Spotlight Sau WU >> Mirror nào là tốt nhất

vipbaoloc

Senior
Joined
Jun 27, 2010
Messages
554
Reactions
278
MR
0.000
Như anh em đã biết Đầu tiên là FSN >> WU bây giờ WU đã chinh thức goodbye thì theo anh em nên chọn thằng nào làm mirror cho fsn là tốt nhất
 
FileJungle thẳng tiến :m021:
 
FileJungle thẳng tiến :m021:

FP và FJ bạn nhé

---------- Post added at 08:52 AM ---------- Previous post was at 08:51 AM ----------

filepost thì sao nhỉ ??? có ai chơi thằng này chưa vậy ?

sang bên topic tuyển ref FP của mình bên box ref để biết thêm chi tiết nhé!
 
Filejungle cũng sẽ giống wupload nếu họ cứ bước này mà đi! Mình biết trước là Wupload sẽ như thế này cho nên backup toàn bộ ! thật may cho mình là mình đoán chính xác !
Toàn bộ mất một tháng để làm bình thường trở lại bình thường hơn 50k bài viết !
Mất đi wupload thì Thu nhập sẽ tăng rất bôn thôi anh em ạ ! chơi chơi một hót thu nhập sẽ cực tốt ! chúc tất cả máy mắn !
 
Chỉ sau 2 tháng chơi Wupload là biết nó sẽ cùi bắp trong quá trình thương lượng điều kiện với nó rồi nhưng không nghĩ nó sẽ ra đi, nên đã chuyển qua oron ;)), cho nên chẳng thấy may mắn gì khi bỏ wupload vì vốn biết nó chẳng có tương lai :))
Nhưng điều đáng ngại không phải là thằng wupload die, mà rộng hơn là tương lai mấy thằng khác sẽ như thế nào? Chứ cái kiểu nghĩ thằng filehost này die thì chuyển sang thằng khác kiếm nhiều hơn thì ấu trĩ quá, nếu spam forum, dle thì không nói làm gì, còn có site riêng thì mới biết mỗi lần chuyển sang 1 site mới là chua đến cỡ nào vì nếu không edit bài cũ thì lượng sales thất thoát là không ít, và ngay cả member cũng sẽ rất thiệt thòi nếu bài cũ không có các link mới.
 
Last edited by a moderator:
May mình chơi 7 host, mất cái lọ ta còn cái chai :binhsua22:

Tiền ko giảm đi mà chỉ chuyển từ host này sang host khác. :binhsua79:
 
May mình chơi 7 host, mất cái lọ ta còn cái chai :binhsua22:

Tiền ko giảm đi mà chỉ chuyển từ host này sang host khác. :binhsua79:

tiếc là mình làm biếng nên không áp dụng cách này :D
 
oron có remote được ko thế các bác!
có hết,
nếu chiến duy nhất oron thì thời gian dài sẽ thấy nó ngon nhất, hiện tại có thằng filepost khá tốt nhưng cái rebills của nó tính điêu hơn oron thì phải :(, chơi oron sau filepost 1 tháng mà bây giờ rebills của oron gấp 2 lần của thằng filepost, vl ;)
 
đến mệt giờ không biết làm sao vs link wu đây ! nếu bây giờ backup lại bỏ wu đi thì chắc chắn member sẽ thiệt thòi web mình sẽ mất uy tín, còn hậu quả nữa là trái đắng cho các member mua acc wu 2 năm thì làm sao bây giờ ko up wu nữa thì đồng nghĩa mình sẽ mất tracffic.. cuối cùng vẫn đau nhất là các webmaster mà thôi làm sao để giải bài toàn này?
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,758
Messages
7,075,860
Members
170,845
Latest member
thienhoang99x

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom