• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Tạo tài khoản PP dùng giấy VS làm Money

tvcvt

Junior
Joined
Mar 16, 2018
Messages
74
Reactions
31
MR
0.059
Bin : 62221034343xxxxx

date + cvv = Random

Ip : sử dụng IP China ( chiến cho nó thủng ngân hàng luôn )

Tiếc 1 điều HNội có 1 chi nhánh ngân hàng này ( soi Bin )

ace clear cache and bắt đầu đi từ : paypal.com/c2 . Tiếp theo cứ diễn . Lấy tên Ho Cam Đào cũng đc , nói chung là lấy tên con ky ky nhà mình cũng ô kê . Địa chỉ thì nên chuẩn bị trước bằng cách mở bản đồ google rồi nhắm mắt click chuột chọn đại chổ nào ở TQ. Sau đó chép tên đường , TP và Postcode . Số đt thì chọn mã TQ , để nhớ lại koi , hình như 86 thì fai .
Thông tin thêm nếu ko chọn được vị trí :

State or Province : Beijing

City : Fousse

zip : 400040

số đt : +86 35...

Có lẽ nhiêu đó là ổn rồi . Đừng vừa làm vừa zun . Nhớ là tắm rửa site sạch sẽ . Dùng ẩn danh cũng đc . Miễn là sạch . Amazon với thằng wi~ sứ này ghét bẩn . Vừa rồi mới bị treo cổ 1 tk , chỉ vì ko nhớ số CC sau hơn nữa năm đăng ký . Đúng là ác thật . Đâu có khùng mà nhớ số CC creat từ Bin :( . Đăng ký thành công , ăn mừng nữa năm nay ai mà để ý :(

CHÚ Ý: Khi click Tạo TK , nếu xui xẻo nó phát hiện chơi ăn gian . Làm ơn trốn luôn dùm . Đừng có ngồi ăn vạ ở trang đó nữa . Nghĩa là ngồi chỉnh sửa thông tin . Chỉ cần 1 lần sai , thì lúc sau có post đúng khéo nó cũng ko đồng ý , or thông báo : Trang web đang sửa chữa lại ống nhòm . Thất bại , té ngay , xóa cache , and creat again . Đừng bỏ chi tiết nào của tôi post ở trên là ok . Ko biết checker Bin thì hú tôi . Tôi ném cho nguyên con . Ko thể post link mấy cái vớ vẩn ấy ở đây được . Cần , cứ pm , sẽ đưa đầy đủ .
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    78.9 KB · Views: 204
Last edited:
Chưa hiểu y bác là gì
Bạn chưa hiểu khúc nào ? Chủ đề của tôi là : Tạo tài khoản PAYPAL . Và phía dưới là thao tác làm . Tất cả thông tin để tạo ra tài khoản tôi đều ghi đầy đủ. Nghĩa là đăng ký 1 tài khoản paypal để trao đổi , mua bán . Và thông tin của nó là tôi nhặt được . Cứ hiểu vậy cho dễ . Nếu ai vẫn chưa hiểu nữa , thì hỏi admin , him giải thích cho . Vào đây kiếm tiền mà ko biết đăng ký PP là gì sao trời . Hỏi 1 câu tôi né ko được luôn
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,908
Messages
7,078,156
Members
170,981
Latest member
letuanred
Back
Top Bottom