cậu xem trên topic phần mình bôi đỏ và phần mình bôi xanh cậu trả lời có mâu thuẫn không nhé. ở trên là hạn chế support đổi pass còn ở dưới thì bảo chẳng có ý định hạn chế, cái này có vẻ độc và lạ đây.
khách hàng mua tool tự mình phải tìm hiểu tool do chủ tool code thế nào hả cậu?
mình có 1 câu hỏi muốn hỏi cậu : Nếu mình bán cho cậu 1 liều thuốc bổ (quy định 1 ngày uống 3 lần uống sau khi ăn) mà mình lại không hướng dẫn cho cậu cách sử dụng cậu mang về 1 lần cậu quất cho 3 liều và uống lúc đói thì cậu có bị làm sao không cậu? Mình đoán là cậu nhập viện 100% nhé.
Mình không ném đá dịch vụ và mình cũng không dùng dịch vụ của cậu nhưng mình muốn góp ý để dịch vụ cậu support tốt hơn và khách hàng dc phục vụ 1 cách tốt nhất và xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà họ đã bỏ ra, nên cậu cũng đưng nên để bụng mà nên ghi nhận cái gì thiếu sót cái gì sai, cái gì chưa tốt cần nên khắc phục để dịch vụ (dụ vịt) hoạt động ngày càng tốt hơn.
Chúc cậu và dịch vụ buôn bán đắt khách !
- Cậu có biết vip72 bây giờ đổi pass cần gì k ? TIỀN , trước đó biết nó cần gì k ? PASS + PIN , đây là support , là trả lời những câu hỏi của khách hàng , và bởi vì mình nhận ủy quyền của admin nên cái rules change pass đặt ra là để dành cho khách hàng , hạn chế việc khách hàng làm khó seller , trường hợp cậu A mua key , đem cho cậu B mượn , cậu B liên hệ mình đổi pass , cậu A login ko đc , pm mình khóc...vậy mình phải làm sao ? ở đây rule đặt ra là để có lợi cho đôi bên ở 1 số trường hợp khó xử , hình như cậu bị nhầm lẫn giữa support và rule của sản phẩm , cậu bước chân vào cửa hàng mua hàng , cậu có quyền đòi hỏi nhân vân bán hàng tư vấn và lấy những thứ cậu yêu cầu , nhưng 1 khi đã bước ra khỏi cửa , cậu nên đọc kỹ ghi chú trên cửa "HÀNG MUA RỒI MIỄN TRẢ LẠI" , hoặc bước chân vào trong tiệm net sẽ có ghi chú "MIỄN THIẾU" , tuy nhiên chất lượng phục vụ vẫn là thượng đế đối vs khách hàng !
- Mình ko yêu cầu khách hàng phải tham khảo trước những trường hợp sẽ xảy ra lỗi hoặc tool ko chạy đc , nhưng nếu lúc khách hàng cần tư vấn mà mình ko online , trong khi nguyên nằm ở những lí do mình nêu ra ở trên...khách hàng vẫn có quyền pm mình , mình sẵn sàng teamview hỗ trợ , mình nhắc nhở chỉ muốn khách hàng tiết kiệm đc thời gian thôi
- Củng vấn đề như trên , sáng nay có bạn mới pm hỏi "Xchanger làm FMA có đc k ?"....