Pixprofit.com - Nếu biết trước ngày mai ????

Status
Not open for further replies.
ng ta hỏi ông chọn con đường nào
"đọc hết bài chưa mà cm lung tung thế này ?" ??
tui lập topic,và "Các bác sẽ đi con đường nào ? ^^",bác ý vào đọc,chẳng trả nhời trả vốn gì,phán ngược lại tui câu "Thế con đường sắp tới bác sẽ chọn ngoài pix ra là gì thế ? Chia sẻ ý kiến cho anh em với nào"
ví dụ bác hỏi ai câu gì,ngta k trả nhời gì ngta hỏi ngược lại bác ! bác có trả lời k ? :-j
lập tp là để tổng hợp ý kiến rồi đây sẽ như thế nào ? con đường mỗi người bạn trong box ra sao thôi bác ợ ! tui chẳng thích những ai cm như vậy cả,và tui nghĩ bác cũng chẳng thích gì như vậy ! ^^

tự nhiên không đâu phát ngôn 1 câu muốn cho cả cái rổ vào mặt

cái gì mà pix đóng cửa x-(
tui nói sai chỗ nào à ? trước sau gì mà chẳng scam và đóng cửa ? cũng như dự án domrabota.com thôi,bây h` nó là dự án chết rồi đó,bác nghĩ sao ? tui phát ngôn sai chỗ nào ?
vớ va vớ vẩn
nhảm nhảm nhí nhí
cho tui hỏi vớ vẩn ở chỗ nào ? và nhảm nhí ở đâu ?
P/s : nếu các bác cảm thấy tp k có ý nghĩa và làm loãng box captcha,các bác cứ cm góp ý,tui sửa lại nội dung topic "nhảm nhí" và nhờ mod del liền,còn nếu các bác cảm thấy tp có 1 tí xíu ý nghĩa nào đó thì cùng nhau thảo luận,chứ k việc gì phải xoắn cả !
 
Last edited by a moderator:
Quá nhảm nhí, đang yên đang lành thì gây hoang mang cho mọi người.
hoang mang cái gì bạn ? tui có phao tin là "admin pix gửi thư nói là pix ngừng hoạt động trong hôm nay" hay đại loại là "1 tuần nữa pix đóng cửa" đâu bạn :)
khi bạn đọc nội dung của tp,bạn phải hiểu là pix rồi 1 ngày sẽ....và hướng đi mới cho anh em box captcha ra sao ?
đọc qua loa đại khái rồi phán cứ như thánh ! :-&
 
đồng ý với chủ tp. Nếu pix mà scam chắc mấy bác ném gạch mặt nghệt ra. =)). không có gì là không thể xảy ra, không ai dám chắc rằng nó sẽ không bao giờ scam cả. hahaha
 
Topic khá ý nghĩa @@
 
và tui nhìn thấy đc ngày mai,1 ngày pix đóng cửa,box PTU,PTC và bet sẽ tiếp nhận thêm 1 lượng mem đây ^^
scam captcha cũng phải chuyển đổi qua scam bán VPS,hoặc làm exchanger,... ( khó scam hơn,nhưng đã ăn là tuyệt :)) hoặc bỏ nghề ^^
 
Cầu mong trước khi pix scam xuất hiện 1 thằng khác giống pix. Với lại còn kolo mà mấy bạn lo gì ko có cái để đánh.:binhsua156:
 
Thật ra thì chẳng có cái nghề hoặc rộng hơn là bất cứ cái gì vĩnh viễn cả... Vậy nếu tôi nói Captcha nó tồn tại mãi mãi đấy bạn có chịu làm suốt đời không ? Nghĩ kỹ rồi hãy trả lời nhé ! Cả mmo cũng thế, co cao siêu tới đâu, đến 1 khoảnh khắc, vẫn phải ra đi thôi :binhsua90:
 
Cầu mong trước khi pix scam xuất hiện 1 thằng khác giống pix. Với lại còn kolo mà mấy bạn lo gì ko có cái để đánh.:binhsua156:
kolo nó bóc lột dữ quá,mà cái tính rate của nó cũng ác nữa :-s
pix mà ngừng,chắc có thêm các dự án mới khác,nhưng sợ là các dự án như qlink hay typethat,fasttyper như của captcha-vn.com quá ! :-s
@talegas : bác nói hơi bị đúng :)
 
Theo mình thì nếu nó die thì dân cap đâu có die
Còn nhiều site cạp khác trả tiền mà
Ko có cái gì tồn tại lâu cả
Mất cái này cái kia lại nổi
huhuuuuuuuuuuuuuuuuu
 
Theo mình thì nếu nó die thì dân cap đâu có die
Còn nhiều site cạp khác trả tiền mà
Ko có cái gì tồn tại lâu cả
Mất cái này cái kia lại nổi
huhuuuuuuuuuuuuuuuuu

Quá chuẩn. Mình làm captch đã 4 năm rồi, cứ trang này sập thì lại có trang khác. Ngày xưa ORC, kaptcha, qlink, dorometa, kolo... quá nhiều site mà.
 
Hu Hu một sự thật phũ phàng, cuối cùng rồi pix cũng die thôi có thể là ngày mai, ngày mốt, ngày kia, ngày kỉa, ngày kìa, ngày kịa, tháng này, năm kia, năm kìa khi đó chúng ta sẽ phải chuyển qua kolo hay cái khác, v.v... Nếu lương cao thì mừng còn thấp thì gác phím chuột cầm xà beng, cuốc, xẻng đào đất.... huuhuuu
 
ông trời không tiệt đường sống của ai đâu cậu à đứng quá bi quan cũng đừng chủ quan quá vô tư mà sống $^^$
 
pix đai thì cắt mạng, hủy hợp đồng
 
chỉ mong cho các bán buôn cam giảm bớt cường độ ! thế là dân tình an lành,dù pix có đóng cửa cũng đc ! anh em vui vẻ làm dự án khác ! chỉ sợ dự án mới k đc như dự án cũ rồi kẻ đi người ở,nghĩ cũng ....:|,vui 1 cái là ở 4rum,chỉ có mỗi box captcha và box PTU là lượt view cao nhất thôi :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,467
Members
170,924
Latest member
hungbu2k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom