Matrix Pnenow- Dự án với kịch bản đặc biệt, mức lợi nhuận khủng,hứa hẹn sống lâu.

Status
Not open for further replies.

DarkForest

Senior
Joined
Mar 6, 2012
Messages
443
Reactions
201
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Chào cả nhà;), lâu rồi mình không giới thiệu thêm dự án mới. tháng 9 này là tháng hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình tốt mới ra đời. Hiện tại các site revshare thì chỉ còn Jubyadbank là còn ngon và mọi người còn có thể kiếm $ từ nó. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ không giới thiệu về một site lãi cố định hàng ngày với một kịch bản hiếm gặp. đó là pnenow ( hay post ad and earn now- chúng ta có thể gọi đại loại như vậy :D ).
]
pnelong.jpg

Dự án này chạy theo mô hình của một site tên là ad2million, site này ra đời từ năm 2010 và có một thời gian chạy khá dài trong hơn 1 năm . và từng là cỗ máy kiếm tiền của các pro thời bấy giờ:rolleyes:. Sau đó vì 1 số sự cố mà site scam như bao site khác. Cuối tháng 8 vừa rồi, một người từng tham gia quản trị hệ thống cho ad2million có kế hoạch lập một dự án mới với mục đích khôi phục lại thời hoàng kim của ad2million, đồng thời giúp đỡ những nhà đầu tư cũ bị dính scam trong ad2million bằng cách bonus thêm 10$ mỗi gói adpack 20$, lượng bonus tùy thuộc vào số adpack họ đã có trong ad2million. Tất nhiên các gói đền bù này sẽ hết hạn ở mức thấp nhất ( chỉ 1%/ ngày và hết hạn khi được 75 chu kỳ). Tuy nhiên đây cũng là một động thái chơi rất đẹp của admin, vì trong thế giới mmo này, hiếm admin nào ( mà thực ra ông này không phải admin chính, chỉ là người làm công tác kỹ thuật) có chế độ hỗ trợ cho mem bị scam bởi dự án từ vài năm trước.

Pnenow trở lại với việc tiếp thu những tinh hoa của ad2million và chỉnh sửa lại những khiếm khuyết của nó, do đó hứa hẹn có thể chạy dài hơi hơn người anh em của nó ( tức là từ hơn 1 năm hoặc đến 2 năm, một số người đánh giá nó có thể chạy được ít nhất 2 năm:eek: )

Pnenow hoạt động như thế nào??? Hiện tại mình vẫn chưa hiểu lắm về cách tại sao nó có thể hoạt động bền bỉ, chia lãi liên tục, nên mình post lên đây đẻ các pro tham khảo và giải thích cho sáng tỏ, mình sẽ post nguyên văn tiếng Anh:

pnenow is an advertising company. Every time you purchase a position, your ad will be placed on our rotation list and earn 10 credits towards your advertising. Your ad will be effectively displayed to our members. You will receive the same services that are offered at other advertising companies, but without paying outrageous fees.
When a purchased position is purchased, a total of 35 positions will be cycled and each position will receive $0.4 ( 2% ) commission. Since the cycling process is 35 times faster than purchasing, the cycling process will continue to accelerate when more positions are purchased . Therefore, 100% of positions will continue to cycle and cycle again. We adopted this wonderful concept to control cycling positions with amazing 2% daily cycling plan with 300 to 150 max times cycle.
Tạm dịch:
pnenow là một công ty quảng cáo. Mỗi khi bạn mua một vị trí quảng cáo của bạn sẽ được đặt trên danh sách quay vòng của chúng tôi và kiếm được 10 tín chỉ quảng cáo. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị hiệu quả cho các thành viên của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được dịch vụ tương tự được cung cấp tại các công ty quảng cáo khác, nhưng mà không phải trả lệ phí thái quá.

Khi một vị trí mua được mua, tổng cộng 35 vị trí sẽ được quay vòng tiền mặt (cycle) và mỗi vị trí sẽ nhận được $ 0.4 (2%) hoa hồng. Khi quy trình chu kỳ tiền mặt 35 lần này nhanh hơn số tiền mua , quá trình chu kỳ sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn khi vị trí được mua. Vì vậy, 100% các vị trí sẽ tiếp tục chu trình và chu kỳ trở lại. Chúng tôi đã thông qua khái niệm tuyệt vời này để kiểm soát vị trí chu kỳ với kế hoạch chu kỳ hàng ngày 2% tuyệt vời với tối đa 300-150 vòng quay tiền mặt (cycle).

chỗ gạch đỏ là chỗ mình chưa hiểu, mọi người cho ý kiến nhé :(

Hiện tại, pnenow có chương trình khuyến mãi đặc biệt mà bạn sẽ muốn tận dụng lợi thế. 100.000 vị trí (adpack ) mua đầu tiên sẽ kiếm được 2% mỗi ngày. Cộng thêm nếu bạn mua các vị trí của bạn trước khi 10 tháng 9, bạn sẽ kiếm được 2% mỗi ngày trong 300 ngày. Sau ngày 10 tháng 9 giai đoạn mà bạn kiếm được sẽ dần dần được giảm xuống còn 150 ngày. Người tận dụng lợi thế cung cấp này sẽ kiếm được 600% khi mua hàng vị trí của bạn. Các thành viên sẽ bắt đầu kiếm trên 10 tháng 9. Bạn có thể mua vị trí của bạn bây giờ.
Ban đầu admin định setup mức lãi là 1% hàng ngày. Tuy nhiên, Sau khi xem xét các đề xuất từ nhiều nhà lãnh đạo tiếp thị trực tuyến. Admin đã quyết định sửa đổi phương thức chia lãi thú vị hơn và tích cực hơn đó là 2% hàng ngày như sau:

  • mỗi positon sẽ kiếm được 2% hàng ngày bắt đầu từ ngày khai trương 09/10/13

  • Tỷ lệ lãi 2% hàng ngày sẽ tiếp tục được duy trì trong 300 ngày hoặc khoảng 10 tháng, sau đó có thể làm giảm xuống 1%.

  • Các vị trí ( postion)mua trước 09/10/13 sẽ trưởng thành ở 300 lần cycle ( tức là lãi 600%!! :eek:)

  • Các vị trí mua từ 09/10/13 đến vị trí thứ 100.000 sẽ trưởng thành tại 200 lần cycle. (lãi 400%)

  • Các vị trí mua sau vị trí thứ 100.000 sẽ trưởng thành tại 150 lần cycle (lãi 300%)

  • Kiếm được 10% tiền hoa hồng từ tất cả các giới thiệu trực tiếp của bạn (không có hoa hồng từ việc mua lại, chỉ có hoa hồng từ việc dep tiền vào site)

  • Hiện tại site chỉ chấp nhận STP, admin đang trong quá trình thêm payza.
Link đăng ký : http://pnenow.com/?moneyincome

chế độ RCB :80% số tiền mình nhận được từ các bạn
proof dep tiền: mình mua thử 10 pos, bạn nào có máu liều thì mua trước 10/9/ nếu ăn chắc thì đợi proof rồi dep, không khuyến khích nhanh nhảu đoảng :D
iawOzNs.png

cảm ơn mọi người đã đọc :). mong đây sẽ là dự án tốt để giúp anh em kiếm thêm tiền;)
 
Theo thớt 1 chân
id: webmmo4you
hóng mong có pz chứ stp thì ngồi nhìn mọi người thôi :(
 
Last edited:
giao diện xấu vì admin không cần khoa trương như mấy site HYIP, chương trình hoạt dộng dựa trên kịch bản thành công của site từ năm 2010 nên giao diện chắc cũng lấy từ năm đó luôn nên hơi cổ :D
site đã chạy được 2 ngày và cycle được 2 lần rồi nhé :D, các gói mình mua sẽ cycle 300 lần:eek:
sNra3uc.jpg

site cũng có proof rút tiền hết rồi, nhưng mình định tái đầu tư thời gian đầu nên chưa rút :D
 
Trở lại và hỗ trợ members bị lỗ vốn trong dự án cũ, giống như AdWillGain trở lại và hỗ trợ cho những ai bị lỗ vốn trong AdMediaProfit nhỉ? :rolleyes:
Mình thì được Admin AdMediaProfit bonus lại $ trong AdWillGain nhờ contact vs ông trên Skype rồi, bạn nào cần thì pm yahoo mình dưới chữ ký nhé!

Sorry vì spam trong thread của thớt nhé, em là trankiembach, downline của thớt trong AdMediaProfit đây! :oops:
 
site chơi ngon lành cành đào nhé, có proof rút tiền hết rồi, tuy nhiên mình để tiền tái đầu tư nên chưa rút, hôm nào làm cái proof cho anh em xem :D
mình dạo này hơi bận nên ít vào mmo4me, mng thông cảm :D
 
site chơi ngon lành cành đào nhé, có proof rút tiền hết rồi, tuy nhiên mình để tiền tái đầu tư nên chưa rút, hôm nào làm cái proof cho anh em xem :D
mình dạo này hơi bận nên ít vào mmo4me, mng thông cảm :D
Site mới có 504 mem vậy ta.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,380
Messages
7,095,641
Members
172,482
Latest member
weishao

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom