẢ. TẠI SAO LẠI KHÔNG THỬ.
!!@@!! Hãy nhấp vào link của mình để đăng ký nhé :https://thienphongdesign.thwglobal.com/
Mọi thông tin chi tiết đều có trong phần thông báo và cập nhật của trang web nhé ! Nếu bạn sợ spam mail thì có thể lập 1 mail khác và đăng ký nhé ! chẳng mất gì cả thì tại sao không thử ...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,290
Members
170,993
Latest member
68gamebaisystems
Back
Top Bottom