We find it important to explain the situation with Payza and provide further instructions how to proceed with credit card payments. Below is the email we have received from Payza:
"In any relationship, it is important for us to know our clients and have confidence in their activities. Unfortunately, we feel that we cannot achieve the requisite level of comfort with you or the operation of your account. Therefore, after careful consideration we must advise you that we are not in a position to continue our business relationship with you.
As we are no longer in a position to provide service to your business, we kindly ask that you transition to an alternate provider that may be better suited to meet your business needs.
Please know, our intent is in no way to hinder your business however we advise you to remove all Payza Buttons and Payza related references from your website. At this time, you will no longer be able to receive any more payments through Payza, all funds in your Payza account have been placed on hold, and access to your Payza account has been restricted.
All funds will be held for a probationary period of 180 days in order to cover against any and all reversals, chargebacks, disputes, and fines. You may contact us after this period for a full reassessment of any remaining funds in the Payza account."
At the present time we witness a situation where majority of members have purchased threads however we have not received actual funds from Payza yet. Taking into account the current turnaround we have resolved the following: All users that paid us through Payza will have their earnings blocked except for trial thread earnings.
Blocked users have the following options available:
* Use another payment method to complete your transaction.
* Wait until we receive your payment from Payza.
* Request refund of funds from Payza.
We suggest members that used Payza to contact them directly to revert all made payments and use the direct credit card funding option instead. There are no guarantees we receive your funds from Payza therefore all recent deposits will be rejected.
Trial thread payments will NOT be affected in any way, please use another payment method to request payout of your earnings until we have our custom processing solution in place later this week.
We would like to apologize for this inconvenience and possible delays processing your requests at the moment.
Now the good news:
We didn't have a significant amount on our Payza balance, most important - WE HAVE THE FUNDS TO KEEP UP WITH PAYMENTS REGARDLESS OF NEW MEMBERS JOINING THE PROJECT AND WE'RE READY TO PROVE THIS AGAIN TO ALL. NO FUNDS WILL BE LOST. WE GUARANTEE THAT.
DG largest private PC network continues to expand steadily and our business operation will not be impacted by current situation. We're approaching new performance limit of the most powerful computing system and have taken the necessary measures to ensure proper operation of the company within difficult environments as well. Further details will be provided in our next update, our staff will be in chat room during the weekend to update on latest status of credit card payment facility.
Truly Yours,
The Management
AE NÀO NGHIÊN CỨU HỘ :binhsua164:
Chúng tôi tìm thấy nó quan trọng để giải thích tình hình với Payza và cung cấp hướng dẫn thêm làm thế nào để tiến hành thanh toán bằng thẻ tín dụng. Dưới đây là email mà chúng tôi đã nhận được từ Payza:
"Trong bất kỳ mối quan hệ, điều quan trọng là chúng ta biết khách hàng của chúng tôi và có sự tự tin trong các hoạt động của họ. Thật không may, chúng tôi cảm thấy rằng chúng ta không thể đạt được mức độ cần thiết về thoải mái với bạn hoặc hoạt động của tài khoản của bạn. Vì vậy, sau khi xem xét cẩn thận chúng ta phải tư vấn cho bạn rằng chúng tôi đang không ở trong một vị trí để tiếp tục mối quan hệ kinh doanh của chúng tôi với bạn.
Như chúng ta không còn ở một vị trí để cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi đề nghị bạn nên chuyển sang một nhà cung cấp thay thế mà có thể phù hợp để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.
Xin biết, mục đích của chúng tôi là không có cách nào cản trở kinh doanh của bạn tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ tất cả các nút Payza và Payza tài liệu tham khảo liên quan từ trang web của bạn. Tại thời điểm này, bạn sẽ không còn có thể nhận được khoản thanh toán bất kỳ chi tiết thông qua Payza, tất cả tiền trong tài khoản Payza của bạn đã được tạm giữ, và truy cập vào tài khoản Payza của bạn đã được hạn chế.
Tất cả các quỹ sẽ được tổ chức trong thời gian tập sự của 180 ngày để trang trải chống lại bất kỳ và tất cả các đảo chiều, việc bồi hoàn, tranh chấp, và tiền phạt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi sau khi giai đoạn này để đánh giá lại toàn bộ tiền còn lại trong tài khoản Payza. "
Tại thời điểm hiện tại chúng ta chứng kiến một tình huống mà đa số thành viên đã mua đề tuy nhiên chúng tôi chưa nhận được tiền thực tế từ Payza được nêu ra. Có tính bước ngoặt hiện nay chúng tôi đã giải quyết như sau: Tất cả những người dùng trả tiền cho chúng tôi qua Payza sẽ có thu nhập của họ bị chặn trừ thu nhập chủ đề thử nghiệm.
Người sử dụng bị chặn có các tùy chọn sau đây có sẵn:
* Sử dụng phương pháp thanh toán khác để hoàn tất giao dịch của bạn.
* Chờ cho đến khi chúng tôi nhận được thanh toán từ Payza.
* Yêu cầu hoàn lại số tiền từ Payza.
Chúng tôi đề nghị thành viên sử dụng Payza liên hệ với họ trực tiếp để trở lại tất cả các khoản thanh toán và sử dụng tùy chọn tài trợ thẻ tín dụng trực tiếp để thay thế. Có gì đảm bảo chúng tôi nhận được tiền của bạn từ Payza do đó tất cả tiền gửi gần đây sẽ bị từ chối.
Thanh toán đề thử nghiệm sẽ không bị ảnh hưởng trong bất kỳ cách nào, xin vui lòng sử dụng phương thức thanh toán khác để yêu cầu thanh toán thu nhập của bạn cho đến khi chúng tôi có giải pháp xử lý tùy chỉnh của chúng tôi trong nơi vào cuối tuần này.
Chúng tôi muốn xin lỗi vì sự bất tiện này và có thể chậm trễ xử lý yêu cầu của bạn vào lúc này.
Bây giờ là tin tốt:
Chúng tôi không có một số lượng đáng kể về cân bằng Payza của chúng tôi, quan trọng nhất - CHÚNG TÔI CÓ QUỸ để theo kịp với THANH TOÁN BẤT THÀNH VIÊN MỚI THAM GIA DỰ ÁN VÀ chúng tôi sẵn sàng chứng minh điều này LạI CHO TẤT CẢ. Không có tiền sẽ bị mất. CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO RẰNG.
DG mạng máy tính cá nhân lớn nhất tiếp tục mở rộng vững chắc và hoạt động kinh doanh của chúng tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi tình hình hiện nay. Chúng tôi đang tiến đến giới hạn hiệu suất mới của hệ thống máy tính mạnh mẽ nhất và đã thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo hoạt động đúng đắn của các công ty trong môi trường khó khăn là tốt. Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp trong bản cập nhật tiếp theo của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ được ở phòng chat trong thời gian cuối tuần để cập nhật về tình trạng mới nhất của phương tiện thanh toán thẻ tín dụng.
Yours Truly,
Quản lý