Đính chính lại như sau.
Trong trường hợp của bạn
@thaikhanghn thì mình trân trọng xin lỗi vì sự chậm trễ vì lý do cận tết, nhân viên nó nghỉ đột xuất. Nhưng theo thông báo lại. thì bạn phụ trách dự án của
@thaikhanghn có làm việc với An (tức là sếp của Khang) để tiếp tục hoàn thành công việc và hiện tại đã hoàn thành mọi thứ.
Còn trong trường hợp của chủ topic trên đây. Mình có đầy đủ bằng chứng và căn cứ theo những lời bạn này đang cố thể hiện đều sai sự thật. Và mình sẽ không làm việc với bạn này cho đến khi gặp nhau tại tòa án.
Vấn đề cá nhân mình, lý do mình không tiếp tục ký hợp đồng bảo hành nữa là vì những lý do sau đây, mình nghĩ mọi người có thể tự đặt mình trong trường hợp này.
1. Khi đã không đạt được thỏa thuận trong lần đầu tiên và kéo nhau ra tòa, thì thử hỏi sau khi vụ này kết thúc, 2 bên còn muốn hợp tác với nhau ?
2. Mâu thuẫn đã ko được người có trách nhiệm là mod
@cuipap1984 giải quyết thỏa đáng. Bạn này giải quyết theo hướng "người quen"... thử hỏi sau khi bên mình ký HĐ bảo hành, thì sẽ sảy ra những trường hợp nào. Ví dụ như chủ topic cố tình làm lỗi hệ thống hoặc chuyển nhầm như thế nào đó để cố tình bắt bồi thường, thử hỏi trong đây ai dám làm chuyện đó ?
3. Mọi source code và database sau đều cài đặt trên server của chủ topic, đồng nghĩa với việc bên mình đã giao toàn bộ source code và tùy ý phát triển thêm. Về việc bịa đặt chuyện bên mình không giao source code là chuyện vô căn cứ.
Tôi luôn mong muốn khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất và cách hành xử trong việc hỗ trợ khách hàng là đều như nhau.
Nên mong rằng những người đang theo dõi topic này hãy nhìn nhận theo 1 cách đúng đắn nhất và nhận xét về 2 chiều.
Kính mời anh
@exbtce2018 cho em cũng như mọi người cái review về cách support của bên em. Em xin cảm ơn !