• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Theonline.vn Mua thẻ DT không nhận dc thẻ ( 1 ngày )

Status
Not open for further replies.

DoctorXuan

Hero
Verified
Joined
Nov 19, 2013
Messages
1,785
Solutions
1
Reactions
1,866
MR
0.004
Call me! Call me! Chat with me via Skype
Down lâu thế liệu có phải do bị bộ hốt ko? :rolleyes:
 

MUABANK

Pre-verified
Joined
Jan 10, 2013
Messages
125
Reactions
134
MR
0.001
Mình là đồng quản lý của THEONLINE.VN
Hôm nay mình mới trở lại forums và thấy topic này.
Mình xin thông báo như sau.

Order 7008 của chủ thread là bị delay do nhà mạng quá tải và mình đã xử lý ngay sau khi chủ topic order khoảng 1 giờ.
Chính vì đã xử lý xong nên mình không để ý rằng chủ topic chưa nhận được thẻ ( chắc do bạn chủ topic đã không reload lại để kiểm tra )
Email mà bạn sử dụng cũng là fake email nữa.

Mình cũng xin lỗi các khách hàng vì đã support chậm trễ. NHưng do bên mình tiến hành bảo trì từ ngày 31/12 nên mình đã chủ quan không kiểm tra email.

Đây là hỉnh ảnh Order của bạn đã hoàn thành từ hôm đó.

45284-b0b02be918ec73327f6bcba3590d7e67.jpg


p/s : Bên mình là dịch vụ hoạt động lâu dài uy tín. Các sự cố không mong muốn đều là do yếu tố khách quan.

Bên mình cam kết không lừa đảo, chiểm đoạt tiền của các bạn,.

@chủ topic : Bạn reload và vào xác nhận lại giùm mình
@mod,admin; Vui lòng unband cho mình.

Rất cám ơn mọi người
 

Attachments

  • Order7008.PNG
    Order7008.PNG
    131.5 KB · Views: 45

cunninger

Hero
Joined
Jul 13, 2014
Messages
3,187
Reactions
1,256
MR
9.007
Chat with me via Skype
sao 1 hồi la ó, tranh luận ... thậm chí muốn cải vả luôn ... bất ngờ, vào nói này nọ, đổ thừa này nọ, chủ quan này nọ ... rồi đâu củng vào đấy, xem như xong chuyện, im chuyện :eek::eek::eek: thớt lần sao tìm nơi khác nhé thớt ... để trách lập lại lần nữa :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 

samjutom

Verified
Joined
Apr 9, 2011
Messages
312
Reactions
365
MR
0.034
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
sao 1 hồi la ó, tranh luận ... thậm chí muốn cải vả luôn ... bất ngờ, vào nói này nọ, đổ thừa này nọ, chủ quan này nọ ... rồi đâu củng vào đấy, xem như xong chuyện, im chuyện :eek::eek::eek: thớt lần sao tìm nơi khác nhé thớt ... để trách lập lại lần nữa :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

Haizz. Thành phần gato đây
 
Thằng mua cũng có lỗi, mà thằng bán cũng chả vừa ... Xem lại cách chăm sóc khách hàng, email với hotline để làm gì mà ko ai trực :))
 
@DoctorXuan : Cả mình và bạn chủ topic không phải là gì để bạn phải gọi bằng từ : Thằng

Còn vấn đề support bên mình thì bên mình tự hiểu bạn ạ. Bên mình tiếp thu những ý kiến tích cực và không chào đón những ý kiển phá hoại.

Nói sâu để cho bạn hiểu luôn :
Bạn chủ topic giao dịch ngày 28/12 và mình đã xử lý từ hôm đó , Ngày 31/12 bên minh đóng của website bảo trì và nghỉ lễ .
Trong khoảng thời gian này không hề phát sinh giao dịch nên tất nhiên việc trực email là không cần thiết.
Ở đây ngày 1/1 bạn chủ topic mới email cho mình và khi đó đang nghỉ lễ. Đến hôm qua 4/1 bên mình làm việc trở lại và mới biết vấn đề này.

Bạn không biết rõ sự việc thì bạn không nên gây ra những ý kiến hoang mang cho mọi người. Hơn nữa việc này mình và chủ topic cũng đã xứ lý xong rồi.
 
@DoctorXuan : Cả mình và bạn chủ topic không phải là gì để bạn phải gọi bằng từ : Thằng

Còn vấn đề support bên mình thì bên mình tự hiểu bạn ạ. Bên mình tiếp thu những ý kiến tích cực và không chào đón những ý kiển phá hoại.

Nói sâu để cho bạn hiểu luôn :
Bạn chủ topic giao dịch ngày 28/12 và mình đã xử lý từ hôm đó , Ngày 31/12 bên minh đóng của website bảo trì và nghỉ lễ .
Trong khoảng thời gian này không hề phát sinh giao dịch nên tất nhiên việc trực email là không cần thiết.
Ở đây ngày 1/1 bạn chủ topic mới email cho mình và khi đó đang nghỉ lễ. Đến hôm qua 4/1 bên mình làm việc trở lại và mới biết vấn đề này.

Bạn không biết rõ sự việc thì bạn không nên gây ra những ý kiến hoang mang cho mọi người. Hơn nữa việc này mình và chủ topic cũng đã xứ lý xong rồi.
Nghỉ lễ thì bên bạn có thông báo lịch nghỉ lễ cho khách hàng ko vậy? Ví dụ như thông báo NEWS, hoặc trên FANPAGE ...
Nếu không thông báo gì thì lỗi vẫn bên bạn nhận luôn cho tiến bộ.
Còn nếu thông báo thì thằng thớt có lỗi hoàn toàn (từ việc ko update tin tức cho tới điền email fake).
 
Bạn đọc kỹ phần trên tôi nói nhé :
Chủ topic giao dịch 28/12 đến 31/12 chúng tôi mới bảo trì , Và bảo trì có thông báo cụ thể
Trong thời gian đó chúng tôi không nhận được email của bạn chủ topic nhé.
Vấn đề xin khép lại tại đay để tránh mất thời gian của mọi người.
Thanks all.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
426,364
Messages
7,176,120
Members
178,823
Latest member
23win5baby

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom