Telegram Wallet bỏ phí rút USDT trên mạng TON

Maixuanlam

Newbie
Joined
Apr 11, 2024
Messages
2
Reactions
0
MR
0.021
ton-7QPXStY4.jpg

Ngày 19/4, Telegram Wallet triển khai việc rút đồng USDT trên TON từ tất cả các sàn giao dịch hỗ trợ như OKX, Bybit, MEXC và KuCoin hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng đến hết tháng 6.

USDT có thể được giao dịch ngay lập tức miễn phí và dễ dàng như việc gửi tin nhắn thông qua ví Telegram, người dùng chỉ cần gửi tin nhắn riêng tư, không cần địa chỉ blockchain hay tải xuống ứng dụng mới. Việc ra mắt USDT trên TON giúp đơn giản hóa thanh toán peer-to-peer toàn cầu cho 900 triệu người dùng hàng tháng của Telegram tin tức crypto.

Quá trình rút USDT trên TON được thực hiện qua các cổng tích hợp toàn cầu các tiền fiat. Sau khi ra mắt, cổng này cho phép nhà đầu tư rút tiền mặt trực tiếp thông qua tài sản ngân hàng hoặc thể. Mục tiêu là USDT trên TON là trở thành hệ thống thanh toán xuyên biên giới nhanh chóng, dễ dàng hơn và rẻ hơn so với các dịch vụ tài chính truyền thống.

Trước đó CEO và Founder Telegram - Pavel Durov, CEO Tether - Paolo Ardoino, CEO TOP và thành viên sáng lập TON Foundation - Andrew Rogozov, đã thông báo tại sự kiện TOKEN2049 Dubai rằng Tether phối hợp với TON Foundation để ra mắt USDT trên TON.

Giá giao dịch hiện tại của USDT là 1 USD, tăng 0.09% trong tháng qua. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, Tether đạt mức vốn hóa thị trường hơn 109.5 tỷ USD với volume 24h hơn 81.6 tỷ USD.

USDT


Ngoài ra, TON Foundation cam kết phân bổ 11 triệu Toncoin để khuyến khích việc áp dụng USDT trên TON. Trong đó, 5 triệu Toncoin được sử dụng để tăng phần thưởng trong các liquidity pool USDT/TON trên STON.fi DEX và DeDust; 5 triệu Toncoin sẽ được trao cho người dùng gửi USDT vào chiến dịch Earn của ví Telegram.

Sự ra mắt của USDT trên TON đại diện cho bước tiến mới trong việc tích hợp tiền mã hóa vào cuộc sống hàng ngày, cung cấp cho 900 triệu người dùng dịch vụ tài chính mượt mà, tích hợp trong hệ sinh thái Web3 của TON trong Telegram. Tuy nhiên, USDT trên TON không có sẵn cho người dùng tại Mỹ hoặc các quốc gia bị cấm theo thỏa thuận dịch vụ của Tether.

TON là viết tắt của The Open Network (trước đây là Telegram Open Network) là giao thức blockchain phi tập trung layer 1 được quản lý bởi TON Foundation. Nền tảng sử dụng bằng chứng cổ phần (PoS), cấu trúc multi-layer dựa trên nguyên tắc sharding để tạo ra một "blockchain trong blockchain", từ đó tăng tốc giao dịch và cải thiện khả năng mở rộng.

Vào tháng 2, Telegram cho phép người dùng trả tiền quảng cáo bằng TON token và chia sẻ 50% doanh thu cho chủ kênh cộng đồng có ít nhất 1,000 thành viên. Người tham gia tùy chọn rút phần thưởng TON token hoàn toàn miễn phí, đầu tư trở lại vào tính năng quảng cáo của dự án hay mở khóa tính năng Premium.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,864
Messages
7,077,365
Members
170,916
Latest member
Hocnuoipet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom