• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Matrix Nóng hổi: Just Been Paid có thể bị lên dĩa như Zeek

Status
Not open for further replies.
mmo Sắp thêm nhìu cô hồn nữa rồi, đời đen như cái mõm ***
 
- JSS đã chính thức ra đi, Frederick Mann đã chính thức nghỉ hưu, hix vần còn kẹt trong đó tầm vài k $ :-s, cũng may đã thu hồi hết vốn :-s
 
- JSS đã chính thức ra đi, Frederick Mann đã chính thức nghỉ hưu, hix vần còn kẹt trong đó tầm vài k $ :-s, cũng may đã thu hồi hết vốn :-s

tin lá cải hả chú ko biết đừng có mà phán bừa VL thế
 
2 hôm nay LR kẹt cứng có muốn rút JSS cũng ko được!!!!!!!!!!!! không chừng trong thời gian ko xa JSS cũng nối gót theo Zeek luôn............. MMO thời kì đen tối!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:binhsua19::binhsua19::binhsua29::binhsua29:
 
- H nó chuyển qua site ptc thì làm gì có trả lãi tiếp cho mình nữa :-s
 
- H nó chuyển qua site ptc thì làm gì có trả lãi tiếp cho mình nữa :-s

click chuột là có tiền :binhsua72:
 
Thì ai còn kẹt nhiều tiền trong đó thì chịu khó click chuột vài tháng đỡ rồi rút ra thôi.
 
Profitclicking.com – the new face of just been paid

I just listened to the last conference call with frederick Mann on his weekly calls answering each members concern regarding just been paid. This guy is really awesome in my opinion because it’s rare to get in touch to any company’s owner and get your questions addressed right on the spot of the call.

He mentioned about this new change on the just been paid system wherein the will be moving to a new brand named “profitclicking”. With the way Frederick explained it was with this new website change it will make things faster like

1. The daily profits of the jss tripler earnings

2. The jss matrix will be update in real time. Because currently there are some delays in placing the expired jss triplers to the matrix side of jbp.

3. Additional payment processor will be showing up within the new couple of weeks to address the issue of the daily withdrawal limit.

4. New cool looks and interface of the website.

Không biết có tốt hơn ko?
 
Vừa nhận được email từ văn phòng Tổng chưởng lý NC về zeek

Cập nhật thông tin về Điểm thưởng Zeekler / Zeek

Bạn nhận được email này vì bạn liên lạc với văn phòng Tổng chưởng lý North Carolina về Điểm thưởng Zeek. Email này có chứa thông tin liên lạc để nhận được chỉ định trong trường hợp này.

Tòa án Mỹ cho Quận Tây Bắc Carolina đã bổ nhiệm một bộ tiếp nhận tạm thời trên Rex Venture Group / Điểm thưởng Zeek. Người nhận tạm thời là trách nhiệm thu thập và bảo quản tài sản của công ty này.

Các receivership đã thành lập một trang web, www.ZeekRewardsReceivership.com , đó sẽ là phương tiện chính của giao tiếp với khách hàng Zeek Điểm thưởng. Vui lòng truy cập trang web này để thông tin trên receivership. Bạn cũng có thể gửi email cho các receivership tại [email protected].

email.png

Văn phòng chúng tôi sẽ không thể giúp bạn với quá trình khai thác. Một khi các receivership đã thành lập một quá trình yêu cầu bồi thường, bạn sẽ cần phải cung cấp thông tin yêu cầu bồi thường trực tiếp cho họ. Chúng tôi khuyến khích bạn truy cập vào trang web của receivership cho các thông tin cập nhật về quá trình khai thác.
 
Last edited by a moderator:
giờ nó có giữ nguyên số pos cũng ko dám chơi nữa, chờ lãi rút hết về rùi chơi cái khác thôi, tiền mua thuốc trợ tim cũng = tiền lãi rồi :binhsua72:
 
Thằng này khôn vãi có biến cái nó chuyển qua site mới rầu:binhsua90:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,994
Messages
7,079,314
Members
171,046
Latest member
thesobernight
Back
Top Bottom