• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

SCAM Onstartx Reviews : SCAM or LEGIT ?

Status
Not open for further replies.
e chơi site này dạng free thôi ( dep 25$, đã lại vốn và lời 0.91$) . mà giờ đang có 30$ trong balance =))) . :v
 
Ad cho mình hỏi là kể từ lúc bắt đầu đặt lệnh cashout thì khoảng bao lâu mình mới nhận được tiền vậy?
Do mình rút từ trưa hôm qua cho đến giờ vẫn chưa thấy tiền về.
Mình dùng cổng PM.
 
nghi ngờ của mình về site này từ đầu quả ko sai :D
 
Up dùm bác
 
Hình như site nào mà mình đặt lệnh rút thì đều scam cả hay sao ấy :(
 
Mình đặt lệnh rút vào 6/3, giờ đã sắp được 1 tháng rồi và chưa nhận được tiền, vậy chủ thớt scam rồi à?? :(
Vẫn click đều tay ủng hộ cho site mà ko thấy ad nói tiếng nào cả, thấy nản quá, bác có khả năng duy trì site hay ko thì cũng nên nói cho mọi người 1 tiếng chứ.
 
Mình đặt lệnh rút vào 6/3, giờ đã sắp được 1 tháng rồi và chưa nhận được tiền, vậy chủ thớt scam rồi à?? :(
Vẫn click đều tay ủng hộ cho site mà ko thấy ad nói tiếng nào cả, thấy nản quá, bác có khả năng duy trì site hay ko thì cũng nên nói cho mọi người 1 tiếng chứ.
Ngay từ đầu đã thấy site kiểu này chả bao giờ sống lâu nổi, dù Admin thực tâm muốn xây dựng site như đã nói thì cũng không thể làm được, vì cái dớp site VN scam quy mô nhỏ (scam quy mô lớn thì vẫn chơi được) luôn ăn sâu trong tiềm thức các Pro mmo4, một site mà chỉ toàn các mem nhỏ lẻ đầu tư 1 vài $ thì Admin bán nhà mà duy trì site mất :confused::confused::confused:
 
Chào các bạn!

Hôm nay không phải là một ngày buồn mà là một ngày mình xem xét lại toàn bộ cuộc sống của mình cũng như tất cả mọi vấn đề mà mình gặp phải. Mình thấy mình thực sự quá yếu hèn khi đã trốn chạy mọi thứ và mình nhận ra rằng như vậy không phải là một việc tốt cho bản thân mình – cách bạn làm một việc là cách bạn làm nhiều việc. Người có suy nghĩ tốt là đã bắt đầu 1 việc thì hãy kết thúc nó bằng tất cả niềm tin và sức lực như lúc bắt đầu.

Thưa các bạn, hôm nay mình xin chính thức tuyên bố là mình đã phá sản trong công việc kinh doanh này của mình – Onstartx.com. Mình đã hết khả năng duy trì site và chi trả cho thành viên! Tài chính của mình bây giờ là con số 0 tròn trĩnh! Thật là đau lòng khi phải nói ra điều này cho các bạn biết. Các bạn có thể chửi bới, gào thét, trù dập mình một cách không thương tiếc – đó là việc các bạn có thể làm và mình không thể oán trách các bạn. Mình chỉ có 1 lời xin lỗi chân thành tới các bạn vì đã phụ kỳ vọng và lòng tin tuyệt vời của các bạn dành cho mình cũng như cho Onstartx!

Bắt đầu 1 cách huy hoàng và kết thúc một cách lãng xẹt, ngậm ngùi, đầy tai tiếng. Sự phán xét đến từ các bạn, bất mãn đến từ các bạn, hành động đến từ các bạn, sự chán nản đến từ các bạn… Mọi thứ đều tùy thuộc vào bạn! Các bạn thấy thật là buồn chán ư? Đó là quy luật của người tiêu cực!

Và, nói cho cùng bản chất của mình là một người có máu kinh doanh nhưng con đường đi của mình có vẻ không bằng phẳng, và tất nhiên là mình sẽ không đổ lỗi, không giải thích, không oán trách một ai. Cuộc đời vốn dĩ nó là vậy rồi các bạn ạ, các bạn chỉ có thể thay đổi được chính bản thân mình để đạt được những điều bạn mơ ước! Kinh doanh hay tất cả mọi việc trong cuộc sống này đều có cùng 1 quy luật, đó là: vấn đề xuất hiện và đi tìm giải pháp cho vấn đề đó!

Sau đây một người trong tâm thế thất bại - như các bạn đang nhìn nhận - xin trình bày cụ thể về Onstartx như sau:

1. Onstartx đã không còn khả năng chi trả và câu chuyện đã đến hồi kết của nó - việc dispute của các bạn mình cũng không thể ngăn cản, lấy lại những gì đã mất. Sự thật là mình cũng đang sống trong một đống nợ nần :D:D Ước gì mình cũng có thể làm được điều đó như các bạn :p

2. Dành cho những người chưa mất hẳn niềm tin! Sự cố gắng nỗ lực gần như cuối cùng đến từ chính bản thân mình và các bạn. Tài khoản của các bạn sẽ được chuyển sang dạng cổ phần onstartx với trị giá 1$ = 1 cổ phần và đóng băng tài khoản đó! Nhiệm vụ và cũng là trách nhiệm của các bạn sẽ là lập 1 tài khoản mới và tuyển DR cho các bạn - cho Onstartx. Chỉ tiêu sẽ là 100DR đối với Standard và 150DR đối với gold. Việc gia tăng mem theo cách này nếu mọi người cùng cố gắng thì sẽ rất nhanh->sẽ có tiền quảng cáo->có tiền chi trả (cho mem và những người chuyển đổi thành cổ đông Onstartx). Các bạn sẽ nghĩ nhiệm vụ mình đặt ra quá khó khăn để thực hiện hay có thể làm được, cái chính là ở các bạn. Tất nhiên phần thưởng dành cho những người dám làm không hẳn chỉ là tiền bạc, các bạn hãy mở rộng tư duy và suy nghĩ của mình, lúc đó các bạn sẽ thấy kết quả mình đạt được thật là tuyệt.. Quá trơ trẽn khi phải nói rằng đằng nào các bạn cũng đã mất, hãy cố gắng lần cuối để còn có hy vọng. Mình biết nếu cùng nhau giải quyết vấn đề thì sẽ dễ hơn làm 1 mình. Mặt khác mình tin là các bạn nỗ lực hết mình thì thành công sẽ đến với các bạn, con người Việt Nam bao giờ cũng thế - kiên cường, bất khuất! Niềm tin về một Việt Nam, niềm tin về một thành công trong thế giới PTC và những trái ngọt mà nó mang lại đủ để tiếp thêm sức lực cho tất cả mọi người. Mình cần có ít nhất là 30 người thuận theo phương án này, nếu không được thì sẽ như điểm 1. đã nói ở trên! Mình sẽ để Onstartx duy trì đến hết tháng 4 này, ai có thể theo xin các bạn comment cho mình biết ạ!

Một lần nữa, mình chân thành xin lỗi tất cả các bạn! Mình không cầu xin sự tha thứ bởi vì tha thứ là liều thuốc dành cho mỗi người để chữa trị cho chính bản thân mình.

Thân ái,

Nam Nguyễn

P/S: Mình xin lỗi bạn @cicisuper, mình biết là bạn đã đầu tư rất nhiều vào site, nếu câu chuyện chấm dứt mình sẽ cố gắng hoàn trả lại phần nào cho bạn nếu bạn dispute không nhận được tiền từ paypal – mình xin phép chỉ ưu tiên trường hợp này!
 
Chả biết có ai thu vốn hay thu lãi lớn từ site chưa mà tới bây giờ không thể chi trả lại, chả nhẽ số tiền dep vào ít hơn cả số tiền cashout ư?
Mình chơi từ đầu site mới chạy, dep khoảng $90 chưa hồi được vốn đã die, thôi thì chừa site VN thôi, phải nói thật người VN rất khó..................
Mà cũng nhờ thế này mà mình cai được PTC và không bao giờ đụng tới nó nữa, thank...
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,016
Messages
7,079,657
Members
171,073
Latest member
bauvipdz
Back
Top Bottom