SCAM nick + yh : smileup890 Nợ tiền 12$ vps

Status
Not open for further replies.

ksnhn1403

Junior
Joined
Mar 24, 2013
Messages
111
Reactions
153
MR
0.055
Insuree Balance
0
Skype
Chat with me via Skype
Có wait cậu đó ở topic này : http://mmo4me.com/threads/nick-yh-smileup890-no-tien-12-vps.166214/
mà đến giờ không giải quyết , nick uy tín + veri không biết info thật hay giả

" Cậu này buy vps mình nhưng không thấy trả , pm yahoo không thấy trả lời. đã cho mua xài nợ 2 tuần thêm 2 tuần đợi mà không thấy đâu .
Đợi cậu 24h ....
Proof : http://imgur.com/7KZLvt7
http://imgur.com/QwsLE3f "

Nhờ mod check và ban giúp .. @legialoc , @animax1991

update: 14/4/2014 cậu này hẹn quài mình chán quá.
aomgbQ9.png
 
Last edited:
Thứ 2 mình chuyển bank cho cậu nhé, hôm nay cn NH nghỉ, bank mình lại ko còn tiền, trong 2 tuần vừa rồi, mình bị người yêu bỏ sau 3 năm gắn bó nên tâm trạng mình ko đc tốt, off đi chơi xa, ko online thường xuyên, đt thì vứt sim rồi :( Mong bạn thông cảm vì sự chậm trễ này.
 
Thứ 2 mình chuyển bank cho cậu nhé, hôm nay cn NH nghỉ, bank mình lại ko còn tiền, trong 2 tuần vừa rồi, mình bị người yêu bỏ sau 3 năm gắn bó nên tâm trạng mình ko đc tốt, off đi chơi xa, ko online thường xuyên, đt thì vứt sim rồi :( Mong bạn thông cảm vì sự chậm trễ này.
Haiz, lại là ny bỏ :( chán nhỉ, giờ mình cũng mất hết niềm tin vào con gái rồi :(
 
Thứ 2 mình chuyển bank cho cậu nhé, hôm nay cn NH nghỉ, bank mình lại ko còn tiền, trong 2 tuần vừa rồi, mình bị người yêu bỏ sau 3 năm gắn bó nên tâm trạng mình ko đc tốt, off đi chơi xa, ko online thường xuyên, đt thì vứt sim rồi :( Mong bạn thông cảm vì sự chậm trễ này.

Vậy thứ đợi cậu hết thứ 2 ... tạm thời topic cứ để ntn .
Cố gắng vượt qua chuyện buồn nhé cậu !
 
:oops: đồn như lời
 
ẹc nó bỏ bạn vì nhà lầu xe hơi, thôi đừng tiếc, cố gắng nhé
 
chúc bạn vượt qua khó khăn này
 
Đọc câu truyện của bác buồn thật. Thôi bác ở đâu e mang dầu ăn đến an ủi :oops:
 
Vẫn chưa nhận được phản hồi từ @smileup890
 
Haiz, lại là ny bỏ :( chán nhỉ, giờ mình cũng mất hết niềm tin vào con gái rồi :(
chỉ có đàn ông mới đem lại hp cho nhau :D
 
Mình muốn chia sẻ câu chuyện của mình cho những bạn nào đang yêu, có lẽ ko ít người sẽ thấy bản thân ở trong đó và có cái nhìn đúng hơn về cái gọi là tình yêu thật sự.
https://www.facebook.com/photo.php?...711.1073741829.100005419351032&type=1&theater

Đã đọc hết, lần sau nhớ xuống dòng, cách đoạn ra nhé :)
Haiz, chuyện của bạn cũng gần giống chuyện của mình mặc dù mỗi câu chuyện có nội dung khác nhau. Có thể chuyện tình yêu của mình còn đi xa hơn rất nhiều so với của bạn, vậy mà...Người con gái mình yêu cũng quen nhiều người, rồi yêu 1 người khác, mình hỏi tại sao? Trả lời rằng đó là tình yêu thật sự. Mình nói hãy suy nghĩ lại về những gì 2 đứa đã có trong bao nhiêu năm qua, rồi mình níu kéo và cũng quay lại. Nhưng rồi sao? Được một thời gian, lại có 1 người khác, cũng chỉ mới mấy tháng sau đó thôi, mình lại hỏi tại sao? Lại là vì yêu, thấy yêu người đó :( Chẳng lẽ yêu 1 người dễ vậy sao nhỉ? Suốt mấy năm trời mình chỉ có hình bóng 1 người con gái đó, chưa bao giờ làm gì để cô ấy phải buồn, phải ghen, chưa khi nào làm gì có lỗi với cô ấy, chưa bao giờ thiếu 1 món quà vào ngày lễ, hoa, socola, dây chuyền, nhẫn...tất cả đều đủ. 2 đứa vui vẻ, hạnh phúc biết mấy khi mình đeo chiếc nhẫn vào tay cô ấy, cả 2 đều nói rằng đây sẽ là nhẫn đính hôn của 2 đứa, bạc PNJ thôi, sv mà, hi. Mình có thể mua vàng thật hay cái gì quí giá hơn lúc đó, nhưng cả 2 đều thấy ko cần thiết, như vậy cũng hạnh phúc lắm rồi.

Hứa hẹn, thề thốt bao nhiêu lần, tha thứ, níu kéo, rồi cuối cùng lại vậy. Con gái là thứ gì vậy chứ? Dễ dàng vứt bỏ 1 tình yêu và dễ dàng yêu 1 người khác thế sao? Yêu nhau từ cấp 3, đến mấy năm đh, rồi nhận 1 kết cục như thế, cái gì cố cũng đã cố gắng hết rồi, còn làm gì khác được nữa đây. Uh, thì lúc nào cũng muốn sau này có 1 cuộc sống giàu sang, đầy đủ, nhưng bây giờ mình còn trẻ, thì cho mình thời gian để phấn đấu, xây dựng tương lai đã chứ, muốn có tất cả ngay sao được, trong khi gia đình mình chẳng giàu có gì. Mình chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc cho cô ấy, sẽ làm được những gì cô ấy muốn, nhưng mà...

Tóm lại cũng là tiền, đầu tiên nếu bạn có tiền, đó là 1 lợi thế của bạn. Tiền phải nhiều, chứ 1 ít thì chẳng nghĩa lí gì đâu, con gái bây giờ đa số sống thực dụng như vậy đó. Ko lo học hành, ko lo cố gắng, suốt ngày thấy mấy đứa con gái chơi bời, khoe khoang, post hình tự sướng, than thở, ước gì có anh này, anh kia, mình cực kỳ ghét loại đó :) Bình đẳng mà chẳng bình đẳng chút nào.

Tự nhiên đọc cái post của bạn trên fb nên tuôn trào cảm xúc =)) Mình khuyên bạn xóa cái fb đó đi, lập 1 cái như vậy để tự sướng làm gì nữa, càng gặm nhấm thêm nỗi đau, tốt nhất đừng có bất cứ mối liên hệ gì với người ấy nữa. Người con gái mình yêu, sau khi nói lời chia tay mình, đã tìm hết mọi cách để chặn mình, nhưng làm sao mà chặn đc nếu mình muốn tiếp tục liên hệ, nhưng sau vài lần, giờ mình đã ko làm vậy nữa. Trước đây, khi yêu nhau cũng ko cho công khai trên fb, sợ bạn bè biết và giờ, nếu mình kể ra rất nhiều chuyện cho bạn bè cô ấy biết, có lẽ cô ấy cũng chẳng còn mặt mũi nào mà đi học nữa, nhưng mình đã ko làm vậy, chọn cách im lặng, dù biết ngta phản bội mình, nhưng dù sao, vẫn yêu, rất yêu cho tới giờ phút này :( Nhưng giờ thì bỏ chuyện đó qua 1 bên, kệ nó, lâu lâu nhói 1 phát trong tim, còn dành thời gian làm những chuyện khác, kiếm thật nhiều tiền nếu có thể, vậy thôi.
 
up lên , không hiểu hẹn để làm gì nữa.
aomgbQ9.png
 
thông cảm với người bị đòi nợ + đồng hương
+ thông cảm với chủ thớt nốt
 
[QUOTE="
@ksnhn1403 a đã pm cho em ở yahoo mà chưa thấy em trả lời :D
,[/QUOTE]
sau khi xem qua bài viết trên facebook của @smileup890 cùng với những gì cậu ta đã làm trong forum qua các topic cũng như bài post ,mình quyết định sẽ trả giúp tiền cho cậu @smileup890 ,vì mình tin vào con người cậu ta ,đặc biệt phải nói là mình hiểu rõ cái cảm giác, khi mà 1 người mà mình đặt hết niềm tin hy vọng vào người đó ,mà người đó lại bỏ mình ra đi ,thì trong lúc đó chẳng muốn làm gì hết ,chỉ muốn buông xuôi mà thôi ,chán nản ,tuyệt vọng ,buồn bã ,nhớ nhung,đau đớn ,không muốn làm gì cả là cảm giác của cậu ta lúc này, 1 tháng có thể chưa hàn gắn được vết thương lòng của cậu ta ,cậu ta chưa thể đứng lên được ,chính vì vậy đã gây ra việc nợ nần kéo dài ,do cảm giác chẳng muốn làm gì lúc này ,có làm chẳng qua là đi đâu đó, để khuây khỏa quên đi hình bóng của người ta, nhưng thật ra cho dù đi đâu, khi mình còn nhớ,còn yêu thì nó vẫn tồn tại.và không vui được ,người buồn thì cảnh có vui đâu bao giờ,mình hiểu cảm giác đó và thông cảm cho cậu ta nên mình sẽ trả giúp cho cậu ta ,để tránh bị án scam ,sau này sẽ khó mà làm ăn trên mmo4me này ,sông có khúc ,người có lúc ,mong mọi người hãy thông cảm và hiểu cho cậu ta,sau này tạo điều kiện cho cậu ta vươn lên trong mmo4me này chứ đừng có nhìn cái topic này, rồi có ác cảm với cậu ta nhưng nhớ là tiền trao cháo múc nhé :D giúp ngặt không giúp nghèo,mình không thể mãi giúp cậu ta trả nợ được nên tiền bạc cứ sòng phẳng với cậu ta khi mua bán nhé :D ,

mình cũng có vài lời với @smileup890 trong cuộc đời ,có những lúc sóng gió nổi lên ,không có gì gọi là vĩnh cửu ,sẽ có lúc người mình yêu nhất cũng sẽ bỏ mình ra đi,nhưng cái cũ không đi, làm sau cái mới nó tới ,trong tương lai sẽ có 1 lúc, bạn sẽ mỉm cười khi nghĩ về ngày hôm nay ,ngày mà nhờ cô ta bỏ mình đi ,mà mình gặp được cô gái sau này ,người yêu thương mình và mình cũng yêu thương người ,2 đứa thật hạnh phúc biết bao ,nếu ngày đó cô ta không bỏ mình ra đi, thì làm sao mình có thể gặp được cô bạn gái của ngày hôm nay ,người mà mình còn yêu nhiều hơn cô ta nữa,Không cần bận tâm những gì ta đã mất. Chỉ cần trân trọng những thứ ta đang có... Vì .... Quá khứ không bao giờ quay trở lại. Nhưng đôi khi tương lai có thể cho ta lại những thứ đã mất ,nếu vẫn còn cảm thấy buồn ,đã vào sài gòn thì tham gia đi từ thiện với nhóm mmo4me ,để thấy trong cuộc sống này, ngoài tình yêu ra thì còn rất nhiều cái đáng để sống ,còn nhiều người bất hạnh hơn mình nhiều ,và họ cần sự giúp đỡ từ mình ,sống không có ích cho mình ,thì cũng có ích cho người khác và cho gia đình của mình, giúp cho người khác, mang lại hạnh phúc vui vẻ cho người khác, thì cũng sẽ làm cho mình vui vẻ hơn và sẽ mau chóng quên đi những chuyện buồn về tình cảm,sớm trở về với con người của mình ,nhưng mà nhớ làm gì thì làm ,trên mmo4me này quan trọng nhất là uy tín ,và trong cuộc đời cũng vậy ,nếu không có uy tín không thể kết bạn hay làm ăn với ai được ,cố gắng mà giữ lấy cái uy tín của mình nhé, tặng @smileup890

câu chuyện này nhớ để ý mấy dòng chữ màu nhé :D

Một vị thương gia lập nghiệp từ tay trắng, sau kiếm được rất nhiều tiền nhưng vì buôn bán trong thời kinh tế không ổn định, khiến anh ta trở nên phá sản, nợ nần chồng chất. Nghĩ mãi không tìm ra cách giải quyết, anh ta bèn ra bờ sông định tự tử.

Vào lúc canh ba một đêm nọ, anh ta đến trước bờ sông, bỗng nhiên nhìn thấy một thiếu nữ đang ngồi khóc thảm thiết, anh bèn đến hỏi cô gái:

- Có chuyện gì mà đêm hôm khuya khoắt cô ngồi khóc một mình ở đây?

Cô gái buồn bã nói:

- Tôi bị người yêu ruồng bỏ, tôi không muốn sống nữa, bởi vì không có anh ấy tôi không sống nổi.

Vị thương gia vừa nghe xong lập tức nói:

- Ồ! Lạ nhỉ, sao lúc chưa có bạn trai, cô có thể tự sống được.
Cô gái vừa nghe xong liền bừng tỉnh và bỏ ngay ý định tự tử. Ngay lúc đó vị thương gia nọ cũng chợt nhận ra rằng: Khi chưa giàu có ta vẫn sống bình thường, ta cũng tay trắng làm nên mà!

Lúc đó cô gái quay sang hỏi vị thương gia:

- Đêm hôm lạnh lẽo như vậy, anh ra đây để làm gì?

Vị thương gia ậm ừ trả lời:

- Ừ… đâu có làm gì, chỉ là tản bộ chút vậy thôi.

Thì ra, dù đã mất tất cả nhưng thực sự cũng chỉ bằng lúc ta chưa có mà thôi. Đây là một nhận thức lớn! Ai thấy được điều này là có trí tuệ. Khổ đau, vật vã, thù hận thậm chí quyên sinh khi mất mát xảy ra, xét cho cùng cũng chỉ thiệt cho mình vì trước đây ta vốn có gì đâu!

Người con gái trong câu chuyện trên khi mất người yêu nghĩ rằng không có người yêu thì không sống nổi, chợt thấy rõ rằng trước khi chưa gặp “kẻ phản bội” kia thì ta vẫn sống vui, liền lập tức đổi ý không trầm mình xuống sông nữa.
Người thương gia trắng tay cũng đổi ý khi ngộ ra rằng trước đây ta cũng từ tay trắng mà lên. Bây giờ trắng tay nhưng cũng chỉ bằng ngày xưa chứ chưa mất mát tí gì.

p/s @legialoc , @animax1991 ,@binh6699 coi như vụ này giải quyết đã xong không cần ban nick @smileup890 nữa nhé
sau khi liên hệ được với @ksnhn1403 và trả tiền xong ,thì @ksnhn1403 sẽ vào topic này confirm nhận tiền ,sau đó mình sẽ close topic này ,hy vọng @smileup890 khi online vào forum thì sẽ đọc được những dòng chữ mình viết cho cậu ta ,vì theo như profile của cậu ta thì online lần cuối ở forum là ngày 31-3 ,cũng đúng thôi ,với hoàn cảnh thế này thì tâm trạng đâu mà online forum nữa
 
Last edited:
Có nhận được tin nhắn từ nick a @chemgio , vì chưa add nick với lại a hỏi có 1 câu nên e không biết ai .
Nếu a nhận phần trách nhiệm đó thì e cũng cảm ơn lòng tốt của a !!!
Hy vọng nhận định a về cậu đó luôn đúng... e thì k còn tin đc , vs 240k thì k có gì nhiều mà dây dưa quá dài . Giúp đỡ cậu đó làm việc = vps mà còn phải mất time để lập ra topic , chờ đợi nữa .
Người lớn vs nhau chuyện công việc ra công việc , chuyện tc ra tc chứ lấy tc để né tránh công việc vậy sao mà thành công được.
Đôi lời e góp ý chứ k có ác ý gì hết...
 
Có nhận được tin nhắn từ nick a @chemgio , vì chưa add nick với lại a hỏi có 1 câu nên e không biết ai .
Nếu a nhận phần trách nhiệm đó thì e cũng cảm ơn lòng tốt của a !!!
Hy vọng nhận định a về cậu đó luôn đúng... e thì k còn tin đc , vs 240k thì k có gì nhiều mà dây dưa quá dài . Giúp đỡ cậu đó làm việc = vps mà còn phải mất time để lập ra topic , chờ đợi nữa .
Người lớn vs nhau chuyện công việc ra công việc , chuyện tc ra tc chứ lấy tc để né tránh công việc vậy sao mà thành công được.
Đôi lời e góp ý chứ k có ác ý gì hết...
đồng ý zới bác này :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,889
Messages
7,077,815
Members
170,948
Latest member
tamnhindautu

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom