• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Matrix Thông Tin về ZeekRewards - Cập nhật từng giờ

Status
Not open for further replies.
Theo mình nghĩ thì zeek đã hoạt động tốt mười mấy năm qua rồi, cũng đang trong giai đoạn ăn nên làm ra. Phía điều hành zeek khó chấp nhận để zeek bị sụp đổ như vậy! Họ sẽ làm mọi cách để chứng mình họ làm ăn hợp pháp, cùng lắm là chịu phạt hành chính! Hi vọng tuần sau zeek sẽ mở cữa..
Cậu nói cũng đúng .
Nhưng cậu thử nghĩ xem trong khoảng thời gian hoạt đông ( mười mấy năm ) khoảng tiền của tất cả thành viên sẽ được bao nhiêu tiền ?
nếu zeek muốn lợi nhuận thì làm theo cách đây
còn muốn uy tín thi là cách của câu thui :D
 
Cậu nói cũng đúng .
Nhưng cậu thử nghĩ xem trong khoảng thời gian hoạt đông ( mười mấy năm ) khoảng tiền của tất cả thành viên sẽ được bao nhiêu tiền ?
nếu zeek muốn lợi nhuận thì làm theo cách đây
còn muốn uy tín thi là cách của câu thui :D
Ý cậu là phía điều hành zeek đánh bài chuồn á hả? Mình nghĩ sẽ không có chuyện đó đâu bởi trong thực tế chả ai mún dừng lại ở 1 điểm nào đó cả! Giàu thì mún giàu thêm, có tiền thì mún nhiều thêm... Cái gì cũng vậy, quy luật chung là như vậy rồi! Mình đọc 1 số tin bảo rằng zeek thừa nhận trong mấy tháng qua có thu nhập vài triệu usb hàng tháng.. Mình nghĩ phía điều hành zeek sẽ không vì cái lợi trước mắt và chút khó khăn này mà bỏ qua món hời lâu dài như vậy đâu!
 
Last edited by a moderator:
Update from Rich in Vegas:
I took the initiative to CALL Roy Cooper's office (the North Carolina AG, whoose office issued the CID), I spoke with Gloria in Consumer Affairs, who said their switchboard has been lit up since opening their doors at 8:00 AM. She spoke on behalf of the AG and their office, and emphatically stated that in no way did they shut down Rex Venture Group, Zeekler, or ZeekRewards; that their office did NOT confiscate computers, nor did they issue a Cease and Desist Order. They have not scheduled the administrative hearing yet, and are at this stage simply awaiting a reply from Zeek and Rex Venture Group.
 
Úp date tin Mới
[h=1]URGENT >> BULLETIN >> MOVING: U.S. Secret Service Confirms Probe Of Zeek Under Way[/h]URGENT >> BULLETIN >> MOVING: Zeek Rewards, the multilevel marketing program married to the penny-auction site Zeekler, is under investigation by the U.S. Secret Service and the Securities and Exchange Commission, the Secret Service confirmed at 4:14 p.m. EDT today.
“There will be no further comment,” said Max Milien, a spokesman for the U.S. Secret Service in Washington.
The Secret Service leads a multiagency electronic crimes Task Force in Charlotte, N.C. The Charlotte Task Force is known by the acronym CMECTF.
Zeek, part of Rex Venture Group LLC, is based in Lexington, N.C. Paul R. Burks is Zeek’s chief executive officer.
The Zeek probe is not the first investigation of its sort in which the Secret Service and the SEC looked into the business practices of online schemes that suggest or promise outsize investment returns. A probe of the Legisi HYIP began in 2007 with an undercover investigation by the Secret Service and state securities regulators in Michigan.
That probe later led to civil charges brought by the SEC and criminal charges brought by the Secret Service.
Legisi operator Gregory McKnight pleaded guilty to wire fraud earlier this year. He is scheduled to be sentenced next month. Legisi gathered more than $72 million.
The Secret Service also led the AdSurfDaily Ponzi probe. ASD President Andy Bowdoin is scheduled to be sentenced Aug. 29.
ASD was a 1-percent-a-day Ponzi scheme that gathered at least $110 million. Zeek Rewards has a similar business model.

 
70% là zeek sẽ đóng cửa..như bài báo bên kia nói..:binhsua87:
 
Tin nóng hổi đây nghe tin này cũng thấy có tí ánh sáng cuối đường hầm nhưng hầm từ VN sang USA vẫn còn xa lém :))

As for the future of Zeek Rewards,
Burks has agreed to relinquish his interest in the company and its assets plus pay a $4 million penalty.
Additionally, the court has appointed a receiver to collect, marshal, manage and distribute remaining assets for return to harmed investors.

tạm dịch bằng GG là : Đối với tương lai của Thưởng Zeek,
Burks đã đồng ý từ bỏ lợi ích của mình trong công ty và tài sản của nó cộng với trả tiền phạt $ 4.000.000.
Ngoài ra, tòa án đã chỉ định một máy thu để thu thập, sắp xếp, quản lý và phân phối tài sản còn lại để trở về nhà đầu tư bị hại.

pác nào pro tiếng anh dịch lại rõ ràng iem cái :))
 
Zeek có vẻ như đã ra đi thật rồi :m003:

[video=youtube_share;qWEIc_FztDg]http://youtu.be/qWEIc_FztDg[/video]

Không có cáo buộc hình sự, Burke đã đồng ý từ bỏ công ty và tất cả tài sản và trả tiền phạt $ 4.000.000.

"Yeah, nó thực sự buồn. Điều tốt, nó đã được ngừng lại bây giờ chứ không phải sau đó một vài tháng kể từ bây giờ khi có thêm nhiều người sẽ bị tổn thương. Ngoài ra, có vẻ như rất nhiều người sẽ được ít nhất là nhận được một số tiền." : Aeloren
 
Sáng mở mắt dậy vẫn chưa tin là sự thật... :(
Cơ bản post ads đã trở thành thói quen hằng ngày, zeek ơi, i miss u :(
 
Theo như SEC comment thì họ đóng cửa Z vì Z không làm ra lợi nhuận và chỉ lấy của người sau (new member) trả cho người trước, riêng tháng vừa qua Z thu vào $162 million thì trả ra $160 million, không biết bao nhiêu trong số $160 million này rơi vào tay mấy bạn cheat chuyên nghiệp đây, chắc cũng vài million , có cậu j trên forum này có 13k acc từng pm mình support đòi tiền delay ,giờ tự nguyện bỏ ra 1 ít bù cho các new member mới up chưa thu được tiền về đi nào
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,907
Messages
7,078,122
Members
170,979
Latest member
nhadathoangviet
Back
Top Bottom