• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

SCAM svd (yahoo: lastgame2111) sell coupon lỗi .

Status
Not open for further replies.

hieu230592

Hero
Joined
Feb 1, 2011
Messages
859
Reactions
430
MR
0.608
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
May quá mình k mua đc. Chứ cp mà die trong 1 ngày chắc mình die luôn theo nó. Trc lấy của gauguki chết cái nào thay luôn mà bạn ấy k cần proof gì hoặc nếu k có thì refund đủ. Vừa r mới chết 4 cái mua cách đây cả nửa tháng vẫn đc refund.
Lần sau rút kn mua gì cũng hỏi cho rõ bh k về sau có vđề gì rất là mệt.
 

duongvantuans

Hero
Verified
Joined
Oct 2, 2012
Messages
1,002
Reactions
1,088
MR
0.942
Call me! Call me! Follow me on Facebook
Hàng nào thì hàng. Nhưng phải nói rõ trước khi bán là Tao scan đấy. K có bảo hành bảo tỏi gì đâu. OK thì xúc. Như vậy xem người mua có quyết định k? Đằng này chơi chuối nhỉ? Tiếc của và cạch mặt thui. Chắc cũng ít người dám mua của ông kia nữa.
 

khoa02061986

Senior
Joined
Jul 5, 2013
Messages
427
Reactions
282
MR
0.000
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
đọc tới đọc lui, hóa ra mâu thuẫn của 2 NVC là:
1. Ko nói chuyện rõ ràng: nếu cả 2 nói chuyện rõ ràng thì ko xảy ra mâu thuẫn như vầy, vấn đề ko rõ ràng là: cái cp này phải dùng ngay lập tức, nếu ko dùng ngay thì sẽ lỗi - nếu câu này rõ ràng thì sẽ chỉ có mua hoặc ko mua, chứ ko đem lên mà cãi nhau.
2. và việc ko nói rõ ràng này là do cả 2 cậu đều "tưởng": bên bán tưởng bên mua sẽ dùng ngay thế nên ko nói rõ cái vấn đề phía trên, và bên mua tưởng hàng bên bán có thể để thời gian dài vẫn dùng được, nên ko hỏi vấn đề trên.

p.s: do mình nghĩ cả 2 cậu đều có lỗi, lỗi " không rõ ràng với nhau, gây nên mâu thuẫn" nên mình nghĩ các cậu nên chia đôi thiệt hại này, để:
1. Cảm thấy cả hai cậu nói chuyện đều có lí, và có vẻ đều uy tín, nên giữ uy tín để còn làm ăn sau này trên cộng đồng mmo4me này.
2. Cũng chả đáng bao nhiêu tiền để 1 trong 2 phải bị mất uy tín làm ăn.
3. Bên bán nên hoàn trả 50% tiền cho bên mua, xem như một sự xui rủi trong làm ăn, và cả 2 nên rút kinh nghiệm cho đợt làm ăn sau này :)
4. Làm ăn luôn có thành công và thất bại, quan trọng là có thật sự xem thất bại là một kinh nghiệm để tránh nó về sau hay ko thôi

P.s: em chém gió hơi vãi, có gì 2 cậu thông cảm :D
 

svd

Banned
Joined
Dec 29, 2013
Messages
79
Reactions
28
MR
0.000
Đọc trong topic của mình sell đó, mình đều đòi teamview để add luôn tránh sự việc gây tranh cãi như này, tiếc là đã quá tin tưởng cái bảo hiểm 500$ mà bỏ qua cái việc này
 
đọc tới đọc lui, hóa ra mâu thuẫn của 2 NVC là:
1. Ko nói chuyện rõ ràng: nếu cả 2 nói chuyện rõ ràng thì ko xảy ra mâu thuẫn như vầy, vấn đề ko rõ ràng là: cái cp này phải dùng ngay lập tức, nếu ko dùng ngay thì sẽ lỗi - nếu câu này rõ ràng thì sẽ chỉ có mua hoặc ko mua, chứ ko đem lên mà cãi nhau.
2. và việc ko nói rõ ràng này là do cả 2 cậu đều "tưởng": bên bán tưởng bên mua sẽ dùng ngay thế nên ko nói rõ cái vấn đề phía trên, và bên mua tưởng hàng bên bán có thể để thời gian dài vẫn dùng được, nên ko hỏi vấn đề trên.

p.s: do mình nghĩ cả 2 cậu đều có lỗi, lỗi " không rõ ràng với nhau, gây nên mâu thuẫn" nên mình nghĩ các cậu nên chia đôi thiệt hại này, để:
1. Cảm thấy cả hai cậu nói chuyện đều có lí, và có vẻ đều uy tín, nên giữ uy tín để còn làm ăn sau này trên cộng đồng mmo4me này.
2. Cũng chả đáng bao nhiêu tiền để 1 trong 2 phải bị mất uy tín làm ăn.
3. Bên bán nên hoàn trả 50% tiền cho bên mua, xem như một sự xui rủi trong làm ăn, và cả 2 nên rút kinh nghiệm cho đợt làm ăn sau này :)
4. Làm ăn luôn có thành công và thất bại, quan trọng là có thật sự xem thất bại là một kinh nghiệm để tránh nó về sau hay ko thôi

P.s: em chém gió hơi vãi, có gì 2 cậu thông cảm :D
Xin lỗi b nhưng mình ko "tưởng". Trách nhiệm của người bán hàng mặc định là hàng phải dùng được nhé. Mình cũng sell coupon hơn 4 năm rồi, ko bao giờ có chuyện bán xong mà khuyến cáo phải dùng ngay. Có như thế chăng nữa cũng phải nói ngay lúc bán. Thanks
 
Đọc trong topic của mình sell đó, mình đều đòi teamview để add luôn tránh sự việc gây tranh cãi như này, tiếc là đã quá tin tưởng cái bảo hiểm 500$ mà bỏ qua cái việc này
B nói sai lầm khi tin tưởng mình? Từ đầu đến giờ vấn đề ko phải do mình mà là do coupon của bạn die chỉ sau chưa đầy 2 ngày.

Vấn đề cốt lõi là việc phải dùng ngay thì bạn ko nói từ đầu. Lý luận của bạn là hàng scan nên bạn phải " tự hiểu " . Với lý luận này thì mình bó tay. Chuyện buôn bán là phải rành mạch chứ không có chuyện tự hiểu.
 
trong cái topic sell của mình đều có nói là bán cho nhiều người mỗi người dùng 1 ít để teamview vào add ngay, khi cậu đọc cái topic của mình bán có nghĩa là đã đồng ý với cái quy luật đó rồi, cậu nói có khối lượng lớn khách ở china không có mà cp mà dùng, lý nào là lại để tới > 1 ngày mới dùng ?

mod nào vào reply công bằng cái coi ( có thể teamview để đọc full log chat cho công bằng ) vì log chat có 1 vài vấn đề nhạy cảm nên khó để pub toàn bộ log chat cho mọi người xem được.
 
Gì kỳ vậy trời. Cp chuẩn theo mình biết thì k có giới hạn thời gian sử dụng khi chưa redeem. Kể cả khách lẻ mua về làm sao chắc chắn họ dùng ngay đc. Mà nói đơn giản giờ mua về chiyển cho khách nhưng họ chưa onl hoặc bận gì đó 1 ngày sau mới onl thì sao?
T ủng hộ bạn @holdyou. Biết @svd cũng uy tín nhưng c mập mờ như vậy k chấp nhận đc. Giá c nói luôn khách mua về phải nhập ngay bảo hành trong 3 hay 4h thôi còn đc. C cũng k nói hàng của c là hàng scan c ghi là get từ godaddy cơ mà
 
Gì kỳ vậy trời. Cp chuẩn theo mình biết thì k có giới hạn thời gian sử dụng khi chưa redeem. Kể cả khách lẻ mua về làm sao chắc chắn họ dùng ngay đc. Mà nói đơn giản giờ mua về chiyển cho khách nhưng họ chưa onl hoặc bận gì đó 1 ngày sau mới onl thì sao?
T ủng hộ bạn @holdyou. Biết @svd cũng uy tín nhưng c mập mờ như vậy k chấp nhận đc. Giá c nói luôn khách mua về phải nhập ngay bảo hành trong 3 hay 4h thôi còn đc. C cũng k nói hàng của c là hàng scan c ghi là get từ godaddy cơ mà

ghi nhận ý kiến của cậu
nếu cậu đã không biết về godaddy thì cũng không nên tham gia vào việc này ( cũng may là cậu pm mình mua, thì mình bảo hết hàng không bán cho cậu ) không thì lại có 1 topic như này nữa nhỉ :)
 
Xin lỗi b nhưng mình ko "tưởng". Trách nhiệm của người bán hàng mặc định là hàng phải dùng được nhé. Mình cũng sell coupon hơn 4 năm rồi, ko bao giờ có chuyện bán xong mà khuyến cáo phải dùng ngay. Có như thế chăng nữa cũng phải nói ngay lúc bán. Thanks
bạn biết không, khi giao dịch, bất cứ vấn đề gì ko được nhắc đến trong giao dịch thì đó chính là cái lỗi, từ cái lỗi đó thể gây ra một cái lỗi lớn hơn. Như ở đây bạn nói là "sell coupon hơn 4 năm rồi, ko bao giờ có chuyện bán xong mà khuyến cáo phải dùng ngay" ; đây ko phải là bạn tưởng là ai cũng sẽ như bạn hay sao ?

Ngoài ra khi mua bạn có thể vào topic của cậu kia để đọc , mình có nghe câu không bảo hành; bạn có hỏi người bán trong trường hợp nào thì ko bảo hành hay không ?

P.s: bạn nghĩ thế nào nếu trong giao dịch, 2 bạn có nhắc đến vấn đề cp này dùng ngay lập tức hay để lúc khác dùng?

Vẫn như trên, mình nghĩ cả 2 cậu đều có lỗi trong giao dịch này :)
 
  • Like
Reactions: cnd
ghi nhận ý kiến của cậu
nếu cậu đã không biết về godaddy thì cũng không nên tham gia vào việc này ( cũng may là cậu pm mình mua, thì mình bảo hết hàng không bán cho cậu ) không thì lại có 1 topic như này nữa nhỉ :)
chúc 2 cậu giải quyết vấn đề trong hoà bình. C yên tâm t mua bán gì bao giờ cũng hỏi rõ ràng không có chuyện để như thế này đâu :D
 

lindaseo

Banned
Verified
Joined
May 21, 2012
Messages
790
Reactions
440
MR
0.000
Chat with me via Skype
mấy cái này thường mấy ông buyer làm ăn lớn nên không bao giờ thèm scam vài đồng của seller đâu, hàng scan thì có rủi ro vì scan về xong cũng để đó rồi bán thôi, ko biết nó còn sống hay chết. mình scan được thì thằng khác nó cũng scan được vì việc trùng mailpass khi get là chuyện quá đỗi bình thường nên việc bị sài rồi như cơm bữa hàng ngày/ vấn đề là mua bán deal vơi nhau thế nào? nhưng mà mình thấy bán được giá 290k là quá cao rồi nên cậu seller cũng nên thông cảm cho buyer và có hướng bảo hành cho đẹp.
 

gumvn

Newbie
Joined
Feb 28, 2014
Messages
5
Reactions
5
MR
0.000
Sao bạn svd không đặt một dòng to to vào giữa topic: hàng phải dùng ngay không hỏng đi, để tránh tình trạng bị gọi refund khổ sở thế này, hay sợ không bán được hàng?
 
Đó là bác chưa thêm cái dòng đó vào #1. Mà sao bác không cho vào đó, ghi to rõ ràng vô. Trôi tận # mấy bắt khách phải lục chắc
Vậy mình hỏi bạn, khi bạn mua gì giá trị vài triệu trên mmo cậu có search thông tin của người bán trên forum không ? Có đọc bài viết của họ trên forum hay report về họ không ? Nếu cậu bảo không cần đọc thì thôi mình chịu thua bạn nhé, vẫn đang chờ bqt vào nói tiếng công bằng
 

daiphuoc

Senior
Joined
Oct 14, 2013
Messages
407
Reactions
103
MR
0.675
coupon dạng này thì ko ai đảm bảo sẽ 100% ko có cái lỗi mà lỗi thì phải bảo hành chứ ? ko bảo hành thì ai dám mua ? chẳng may mua đúng vào cái lỗi thì phải chịu à
 
Vậy mình hỏi bạn, khi bạn mua gì giá trị vài triệu trên mmo cậu có search thông tin của người bán trên forum không ? Có đọc bài viết của họ trên forum hay report về họ không ? Nếu cậu bảo không cần đọc thì thôi mình chịu thua bạn nhé, vẫn đang chờ bqt vào nói tiếng công bằng
vậy lỗi do khách à, buồn cười. do bạn mập mờ thì có. bạn là người bán phải có trách nhiệm cung cấp thông tin quan trọng cho khách biết chứ. kể cả 90% khả năng người ta biết rồi cũng phải nói cơ mà
 
vậy lỗi do khách à, buồn cười. do bạn mập mờ thì có. bạn là người bán phải có trách nhiệm cung cấp thông tin quan trọng cho khách biết chứ. kể cả 90% khả năng người ta biết rồi cũng phải nói cơ mà
Khi mà chưa đọc full log chat yahoo thì cậu cứ việc phán bừa :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,024
Messages
7,150,266
Members
177,571
Latest member
ntnl1302

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom