{Pi Network} Chào mừng các bạn. Đăng ký, chạy App Pi và kiếm tiền.

TienDienTu123

Junior
Joined
Aug 28, 2019
Messages
31
Reactions
5
MR
0.000
Các bạn thân mến!

Pi network là 1 APP cày coin Pi đang thịnh hành trên thế giới hiện nay cũng như tạo ra 1 hiệu ứng LAN TỎA khủng khiếp để kiếm tiền vì tương lai nó sẽ là BITCOIN thứ 2 của thế giới - Bitcoin thật sự của mọi người trong xã hội;

Bắt đầu kiếm tiền điện tử ngay hôm nay
khi chưa quá muộn với ứng dụng di động miễn phí. Công nghệ khai thác coin đột phá cho phép bạn khai thác trên điện thoại mà không làm cạn kiệt pin hay hư điện thoại;

Các bạn chỉ cần đăng ký như yêu cầu chương trình với LINK đường dẫn bên dưới và khi đến mục Invitation code chọn người giới thiệu là:
tonyson

Link đăng ký và download ứng dụng cho hệ điều hành điện thoại các bạn đang sử dụng: https://minepi.com/tonyson hãy sử dụng tên người dùng của tôi: tonyson làm mã thư mời của bạn.

TÓM TẮT CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ:

1. Đăng ký có 02 lựa chọn. 1 là Facebook và 2 là số diện thoại. (Nếu đăng ký điện thoại chọn +84 và số điện thoại của các bạn)
2. Các bạn tạo mật khẩu cho mình

3. Các bạn điền họ tên thật của mình và user name
5. Tại mục WHO INVITED YOU. Điền Invitation code chọn người giới thiệu là:
tonyson

chay-pi.jpeg


Sau khi đăng ký xong, các bạn click vào biểu tượng TIA SÉT trên ứng dụng để nó cày Pi tự động cho các bạn. Sau 24h từ khi click, các bạn đăng nhập lại và click TIA SÉT tiếp tục để cho APP tự đào tiếp trong 24h và thoát ứng dụng ra không cho CHẠY NGẦM trong điện thoại. (CÁC BƯỚC CẤU HÌNH ĐỂ TĂNG TỐC ĐỘ ĐÀO TÔI SẼ CẬP NHẬT SAU Ở CÁC COMMENT BÊN DƯỚI MONG CÁC BẠN THEO DÕI)



Cám ơn rất nhiều khi các bạn đã đọc bài đăng này. Các bạn hãy đăng ký tham gia kiếm Pi thật nhanh khi nó chưa quá muộn./.
 
Last edited:

Announcements

Forum statistics

Threads
418,758
Messages
7,075,868
Members
170,845
Latest member
thienhoang99x

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom