PolarClix-site PTC uy tín đầy triển vọng

nguyenthoi

Banned
Joined
Apr 9, 2015
Messages
170
Reactions
8
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!


Cho đến tháng 8/2015 quả thực ngoài những site thuần PTC tốt nhất hiện nay như Grandbux, Useclix… thì chưa thấy site nào khả dĩ đáng đầu tư. Buxept dù là site nhanh hồi vốn nhất hiện nay nhưng lãi của nó quá cao cũng làm thành viên e ngại không dám đầu tư do không tham gia từ đầu.

Tuy vậy cũng còn chút hy vọng khi vô tình chơi Polarclix, lại test site thấy Polarclix khá tốt và hiệu quả và sau một tuần thì hôm nay có bài giới thiệu này.

Polarclix không phải là một site mới mà tiền thân của nó là site politeclix hoạt động online đã được 2 tháng. Trong suốt 2 tháng đó Polarclix dần tạo được thương hiệu của nó là một site PTC uy tín trong việc thanh toán và mức lợi nhuận vừa phải cho nhà đầu tư. Chính vì thế site hiện có khoảng 10.000 thành viên và Polarclix đang có mức rank trên alexa khá tốt với 126.324 tập trung chủ yếu ở Brazil, Nga, Ấn, Tây Ban Nha và Ukraina (Polarclix.com online chỉ từ đầu tháng 8/2015)

Quay trở lại vấn đề PTC, đây là một site thuần PTC cho thuê RR với giá không hề rẻ: 0.25$/RR. Site có 5 cấp thành viên là Standard (free)-Ultimate (10$/tháng)-Large Ultimate (75$/năm)-Polar Ultimate (475$/năm) và Super Polar Ultimate (850$/năm). Ngoại trừ thành viên standard là giá RR và DR click là 50% ads còn lại các chế độ nâng cấp đều giống nhau về giá DR và RR click là 100%. Điểm giống nhau thứ 2 là không hạn chế số lượng DR mà bạn có.

Giá ref click như sau:

Thành viên free: 0.0025$/click

Thành viên nâng cấp: 0.005$/click

Điểm khác biệt giữa các cấp thành viên chủ yếu về số lượng RR được thuê, chu kỳ thanh tóan, chu kỳ thuê RR và giá tái chế RR. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết qua bảng Upgrade thành viên dưới đây.



Site không có bonus tí nào về DR nâng cấp hay mua quảng cáo, vậy điều gì làm 10K thành viên tham gia chơi PTC? Clix5 thống kê trong vòng 1 tháng có khoảng 200 payment proof của thành viên post trên 4room (khoảng 6000$ đã thanh toán), con số thực tế chắc sẽ lớn hơn nhiều vì không phải ai cũng post payment proof.

Điểm kế tiếp dường như chính mức AVG click của ref ổn định tầm 2.2-2.3 (tương đương 1.1-1.15 ở những site giá ref click là 0.01$), như vậy chính thanh tóan uy tín, AVG vừa phải & ổn định và không giới hạn DR chính là yếu tố giúp Polarclix phát triển bền vững lâu dài.



Có nhiều thành viên thắc mắc giá thuê ref quá cao sao có lời. Phân tích chi tiết vấn đề này qua bảng sau để các bạn thấy rõ thành viên vẫn có lời ở một mức độ vừa phải như site Grandbux hay Useclix. Những site lãi quá đà hay ưu đãi cho thành viên quá nhiều thì khó có thể trụ được lâu dài.

Lưu ý trước khi nâng cấp hãy thuê 100RR trước với giá 0.13$/RR ưu đãi vì nếu bạn đã nâng cấp thì giá thuê đồng giá là 0.25$.

Bảng này không tính cho thành viên standard vì thành viên này chỉ thuê max được 100 RR và lợi nhuận không bao nhiêu, cũng không tính cho thành viên Polar Ultimate vì chi phí quá cao, nhiều rủi ro. Bảng này tính cho thành viên Ultimate và Large Ultimate, từ đó tùy bạn lựa chọn đầu tư cho phù hợp với tài chính của mình.



Cổng thanh toán Polarclix chấp nhận là Paypal, PM và BTC và lưu ý TK Paypal phải verified. Min thanh toán là 4$ và chi trả trong 24h.

Vui lòng đăng ký qua link dưới đây ủng hộ. Thanks.

Link đăng ký:http://www.polarclix.com/?ref=tailoc190
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,794
Messages
7,076,427
Members
170,875
Latest member
noithatthietke
Back
Top Bottom