Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã thông báo rằng Bybit sẽ đóng vai trò là nhà tài trợ chính toàn cầu cho đội tuyển quốc gia trong vòng 2 năm tới.
Quan hệ đối tác mới sẽ cho phép Bybit có sự hiện diện tối đa trong tất cả phạm vi thuộc AFA quản lý. Điều này đồng nghĩa với việc logo Bybit sẽ có trên trang phục tập luyện và thi đấu của đội tuyển bóng đá Argentina trong 24 tháng tiếp theo, bên cạnh thương hiệu của các tập đoàn nổi tiếng như Adidas, Nissan và Coca-Cola.
Cú bắt tay giữa Bybit và AFA chắc chắn sẽ làm “dậy sóng” hơn nữa xu hướng Social Token, vốn dĩ đang được thổi bùng mạnh mẽ vào thời điểm hiện tại. Điển hình là sàn giao dịch Binance liên tục kích hoạt mở bán fan token Lazio và FC Porto chỉ trong 2 tháng, trở thành nhà tài trợ áo đấu chính thức cho hai đội bóng.
Chủ tịch AFA là ông Claudio Tapia cho biết mục tiêu chính của Liên đoàn là thu hút các nhà tài trợ với mức độ phủ sóng toàn cầu, đặc biệt khi đây là sự kết hợp độc đáo giữa lĩnh vực thể thao truyền thống và tiền mã hóa với quy mô cấp quốc gia.
Ben Zhou, Giám đốc điều hành của Bybit, cũng đánh giá cao sự kiện này bằng cách mô tả Argentina là một trong những đội tuyển bóng đá thành công nhất thế giới.
Một trong những ngôi sao lớn nhất trong làng túc cầu nói chung và Argentina nói riêng là Lionel Messi, đã nhảy vào cuộc đua tiền mã hóa vào tháng 8. Cựu tiền đạo của câu lạc bộ Barcelona vừa hoàn tất thương vụ bạc tỷ của Paris Saint-Germain, nơi mức lương của anh được trả không chỉ bao gồm tiền pháp định mà còn một phần bằng fan token PSG. Đồng thời, Lionel Messi cũng cho ra mắt bộ sưu tập NFT hợp tác với Ethernity Chain.
Quan hệ đối tác mới sẽ cho phép Bybit có sự hiện diện tối đa trong tất cả phạm vi thuộc AFA quản lý. Điều này đồng nghĩa với việc logo Bybit sẽ có trên trang phục tập luyện và thi đấu của đội tuyển bóng đá Argentina trong 24 tháng tiếp theo, bên cạnh thương hiệu của các tập đoàn nổi tiếng như Adidas, Nissan và Coca-Cola.
Cú bắt tay giữa Bybit và AFA chắc chắn sẽ làm “dậy sóng” hơn nữa xu hướng Social Token, vốn dĩ đang được thổi bùng mạnh mẽ vào thời điểm hiện tại. Điển hình là sàn giao dịch Binance liên tục kích hoạt mở bán fan token Lazio và FC Porto chỉ trong 2 tháng, trở thành nhà tài trợ áo đấu chính thức cho hai đội bóng.
Chủ tịch AFA là ông Claudio Tapia cho biết mục tiêu chính của Liên đoàn là thu hút các nhà tài trợ với mức độ phủ sóng toàn cầu, đặc biệt khi đây là sự kết hợp độc đáo giữa lĩnh vực thể thao truyền thống và tiền mã hóa với quy mô cấp quốc gia.
“Chúng tôi rất vui mừng với công bố thỏa thuận thương mại quan trọng cùng Bybit. Chúng tôi đã thêm một thương hiệu lớn vào trang phục của đội tuyển Argentina. Cột mốc thật sự có ý nghĩa với AFA.”
Ben Zhou, Giám đốc điều hành của Bybit, cũng đánh giá cao sự kiện này bằng cách mô tả Argentina là một trong những đội tuyển bóng đá thành công nhất thế giới.
“Làm việc với AFA là một trong những quyết định dễ dàng nhất mà chúng tôi từng đưa ra. Bybit sẽ cổ vũ Argentina trong những năm tới.”
Một trong những ngôi sao lớn nhất trong làng túc cầu nói chung và Argentina nói riêng là Lionel Messi, đã nhảy vào cuộc đua tiền mã hóa vào tháng 8. Cựu tiền đạo của câu lạc bộ Barcelona vừa hoàn tất thương vụ bạc tỷ của Paris Saint-Germain, nơi mức lương của anh được trả không chỉ bao gồm tiền pháp định mà còn một phần bằng fan token PSG. Đồng thời, Lionel Messi cũng cho ra mắt bộ sưu tập NFT hợp tác với Ethernity Chain.
Theo coin68