Soft kolo mới cho mọi người test thử đây..

tin mới nè a ơi.chắc mấy hôm recapt load chán là thế này
Tin tức về chương trình. Hôm nay là đêm google phát hành mới lập mà phát hiện tăng tốc độ tải recaptcha recaptcha và tải liên tục.
Như một giải pháp tạm thời chúng ta thả một phiên bản không có tốc độ tiến bộ và nó hoạt động. Từ từ nhưng hiệu quả. Chúng ta cũng có nhiệm vụ tăng giá thầu để giữ bạn trực tuyến.
Chúng tôi vẫn đang làm việc trên các giải pháp để đánh mới này và đưa tờ lại như bình thường. Cảm ơn bạn đã hỗ trợ chúng tôi bằng cách trực tuyến và tiếp tục công việc của mình. - nó là quan trọng đối với tất cả chúng ta.
copy nguyên văn tiếng anh luôn đi ông, dịch ra đọc khó hiểu phết :confused:
 
recaptcha giá cao phết, từ 0,002 - 0,004. nhưng mà dễ làm người ta phát điên -_-,, có cái t làm 5 6 lần gì đó vẫn k xong bực quá skip. còn có cái cap tưởng dễ ăn, mà cứ next mãi =)) next đến 4 lần mới thấy verify và chắc chắn 100% verify xong là ăn ngay "try agian" =)))
 
Last edited:
recaptcha giá cao phết, từ 0,02 - 0,04. nhưng mà dễ làm người ta phát điên -_-,, có cái t làm 5 6 lần gì đó vẫn k xong bực quá skip. còn có cái cap tưởng dễ ăn, mà cứ next mãi =)) next đến 4 lần mới thấy verify và chắc chắn 100% verify xong là ăn ngay "try agian" =)))


bị lặp code thì click nút như hình dưới 1-2 lần khi nó ra recaptcha dễ chọn verify là ăn luôn
 
@comhet Thank so much for your công sức code-software.:D
 

Attachments

  • Untitled.jpg
    Untitled.jpg
    111.4 KB · Views: 67
Nhìn cmt vui ghê, nhờ mình lâu lâu chêm En vào, chứ ko mấy người nước "ngoài" họ lấy gì mà quote :D
 
recapt có gì sai sai ý nhỉ :v, bình thường 500 code nó pending rồi mới qua blance, giờ gõ chưa đến 200 code nó chẳng pending mà bay thẳng quá blance luôn, mỗi tội k thấy % bonus level của nó đâu >.<
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,895
Messages
7,077,953
Members
170,961
Latest member
game789clubuk

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom