• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Help sad news for duckload uploader

promise1

Banned
Joined
Jul 31, 2010
Messages
507
Reactions
310
MR
0.000
Duckload.com admin arrested

Europe just witnessed one of the largest piracy-related busts in history with the raid of the popular movie streaming portal Kino.to. More than a dozen people connected to the site were arrested after police officers in Germany, Spain, France and the Netherlands raided several residential addresses and data centers. Kino.to hosted no illicit content itself, but indexed material stored on file-hosters and other streaming services.

Kino.to has been a thorn in the side for the movie industry for many years. The movie streaming portal is particularly popular in German-speaking countries, and with four million visitors a day it was among the 100 most-visited websites in Germany, Austria and Switzerland.

This success ended abruptly a few hours ago. The site was pulled offline by a joint police operation involving officers from Germany, Spain, France and the Netherlands. In Germany alone 250 officers assisted in the raids, assisted by 17 computer specialists.

Acting upon a warrant from the General Prosecutor in Dresden, police have arrested a total of 13 people thus far. A 14th person is still being hunted. The arrestees are suspected of involvement in a criminal organization with the purpose of committing professional copyright infringement.


Following the raids Kino.to has been effectively shut down and at the time of writing displays the following message:

“The domain of the site you are trying to access was closed on suspicion of forming a criminal organization to commit professional copyright infringement.”

“Several operators of KINO.TO were arrested.”

“Internet users who illegally pirated or distributed copies of films may be subjected to a criminal prosecution.”

Commenting on the raids the German Federation Against Copyright Theft (GVU) claims that Kino.to made “significant revenue” through a “parasitic business model.” GVU states that Kino.to was working closely with the sites that hosted the copyrighted films, and that they profited from commercial partnerships with these companies.

The Dresden prosecutor confirmed in a press release that Kino.to was making millions of euros in profits.

Although the site was most popular in German-speaking countries, it didn’t escape the eye of the MPAA either. A few months ago the MPAA listed Kino.to as one of the main “notorious markets” in their submission to the U.S. Government.

“This linking site specializes in illegally making available large amounts of copyrighted cinema films and TV series in German and other languages. There are currently over 300,000 infringing TV shows and over 66,000 infringing movies available,” the MPAA wrote at the time.

Last month an Austrian ISP was served with a preliminary injunction forcing it to block subscriber access to Kino.to following complaints from Verein für Anti-Piraterie der österreichischen Film und Videobranche (VAP) – the anti-piracy association of the Austrian film and video industry.

nguồn :
http://torrentfreak.com/kino-to-raided-in-massive-police-operation-admins-arrested-110608/

mình ko dám dịch vì sợ dịch nhầm nên đưa cả cho các bạn đọc .
 
dài quá, tiếng Việt còn ngại đọc nữa bác đưa cái này lên hành a e à
 
Google translate đây các bác:

Châu Âu chỉ cần chứng kiến ​​một trong những lớn nhất liên quan đến vi phạm bản quyền bán thân trong lịch sử với các cuộc tấn công của bộ phim nổi tiếng cổng thông tin trực tuyến Kino.to. Hơn một chục người kết nối với trang web đã bị bắt sau khi cảnh sát ở Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Hà Lan đã bố ráp một số địa chỉ nhà ở và trung tâm dữ liệu. Kino.to tổ chức không có nội dung bất hợp pháp chính nó, nhưng vật liệu được lập chỉ mục được lưu trữ trên tập tin hosters và dịch vụ trực tuyến khác.

Kino.to đã được một gai ở mặt cho ngành công nghiệp phim trong nhiều năm. Bộ phim truyền cổng thông tin này đặc biệt phổ biến ở các nước nói tiếng Đức, và với bốn triệu lượt khách một ngày nó đã được trong số 100 trang web truy cập nhiều nhất tại Đức, Áo và Thụy Sĩ.

Thành công này đã kết thúc đột ngột một vài giờ trước. Các trang web được kéo ra hoạt động offline của một sĩ quan cảnh sát liên doanh liên quan đến từ Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Hà Lan. Ở Đức một mình 250 cán bộ hỗ trợ trong các cuộc tấn công, sự hỗ trợ của 17 chuyên gia máy tính.

Diễn xuất khi có lệnh từ Tổng Công tố viên ở Dresden, cảnh sát đã bắt giữ tổng cộng 13 người cho đến nay. Một người 14 vẫn đang được săn lùng. Các arrestees đang bị nghi ngờ tham gia vào một tổ chức tội phạm với mục đích của hành vi xâm phạm quyền tác giả chuyên nghiệp.


Sau các cuộc tấn Kino.to đã được hiệu quả và đóng cửa tại thời điểm viết hiển thị thông báo sau đây:

"Tên miền của các trang web bạn đang cố gắng truy cập đã bị đóng cửa do nghi ngờ hình thành một tổ chức tội phạm để vi vi phạm bản quyền chuyên nghiệp."

"Một số nhà khai thác KINO.TO đã bị bắt."

"Người dùng Internet bất hợp pháp vi phạm bản quyền hoặc phân phối các bản sao của bộ phim có thể bị truy tố hình sự một."

Bình luận về các cuộc tấn công chống lại Liên bang Đức Copyright Theft (GVU) cho rằng Kino.to làm "doanh thu đáng kể" thông qua một "mô hình kinh doanh ký sinh trùng." GVU rằng Kino.to đã làm việc chặt chẽ với các trang web lưu trữ những bộ phim có bản quyền, và rằng họ hưởng lợi từ quan hệ đối tác thương mại với các công ty này.

Các công tố viên Dresden khẳng định trong một thông cáo báo chí rằng Kino.to đã kiếm được hàng triệu euro lợi nhuận.

Mặc dù các trang web đã được phổ biến ở các nước nói tiếng Đức, nó đã không thoát khỏi con mắt của MPAA hoặc. Một vài tháng trước, MPAA liệt kê Kino.to là một trong những "thị trường nổi tiếng" chính trình lên Chính phủ Mỹ.

"Trang web này liên kết các chuyên gia bất hợp pháp làm cho số tiền có sẵn lớn các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình có bản quyền trong các ngôn ngữ Đức và khác. Hiện nay có hơn 300.000 chương trình truyền hình vi phạm và hơn 66.000 vi phạm phim có sẵn, "các MPAA đã viết vào thời điểm đó.

Tháng trước, một ISP của Áo đã được phục vụ với một án lệnh sơ thẩm buộc nó để chặn truy cập thuê bao để Kino.to sau khiếu nại của Verein für Anti-Piraterie und der österreichischen phim Videobranche (VAP) - Hiệp hội chống sao chép lậu của bộ phim Áo và ngành công nghiệp video .
 
admin của trang kino.to là admin của duckload.com luôn à ? vì mình chỉ thấy đề cập đến trang chuyên xem phim trực tuyến kino.to thôi mà :-??
 
Last edited by a moderator:
host này chết có host khác mọc lên :)) nói chung ptu chả bao h chết :)) k phải xoắn =))
 
Duckload bị down từ hôm qua rồi . admin Duckload sống tại châu âu và phải chịu luật lệ bản quyền ở châu âu lên bị bắt giam như vậy . vs FS,UP hoặc FSN thì chỉ có datacenter ở US và chịu bản quyền theo luật mỹ. còn admin FS , UP hay cty văn phòng nó ở HK cơ nó có bị kiện thì nó cũng ko bị nặng như thằng Duckload này .
 
khi nào tới lượt FSN , Wupload, Uploadstaion. Nếu điều đó xảy ra thật là thảm họa cho PTU

khi đó sẽ có site upload khác mọc ra PTU sẽ ko bao giờ die khi vẫn còn người download
 
thôi thì mình trấn an ae như thế này :D chả khi nào nó tàn khi nguồn " cầu quá lớn " trong khi " cung vẫn nhỏ " cho nên chả bao giờ có thể chết :D có chăng là nó biến tướng dưới hình thức khác :D Ae cứ an tâm mà chiến nhá :D
 
như lìn ý. đang chờ đến thứ 2 này dc trR TIỀN THẾ MÀ LẠI
 
như lìn ý. đang chờ đến thứ 2 này dc trR TIỀN THẾ MÀ LẠI

Giống mình .chưa kịp thanh toán thì lại bị thế này.Ức chế kinh

---------- Post added at 10:15 AM ---------- Previous post was at 10:11 AM ----------

Duckload bị down từ hôm qua rồi . admin Duckload sống tại châu âu và phải chịu luật lệ bản quyền ở châu âu lên bị bắt giam như vậy . vs FS,UP hoặc FSN thì chỉ có datacenter ở US và chịu bản quyền theo luật mỹ. còn admin FS , UP hay cty văn phòng nó ở HK cơ nó có bị kiện thì nó cũng ko bị nặng như thằng Duckload này .

Mà mình bảo trên thông kia thì có liên qua gì đến Duckload đâu nhỉ?chỉ thấy nói đên trang xem phim trực tuyến kino gì đó chứ.Nếu host lưu trữ cũng bị bắt vi phạm bản quyền thì mấy trang raipshare,mediafire cũng phải bắt chứ
 
đúng là đau khổ cho ai chơi thêm link duckload nhất là các bác bên ware , có khá nhiều pro chèn thêm link này vào =)) bà chị bạn tớ cũng rủa nó =)) còn vài trăm trong đó thì phải =)) mới chiến thử 2 tuần , nghe bả nói vậy =)) mới đc pay 1 lần mà die rồi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,918
Messages
7,078,275
Members
170,993
Latest member
68gamebaisystems
Back
Top Bottom