Referrer REGALCOIN - RCB 100% - Tặng khóa học Trade Coin chuyện sâu 25tr - Lợi Nhuận lên đến 49%

=======Thông Tin Nóng Từ Big Boss========
Quá trình ICO đã đi tuyệt vời. Nhu cầu ICO 10x lớn hơn so với sự sẵn có của ICO, một khoản tiền gửi rất lớn chắc chắn là một niềm tự hào cho chúng tôi. Sự tin cậy này chắc chắn là có giá trị và là một vinh dự cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ giữ và chúng tôi có trách nhiệm cung cấp một hệ thống tốt hơn. Sự tin cậy của thế giới đối với Regalcoin trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Hiện tại chúng tôi đang chuẩn bị chương trình cho vay với hệ thống được nâng cấp tối đa theo nhu cầu về thế giới của Regal. Theo kế hoạch, sau khi ICO hoàn thành, chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn thẩm định trong vài ngày trước khi chương trình cho vay. Chúng tôi sẽ trở lại với một hệ thống tốt hơn. Tiền gửi Bitcoin khổng lồ tại Regal có thể được thu hồi sau ngày 22 tháng 9 năm 2017. Nếu không có bạn, Regal là không có gì, chúng tôi đánh giá cao nó. Chúng tôi phải cung cấp cho bạn tốt hơn nhiều so với bạn đã cho regal. Đáng tin cậy Grettings RegalCoin
 
upload_2017-9-19_9-24-51.png
 
Bao giờ thì đăng ký theo link ref của bác chủ tiếp được vậy bác? :oops:
 
Coin này là coin rác nhé các bạn. mình check thấy toàn fake info. các bạn cân nhắc kĩ khi đầu tư.
Ps: ko có ý dìm hàng chủ thớt nhé
 
Bao giờ thì đăng ký theo link ref của bác chủ tiếp được vậy bác? :oops:
Hệ thống đang test chức năng lending, bạn chờ khoản 24h nữa, sao khi test xong sẽ cho đăng ký lại. bạn add zalo của mình để mình thông báo trực tiếp qua zalo cho bạn cho nhanh.
 
Hệ thống đã hoạt động lại bình thường và cho đăng ký lại. các bạn vào đăng ký nhanh đi nhé!!!!
 
Coin này là coin rác
Ko có blockchain , coin này sẽ scam sớm
Mô hình đa cấp, nhị phân nhiều tầng và hiện đang fake thông tin giả mạo chủ sở hữu với tên miền Bitconnect.co
 
Tất cả các bạn muốn mua REC mà chưa mua được nhưng đã nạp BTC vào sàn rồi thì gửi ID và số BTC cho mình để mình nhờ Big Boss hổ trợ giúp, còn các bạn muốn mua mà chưa nạp BTC thì đừng nạp nhé, vì giờ này nạp vào mà sàn còn chỉ có 200.000 REC mà cả thế giới canh mua thì có thể các bạn sẽ ko mua được, cho nên các bạn tam thời đừng nạp và đợi thông báo từ mình nhé, các bạn nên ADD zalo của mình để mình gửi thông báo qua zalo group cho tốt nhất.
 
Các bạn tranh thủ đăng ký trong đợt ICO này để hổ trợ tốt nhất nha
 
upload_2017-9-20_6-31-47.png


ICO Đã bán hết,
Mình chưa bao giờ tham gia cái ICO của thằng nào mà nó chảnh chóa như thằng này. :cool::cool::cool:
2h đêm hôm qua, sau khi giẫm đạp lên nhau trong vòng 6 phút 51 giây để có thể sở hữu được những số REC cuối cùng, mình đã chứng kiến kẻ chiến thắng người thất bại, kẻ khóc người cười, kẻ hả hê người chửi rủa...
Chúc mừng bạn nào đã nhanh tay mua được REC. Chúng ta hãy đợi lên sàn để tận hưởng sự chiến thắng và chuẩn bị chiến đấu tiếp nhé.
;););)
 

Attachments

  • upload_2017-9-20_6-30-23.png
    upload_2017-9-20_6-30-23.png
    218.9 KB · Views: 41

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,761
Messages
7,075,937
Members
170,851
Latest member
NguyenTheThanh
Back
Top Bottom