HYIP NIK Investing - nikinvesting.com

LuuQuangMinh

Junior
Joined
Oct 18, 2018
Messages
38
Reactions
1
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Mình đã tìm hiểu và đầu tư vào NIK Investing và thấy đây là một mô hình tốt. Bài viết này mình sẽ làm chuột bạch đầu tư vào NIK $400, review và đăng các bằng chứng thanh toán. Mình đánh giá khách quan, không lôi kéo, không thổi phồng. Quyết định đầu tư là của bạn, không ai có thể lấy tiền từ ví của bạn nếu các bạn không muốn. Nếu quyết định đầu tư, hãy đăng ký theo link của mình và để lại comment gồm username hoặc gửi email tới [email protected] để nhận tư vấn và nhận lại 5% số tiền đã đầu tư. Hàng ngày mình sẽ cập nhật tin tức từ NIK Investing, tình hình thanh toán và giải đáp thắc mắc tại đầu topic này hoặc qua email: [email protected]. Đăng ký NIK Investing tại đây: NIK Investing.


[UPDATE] 01/11/2018: Bắt đầu với số vốn 400USD
[UPDATE] 02/11: Đã nhận được 12$ sau 24h đầu tư. Chờ ngày mai đủ 24$ em rút về xem được ko.
[UPDATE] 03/11: Đã nhận được 24$ và rút tiền thành công về Perfect Money
[UPDATE] 4/11 - 08/12: Đã hoàn vốn và vẫn nhận đều 12$/ngày.

-------------------------------------------------------------------------
Cụ thể, khi bạn cho NIK Investing vay Bitcoin hoặc USD, bạn sẽ nhận lại 2-3% số đó mỗi ngày trong từ 45 đến 100 ngày tùy gói đầu tư. Gửi 100$ nhận 2-3$ mỗi ngày. Không những thế, 100% các nhà đầu tư của NIK Investing đều xác nhận: Họ nhận được tiền hàng ngày, chưa ai bị quỵt cả.

Cụ thể:

- Gói 1: 3%/ngày trong 45 ngày => Lợi nhuận= 35%

- Gói 2: 2.5%/ngày trong 60 ngày => Lợi nhuận= 50%

- Gói 3: 2.3%/ngày trong 75 ngày => Lợi nhuận= 72.5%

- Gói 4: 2%/ngày trong 100 ngày => Lợi nhuận= 100%


1/ Ủy thác đầu tư Bitcoin (Sẽ được chuyển thành USD theo giá Coinmarketcap khi nạp vào NIK Investing) nhận lại 5% ngay sau khi đầu tư và 3% mỗi ngày/ tổng số tiền đã đầu tư, rút tối thiểu 20$ luôn hàng ngày.
2/ Ủy thác đầu tư USD nhận lại 5% ngay sau khi đầu tư và 3% mỗi ngày/ tổng số tiền đã đầu tư, rút tối thiểu 20$ luôn hàng ngày.
5/ Mức nhỏ nhất để tham gia đầu tư chỉ là 20$.


* Trong bài viết này mình sẽ đề cập riêng gói 3%/ngày trong 45 ngày. Các gói khác lợi nhuận cao hơn nhưng thời gian đầu tư cũng lâu hơn.

* Nhiều người thắc mắc ô Total Repeat trong tài khoản là gì: Đó là tổng số tiền bạn thu được qua việc đầu tư. Không phải số tiền bạn có nhé.


Bạn chỉ việc gửi USD/Bitcoin vào, sau đó cứ đủ 24 tiếng là bạn được nhận lại 3% số USD/Bitcoin đã gửi đó, không trả gốc. Bài viết này mình đánh giá khách quan, không lôi kéo, không thổi phồng vì hiện tại lượng nhà đầu tư Việt Nam đã đầu tư vào NIK Investing khá nhiều, cho tới lúc này thì họ chưa gặp rủi ro gì cả. Mọi quyết định là ở bạn. Cách đầu tư thế nào thì bài này mình hướng dẫn từ A-Z.

– Thanh khoản cao, rút USD cực nhanh, chưa điều tiếng gì.
- Hiện NIK Investing không hỗ trợ ngân hàng tại Việt Nam nên bạn sẽ phải dùng ví điện tử Perfect Money.
– Tỉ giá USD trong Perfect Money bán được giá cao như giá thị trường. Không bị ép giá.

LƯU Ý CẦN RÕ TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ:

1/ Công ty NIK Investing sẽ huy động vốn của bạn thông qua hình thức ủy thác đầu tư, họ cam kết trả bạn lãi suất 3%/1 ngày trên TỔNG số tiền (hoặc Bitcoin) bạn đã đầu tư. Tương đương 90%/ tháng. NIK Investing nói họ có các chuyên gia tài chính giỏi, họ đầu tư vào tiền ảo, vào các lĩnh vực đem lại lợi nhuận cao. Điều đó có nghĩa bạn chỉ việc đầu tư Bitcoin/USD vào NIK Investing, việc còn lại đã có NIK Investing lo.

2/ Nếu bạn muốn đầu tư bằng Bitcoin, để tiện quản lý, công ty NIK Investing sẽ chuyển bitcoin của bạn thành USD theo giá Coinmarketcap khi nạp vào NIK Investing. Lưu ý khi nạp Bitcoin ở NIK Investing thì bạn phải gửi cả ảnh chụp màn hình đã thanh toán nữa.

3/ Công ty NIK Investing không phải công ty ma. Họ cung cấp hình thức ủy thác đầu tư này đã được gần tháng, họ có giấy phép đăng ký kinh doanh trên Website của Chính Phủ Anh. Địa chỉ ĐKKD: 14 Grange Walk, Long don, SE 1 3DT

4/ Giống như tiền ảo, bong bóng huy động vốn có thể vỡ bất cứ lúc nào (!). Tuy rằng tới lúc này, NIK Investing vẫn thanh toán đầy đủ cho nhà đầu tư. Các nhà đầu tư tại Việt Nam đứng thứ 5 về tăng trưởng người tham gia (theo SimilarWeb).

5/ NIK Investing sẽ không trả gốc cho bạn vì gốc đã chuyển thành các khoản thanh toán hàng ngày. NIK Investing cũng không phải đa cấp Lending Bitcoin vì NIK Investing không có Bitcoin, nó đơn giản chỉ là 1 ví Blockchain có tích hợp thêm chức năng mua bán, ủy thác đầu tư nhận lãi 3%/1 ngày.

6/ Mình nhận được 10% tiền đầu tư của bạn như mức phí NIK Investing trả công mình viết bài quảng cáo, vì vậy mình muốn chia lại 5% cho bạn. Đây không phải hình thức đa cấp vì mình chỉ nhận được công từ những người mình trực tiếp giới thiệu. Bạn sẽ nhận lại 5% ngay sau khi đầu tư vào NIK Investing trực tiếp từ mình.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1/ Đầu tư NIK Investing sau bao lâu thì thu hồi vốn?
Hàng ngày NIK Investing trả bạn 3% số tiền bạn đầu tư. Tức 1 tháng bạn nhận lại 90%, có nghĩ là chỉ sau 33 ngày bạn sẽ hoàn vốn. Chưa tính đến yếu tố Ref Bonus có thể sẽ khiến thời gian thu hồi vốn của bạn giảm còn 5 – 5 ngày kể từ khi đầu tư là đã thu hồi được vốn. Tiền ảo lên xuống thất thường, các đồng tiền mới ICO huy động vốn liên tục, họ sẽ đầu tư vào đó và thu lợi nhuận trả bạn. Ở Việt Nam hiện có những lĩnh vực đầu tư mua bán có lãi 50 -50%/1 ngày.

2/ Bản chất của chương trình này?
Hình thức đầu tư mạo hiểm siêu lợi nhuận rủi ro cao (High Yield Investment Programs) này không mới, nó ra đời khi việc thanh toán xuyên quốc gia trở nên đơn giản. Bạn đang cho NIK Investing vay trả góp CỰC NẶNG LÃI, gọi là siêu siêu lãi mới đúng. Người vay sẽ trả nợ bạn HÀNG NGÀY. Tất nhiên họ sẽ không trả bạn gốc, nghe thì có vẻ rất nguy hiểm nhưng lại là có lý, bởi bạn có đang thấy 3%/1 ngày là rất vô lý không? Nếu trả gốc nữa thì đó chắc chắn là lừa đảo rồi. NIK Investing không trả bạn gốc và phần thưởng của bạn là khoản đầu tư sẽ được nhận 3% mỗi ngày trong 45 ngày -> Bạn lãi 35% sau 45 ngày. Một sự đánh đổi, bạn có chấp nhận?

5/ Một số thông tin, chỉ số đáng chú ý.
– Mức tối thiểu để đầu tư là 20$. Có chương trình giới thiệu thêm thành viên (Ref) hưởng Bonus 10%.
– NIK Investing hiện đang dẫn đầu về độ uy tín về đầu tư Online mạo hiểm. Những người đầu tư đều nhận được tiền hàng ngày, chưa có 1 trường hợp nào tố cáo bị quỵt tiền (scam).
NIK Investing đã triển khai mô hình này được gần tháng. Lượng người tham gia và tin tưởng với NIK Investing đang tăng phi mã. Hãy tham khảo các công cụ đo Traffic Website để thấy điều này. Nhiều nước như Úc, Đức tham gia đông, lượng người tham gia NIK Investing ở Việt Nam cũng tăng.
– Đồng nghĩa với việc, trong gần tháng qua, họ đang trả lợi tức cho người dùng tương đối đều đặn và hàng ngày. Lưu ý một điều mà mình sẽ tiếp tục nhắc lại: Cho tới lúc này, chưa ai bị quỵt tiền, và NIK Investing luôn đứng Top 1 của lĩnh vực đầu tư siêu lợi nhuận mạo hiểm.

4/ Thực chất có phải NIK Investing 3% không?
Chỉ đúng từ ngày thứ 33 trở đi. Còn trước đấy là NIK Investing đang VAY TRẢ GÓP SIÊU LÃI SUẤT của bạn. Nhưng thật sự, từ ngày 33 đến 45, 3% sẽ là lãi của bạn. Và bạn biết đấy, cho tới lúc này mình vẫn nhận tiền đều đều, thật khó tin.

5/ Trải nghiệm khi đầu tư NIK Investing.
– Bạn sẽ có thêm 1 trải nghiệm tuyệt vời, bạn sẽ hiểu được thực chất vẫn có nhiều loại hình đầu tư rủi ro sinh lợi cao, giống như cách mà chúng ta chơi Lô Đề sau đó là Vietlott, và bây giờ là chơi Bitcoin vậy. Bạn sẽ cảm ơn mình và sau này sẽ tìm kiếm các mô hình tương tự để phân tán đầu tư các khoản tiền của bạn thay vì đi gửi ngân hàng. Bạn biết không, trên thế giới có rất nhiều QUỸ ĐẦU TƯ RỦI RO, họ sẵn sàng đầu tư vào các công ty ở Việt Nam, họ chấp nhận mất vốn, lỗ, miễn là trong 10 công ty họ đầu tư, có 1 công ty lãi lớn, họ sẽ THU LẠI HẾT. Ví dụ IDG ở Việt Nam đầu tư hàng loạt công ty lỗ và phá sản, nhưng chỉ Vatgia.com và VinaGame có lãi lớn là họ thu được hơn gấp trăm lần số tiền đã mất.
– Mình cùng khoảng hơn 50 người đang tham gia rồi, chưa thấy có rủi ro gì (không có nghĩa là tương lai sẽ không rủi ro), vẫn nhận tiền hàng ngày. Chưa có bất cứ ai thông báo bị NIK Investing nợ hay quỵt tiền (scam).
– Nếu bạn giới thiệu được 1 người tham gia mở ví và đầu tư tại NIK Investing, thì NIK Investing sẽ gửi bạn 10% số tiền nạp lần đầu của người được giới thiệu ấy (affiliate), như 1 sự tưởng thưởng cho bạn. Nó chỉ giống như thay vì trả tiền quảng cáo thì họ trả cho bạn! Và đây không phải là đa cấp (hoặc không giống đa cấp), vì bạn chỉ được nhận hoa hồng của người bạn giới thiệu được mà thôi.
– Công ty NIK Investing có địa chỉ rõ ràng, được niêm yết thông tin trên Website chính phủ của Anh => NIK Investing không phải là 1 công ty ma!

BẰNG CHỨNG THANH TOÁN

deposit-review-VN.png





HƯỚNG DẪN MỌI THỨ ĐỂ BẠN CÓ THỂ ĐẦU TƯ VÀO NIK INVESTING


1/ Nếu bạn đầu tư USD: Vẫn đăng ký 1 tài khoản NIK Investing tại đây sau đó vì các ngân hàng ở Việt Nam đa phần không làm việc trực tiếp với các công ty trên thế giới (vì vấn đề phức tạp của thanh toán và rửa tiền), nên bạn cần 1 trung gian, đó là ví điện tử. Ở đây, ví điện tử mà NIK Investing chấp thuận là Perfect Money. Việc đăng ký ví điện tử này vô cùng đơn giản đăng ký qua mail là dùng luôn.

2/ Nếu bạn đầu tư Bitcoin: Chỉ việc đăng ký 1 tài khoản NIK Investing tại đây, sau khi đăng nhập vào phần nạp tiền sẽ thấy địa chỉ Blockchain tương ứng, hãy chuyển tiền bên ngoài vào đó, sau khi nhận được tiền, hãy bấm vào Quản lý ủy thác để chính thức ủy thác đầu tư (chi tiết xem bên dưới). Lưu ý khi nạp Bitcoin ở NIK Investing thì bạn phải gửi cả ảnh chụp màn hình đã thanh toán nữa. Và bitcoin sẽ được chuyển thành USD theo giá Coinmarketcap khi nạp vào NIK Investing.

Bản thân việc rút tiền từ ví Perfect Money về tài khoản ngân hàng nhanh gọn và khá thuận tiện thông qua các đại lý ủy quyền tại Việt Nam.

Nào, mời các bạn cùng tiến hành đăng ký Perfect Money và bạn phải có 1 tài khoản thẻ ATM Vietcombank mở Internet Banking và mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký, nạp tiền USD vào tài khoản ví thông qua USD, sau đó từ tài khoản ví nạp USD sang đầu tư NIK Investing.

3/ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VÍ PERFECT MONEY.IS: Thanh toán nhanh gọn, rút tiền nhanh, dễ.
Chú ý: Phí giao dịch hơi cao, nếu bạn chưa xác thực tài khoản, bạn sẽ phải chịu phí là 1.99%/1 lần giao dịch. Nếu bạn xác thực tài khoản rồi thì phí này chỉ còn 0.5% mà thôi, khá nhẹ nhàng so với…Paypal.
Bước 1: Truy cập trang chủ Perfect Money để đăng ký tại>> https://perfectmoney.is/
Bước 2: >> Hướng dẫn đăng ký và xác thực tài khoản Perfect Money
Bước 5: >> Nạp tiền vào ví Perfect Money (bạn đăng nhập vào PerfectMoney sẽ thấy các loại ví, ví USD bắt đầu bằng chữ U với biểu tượng $ - ví dụ: U125456) qua https://muabanpm.com/ sau đó nạp rồi ủy thác vào NIK Investing.
Bước 4: >> Rút tiền về tài khoản Ngân hàng Vietcombank (giống bước 5 truy cập vào webiste muabanpm.com, các bạn thay vì Mua thì chọn Bán, làm theo hướng dẫn, cực đơn giản, 1 phút là tiền về thẻ).

4/ NẾU BẠN MUỐN DÙNG BITCOIN ĐỂ ĐẦU TƯ NIK INVESTING.
Bước 1
: Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản ở sàn >> Remitano.com (sàn giao dịch BitBitcoin, Ethereum, USDT uy tín nhất Việt Nam hiện nay).
Bước 2: Sau đó bạn làm các thủ tục xác thực tài khoản theo yêu cầu và chỉ dẫn tại admin. Khi có nhu cầu mua bán, bạn chỉ việc click vào Mua Bán BTC hoặc ETH hoặc USDT để tiến hành giao dịch, rất nhanh chóng an toàn. Sau khi có tiền rồi thì bạn chuyển thẳng vào ví NIK Investing sau đó chọn Ủy thác là được. Lưu ý khi nạp Bitcoin ở NIK Investing thì bạn phải gửi cả ảnh chụp màn hình đã thanh toán nữa.


5/ ỦY THÁC ĐẦU TƯ CHO NIK INVESTING
Sau khi đã nạp USD vào Perfect Money, bạn hãy đăng nhập vào NIK Investing và tiến hành nạp USD vào tài khoản NIK Investing (phí nạp 2%), thời gian nạp rất nhanh, chỉ dưới 5 phút với USD chuyển từ Perfect Money. Sau đó nhấn vào "New Investment" dưới mục "Investment", gửi email cho mình tại [email protected] hoặc comment dưới topic này, mình sẽ gửi lại cho bạn ngay 5% số tiền bạn đã gửi tín thác thông qua Perfect Money.

Hình thức đầu tư siêu lợi nhuận tại NIK Investing có thể tạo ra cho bạn dòng thu nhập thụ động cao hơn hẳn việc gửi tiền vào ngân hàng. Tuy nhiên cũng như các hình thức đầu tư khác, đầu tư vào NIK Investing luôn chứa đựng rủi ro nhất định. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư. Trong khuôn khổ bài này, mình làm chuột bạch đầu tư thử $400 vào NIK Investing và sẽ cập nhật hàng ngày ở đầu bài, bằng chứng thanh toán được post ở giữa bài. Nếu bạn máu đầu tư và sẵn sàng chấp nhận rủi ro, hãy tham gia cùng mình ngay để kiếm 3%/ngày!

Từ khóa: kiếm tiền online, cho vay, đầu tư, đầu tư mạo hiểm, lãi suất cao, đầu tư lãi suất cao, đầu tư online, tiền nhàn rỗi, thu nhập thụ động, tăng thu nhập, NIK Investing lua dao, NIK Investing lừa đảo, kiếm tiền online tại nhà, kiếm tiền online mmo, kiếm tiền online uy tín, kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền qua mạng ở việt nam, cách kiếm tiền, đăng ký NIK Investing.
 
Last edited:
Copyright © TSK 2011 - 2017 All Right Reserved.
là sao nhỉ
site sơ sài, lại k có rank hay backlink gì cả. nghi vấn
 
domain lại mới đăng ký đc hơn tháng.
2018-09-19
k ổn mấy nhỉ
mà họ báo là từ 2011 tới 2017
 
Mình cũng ko check kỹ thế, ông anh rủ vào thì cũng vào, anh em chơi với nhau lâu nên cũng tin tưởng. Hỏi ông ý vụ này thì ông ý bảo site mới mở đầu tư mới ngon.

Cho mình hỏi backlink là gì thế? Quan trọng ko?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,787
Messages
7,076,356
Members
170,873
Latest member
asapcanopy1

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom