Airdrop SOOM- Nhận được ít nhất 10 Soom coin có giá trị lên tới 10$- Dự án khủng Hàn Quốc

phamvanthe

Junior
Joined
Oct 25, 2017
Messages
537
Reactions
18
MR
0.000
Chương trình Airdrop lớn nhất lịch sử Crypto!
Dự án cực khủng của HÀN QUỐC.

SOOM Foundation có kế hoạch sử dụng 400 triệu coin cho chương trình Airdrop để xây dựng cộng đồng và sự tin tưởng của các nhà tài trợ, chương trình airdrop lớn nhất lịch sử Crypto từ trước tới nay. Coin sẽ được phân phối dưới sự giám sát của Quỹ SOOM Foundation.

Mỗi người tham gia chương trình Airdrop của Soom sẽ nhận được ít nhất 10 Soom coin có giá trị lên tới 10$. Để tham gia chương trình Airdrop của Soom rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

⦁ Bước 1: Download ứng dụng Soom trên điện thoại di động:

⦁ Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=core.soomcoin.wallet&hl=vn&referrer=3ca8f0ac
⦁ IOS: https://itunes.apple.com/us/app/숨코인-soomcoin-wallet/id1420371656?l=푸

⦁ Bước 2: Thực hiện các bước để tạo lập ví

⦁ Lựa chọn “Tạo ví mới” nếu lần đầu bạn sử dụng hoặc chọn “Khôi phục ví” –trường hợp bạn đã tạo ví Soom trước đây rồi.
⦁ Copy dòng mã phục hồi của bạn và lưu lại để sử dụng khi bạn muốn phục hồi ví.
⦁ Chọn quốc gia cư trú.
⦁ Xác thực số điện thoại (Nên dùng mobile, vina)

⦁ Bước 3: Nhập mã giới thiệu, bạn sẽ nhận được 10 coin

⦁ Mã giới thiệu: 25d745b9
⦁ Chọn “Next” để hoàn thành

⦁ Bước 4: Kiểm tra số coin thưởng đã về ví

⦁ Bước 5: Ở mục Balance, chọn biểu tượng chia sẻ bên phải màn hình để lấy mã giới thiệu của bạn và giới thiệu tới bạn bè.

Với mỗi người bạn giới thiệu tải Soom về máy, bạn sẽ nhận ngay 2 Soom coin, bạn của bạn nhận 10 Soom coin.

Khi bạn của bạn giới thiệu thêm người mới, bạn sẽ nhận thêm 1 coin.
 
1.Tốc độ hoàn thành giao dịch được đẩy xuống còn 8s, dễ dàng ứng dụng trong thanh toán thực tiễn
Trong Soom, mỗi block được hình thành bởi 512 tế bào hay còn gọi là mắt xích, các tế bào sẽ được xác định ngẫu nhiên từ những thành viên tham gia trong hệ thống. Các thuật toán xử lý sẽ được chia đều cho mỗi tế bào nhằm hạn chế việc trùng lặp kết quả. Điều này giúp các thuật toán trong hệ sinh thái được tối ưu thời gian xử lý tới mức tối đa (8s)

Bên cạnh đó, tính bảo mật bắt buộc trong nền tảng thanh toán vẫn sẽ được duy trì bởi thuật toán Space & Time – Không gian và thời gian. 2 giá trị này được xác định với từng tế bào trong block và được lưu trữ trực tiếp trong các khối, từ đó tạo ra cơ sở bảo mật hoàn toàn ngẫu nhiên, không thể nắm bắt được quy luật để phá vỡ.

2.Tối thiểu chi phí giao dịch tới mức thấp nhất
Khi giới hạn được số người tham gia xử lý thuật toán, sẽ đồng nghĩ với việc sẽ hạn chế những chi phí không cần thiết để đi đến kết quả. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho những người tiến hành giao dịch khi chi phí chi trả được giảm đi tới mức tối thiểu

3.Phát triển và hoàn thiện Mobile Phone Minning
Hệ thống Mobile Phone Mining mang lại giá trị thiết thực và tiện lợi cho bất cứ ai sở hữu đồng tiền ảo Soom khi cho phép người dùng có thể mining trực tiếp trên thiết bị di động chứ không cần 1 dàn case với cấu hình “khủng” như những đồng Crypto khác.

Cơ sở để làm được điều này là Soom đã áp dụng 2 thuật toán Proof-of-group-stake và Proof-of-transaction để thúc đẩy mọi người tham gia thực hiện block, đẩy nhanh tốc độ và khả năng xử lý giao dịch, khiến mọi giao dịch được đơn giản hoá để thực hiện được ngay trên thiết bị di động ở bất cứ đâu.

4.Tự động thu thập, lưu trữ và xử lý Big Data
Với nền tảng blockchain 4.0 của Soom, các khối – Mobile blocks sẽ được tập hợp thành các Table blocks và được sắp xếp thành các Space blocks dựa theo phân loại nội dung. Cứ mỗi 10 Moble blocks được hoàn thành sẽ tạo 1 Table blocks, cứ mỗi 8 Table Blocks tạo thành 1 Space Blocks. Mỗi Mobile blocks được sắp xếp theo nội dung thông qua chức năng MerkleRootHash function, cho phép tăng tốc xử lý dữ liệu giúp tăng khả năng thu thập, lưu trữ khi cần.

1-37.jpg


5.Hệ thống bảo mật kép
Để đảm bảo tính bảo mặt của chuỗi blockchain, ngoài các tính năng bảo mật giống như các nền tảng blockchain khác Soom còn thiết kế hệ thống bảo mật kép để ngăn chặn hoàn toàn những nỗ lực tấn công vào hệ thống trong quá trình khai thác các block. Bảo mật kép bao gồm 1 khoá private của ví được sử dụng trong giao dịch và khoá private của Group – Group private key được thực hiện trong quá trình tạo nhóm. Group private key được tạo thành bởi public key của từng thành viên trong nhóm và giá trị thời gian hiện tại của nhóm – Current Time of Grouping, các giá trị này được cập nhật liên tục sau mỗi 8 giây.

2-32.jpg


Business Model của Soom
Soom sẽ phát triển các hướng kinh doanh chính như sau:

Blockchain as a Service (BaaS)
Hiện nay có rất nhiều công ty có nhu cầu sử dụng blockchain với tính năng được thiết kế riêng cho phù hợp với nhu cầu của công ty. Nhưng không phải công ty nào cũng có nguồn lực đủ lớn để có thiết kế nguyên một hệ thống blockchain như vậy. Với cấu trúc đột phá của nền tảng Soom Blockchain sẽ cho phép tạo và duy trì các chuỗi blockchain tuỳ chỉnh thứ cấp được hỗ trợ bởi chuỗi chính (mainnet).

Soom sẽ cung cấp giải pháp này cho tất cả mọi doanh nghiệp với mọi quy mô và ngành công nghiệp có nhu cầu kết hợp công nghệ Blockchain để phục vụ mục đích kinh doanh của họ. Dịch vụ này được gọi là Blockchain as a Service (BaaS).

Soom cũng sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn như sửa đổi các tính năng hiện có hoặc xây dựng các chức năng tuỳ chỉnh bổ sung để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Tất cả yêu cầu thay đổi, tuỳ chỉnh về tính năng sẽ được thực hiện bởi chính các kỹ sư hàng đầu của Soom để đảm bảo lợi ích và hiệu quả tối đa của việc tích hợp công nghệ Blockchain trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Soom Wallet
Trong giai đoạn đầu tiên, Soom wallet đóng vai trò ví lưu trữ Soom coin dễ dàng sử dụng và an toàn trên các thiết bị di động và máy tính.

Khi nền tảng Blockchain 4.0 trở nên phổ biến, Soom wallet sẽ trở thành ví all-in-one đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dùng. Tất cả tính năng của Soom wallet được phát triển với tiêu chí đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

⦁ Multi-currency: người dùng Soom wallet có lựa chọn và lưu trữ nhiều loại tài sản blockchain khác nhau mà không phải trải qua rắc rối khi phải chuyển đổi giữa nhiều loại ví về phí deposit.

⦁ Dual Security System: được phát triển trên nền tảng Blockchain 4.0, Soom wallet có được hệ thống bảo mật vượt trội Private key và Group private key.

⦁ Location Based Service: ngành công nghiệp Crypto thiếu những địa điểm – nơi chấp nhập thanh toán tiền điện tử và thậm chí còn khó khăn trong việc xác định những nơi đó. Các dịch vụ hiện có như Coinmap và UseBitcoins.info chủ yếu là lỗi thời, và thường dẫn đến những chỉ dẫn sai lầm gây mất thời gian cho khách hàng. Soom sẽ cung cấp tính năng để các cửa hàng có thể cập nhật, chỉnh sửa vị trí của họ trên bản đồ của Soom wallet để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm hơn.

⦁ Loyalty programs: tất cả người dùng Soom wallet sẽ nhận được các chương trình các chương trình ưu đãi, giảm giá và các sự kiện truyền thông của các cửa hàng mà họ quan tâm.

⦁ Crypto Exchange: trong tương lai, Soom có kế hoạch kết hợp tính năng giao dịch tiền điện tử trực tiếp vào Soom wallet. Với mục tiêu làm cho chức năng giao dịch trở nên nhanh chóng, an toàn và hoàn toàn không mất phí giao dịch.

⦁ Utility bill Payment: thanh toán hoá đơn là việc làm thường xuyên được lặp đi lặp lại nhiều lần của người dùng. Khiến cho tính năng này trở thành ứng cử viên hoàn hảo cho tính năng quan trọng của Soom wallet. Tuy nhiên trở ngại về các quy định pháp luật ở các nước đối với blockchain khiến cho việc tích hợp tính năng này có thể mất từ 2 – 5 năm tới.

⦁ Merchant edition: Soom đang phát triển và nâng cấp các phiên bản của Soom wallet để phù hợp nhất với nhu cầu của người bán. Soom wallet Merchant Edition sẽ bao gồm các tính năng:

⦁ Invoice Generation: ngay khi giao dịch được xác nhận, hoá đơn sẽ được tự động gửi đến ví của người mua.
⦁ Big Data Analysis: phân tích dữ liệu về hành vi của khách hàng: mặt hàng ưa thích, thời gian mua sắm, mức chi trả, quan tâm về các chương trình khuyến mãi…
⦁ Target theo vị trí địa lý với Soom Duo: người bán có thể gửi tin nhắn, thông báo về các chương trình giảm giá, sự kiện đặc biệt tới người dùng Soom wallet ở gần với vị trí địa lý của cửa hàng.
⦁ Quản lý hệ thống: Soom wallet cung cấp các mức độ truy cập khác nhau vào thông tin ví của cửa hàng theo vị trí cấp bậc quản lý: nhân viên, trưởng nhóm, giám đốc…

Soom Pay
Soom Pay là công ty thanh toán di động có trụ sở tại Hàn Quốc, được phát triển với mục đích mang lại giải pháp toàn diện về thanh toán cho người tiêu dùng các cửa hàng (merchant) trên khắp Châu Á. Người bán sử dụng Soom Pay sẽ thấy các giao dịch được thanh toán bằng nội tệ của họ trong khi khách hàng là người ngoại quốc và thậm chí họ vẫn sử dụng ứng dụng ví tại quốc gia của họ.

Thị trường đầu tiên được Soom Pay hướng tới chính là khách du lịch từ Trung Quốc. Trong năm 2017 số lượng khách du lịch Trung Quốc là 130 triệu người với chi tiêu lên tới 260 tỷ USD và 97% được thanh toán qua các ứng dụng thanh toán di động.

3-28.jpg


Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch Trung Quốc, Soom Pay đã hợp tác với các ứng dụng thanh toán lớn tại Trung Quốc như: Alipay, Wechatpay, QQ, Unionpay Quickpass…

4-18.jpg


Nhóm phát triển Soom Pay cũng đang làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động ở các quốc gia Châu Á để mở rộng danh mục tuyến đường thanh toán và cung cấp dịch vụ của công ty tới nhiều merchants và khách du lịch cùng toàn bộ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

5-7.jpg


Bằng cách kết hợp nhiều hệ thống thanh toán di động, Soom Pay mong muốn tạo ra giải pháp thay thế bền vững cho giao dịch thông qua thẻ tín dụng với nhiều ưu điểm hơn.

⦁ Foolproof Security: huỷ bỏ các thẻ tín dụng giả, bảo vệ thông tin cá nhân
⦁ Fast Transaction: thời gian xác thực giao dịch nhanh chóng, các giao dịch quốc tế diễn ra gần như ngay lập tức
⦁ Low Transaction Fee: không mất phí ngân hàng hoặc bên thứ ba, phí giao dịch quốc tế rất thấp
⦁ Suitable for Everyone: mang lại lợi ích cho cả người bán và người mua, phù hợp với những người không có tài khoản ngân hàng

6-7.jpg


Trong các cuộc thăm dò mới nhất, lý do chính đằng sau việc những người bán, cửa hàng chấp nhận tiền điện tử như một phương thức thanh toán thấp ngoài việc thiếu niềm tin thì lý do chủ yếu là giao diện phức tạp, khó dùng hơn nhiều so với thiết bị đầu cuối POS thông thường.

Để kết hợp giao diện đơn giản mang lại trải nghiệm dễ dàng hơn cho người dùng, Soom đã phát triển thiết bị đầu cuối của riêng mình trên nền tảng Blockchain 4.0. Thiết bị đó được đặt tên là X-POS. X-POS có nhiều ưu điểm phù hợp với cả tiền mặt và thẻ tín dụng, tích hợp sử dụng QR code, được tích hợp với Soom wallet, người bán có thể xử lý và thống kê các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dung hay tiền điện tử, đào coin Soom…

7-4.jpg


Bằng cách kết hợp các tính năng tiên tiến của Blockchain 4.0 và Soom wallet với việc áp dụng rộng rãi Soom Pay và X-POS, Soom Pay làm cho bất kỳ ai cũng có thể thanh toán với bất kỳ ứng dụng thanh toán di động nào hoặc tiền điện tử nào mọi lúc, mọi nơi.

8-6.jpg


Tham vọng xa hơn của Soom Pay là mang lại sự gắn kết chặt chẽ hơn dịch vụ thanh toán di động và tiền điện tử để tạo ra một giải pháp bền vững và mang lại lợi nhuận thay thế cho thanh toán bằng thẻ tín dụng trên toàn cầu.

Soom cũng đang phát triển Soom Mobile phone với hệ điều hành hoạt động nền tảng Blockchain 4.0. Nó có thể được sử dụng đồng thời như ví và máy đào. Để đơn giản quá trình uỷ quyền mà vẫn đảm bảo yếu tố bảo mật, chiếc điện thoại được thiết kế để sử dụng các tính năng bảo mật tiên tiến quét vân tay/hình ảnh 3 chiều… thay vì nhập mật khẩu, địa chỉ ví và khoá bảo mật. Để tăng cường bảo mật, chức năng Cold-wallet ví lạnh cũng được tích hợp sẵn, điều này khiến cho các giao dịch sẽ không thể thực hiện được khi không có sự xác nhận từ người dùng.

Tính năng chính của Soom Mobile phone:

⦁ Hỗ trợ các giao dịch tiền điện tử P2P dựa trên nền tảng Blockchain 4.0
⦁ Tối ưu hoá các thao tác
⦁ Hỗ trợ thanh toán trong Messenger, tắt/bật mua sắm dựa trên Blockchain 4.0
⦁ Thiết lập hệ thống bảo mật vật lý: ẩn địa chỉ IP, thay đổi địa chỉ MAC
⦁ Tích hợp chức năng Ví lạnh

Vậy Soom Coin là gì?
Soom coin là đồng tiền điện tử đại diện cho nền tảng Blockchain 4.0 của Soom, được phát hành và sử dụng cho sự phát triển của hệ sinh thái Blockchain 4.0

Vòng pre-sales đã diễn ra trong quý 1 – 2018 tại một số quốc gia. Sau kết quả của vòng pre-sales SOOM Foundation đã quyết định thay đổi số lượng SOOM coin cung cấp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường hiện tại.

9.jpg


Tổng lượng coin từ 1,680,000,000 giảm xuống thành 1,438,000,000.

⦁ 242 triệu SOOM Coin đã được huỷ bỏ.
⦁ 30 triệu SOOM Coin đã được bán trong các vòng pre-sales.
⦁ 400 triệu SOOM Coin sẽ được phân phối cho cộng đồng thông qua chương trình Airdrops.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,951
Members
169,788
Latest member
789club789app

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom