• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Nhận Ref Về Đội Của RyuShare! Nhận hướng dẫn Newbie!

hện tại bạn nào chưa biết gì về ptu thì khoan hãy inbox cho tớ nhé! vì số lượng ref đã khá nhiều. tớ phải giải quyết hết đã, chứ nhiều quá như thế này tớ k hướng dẫn hiệu quả được. tớ sẽ viết một topic chuyên dành cho newbie chưa biết gì. đừng vội vàng inbox cho tớ hỏi những câu hỏi như, e la newbie e phải làm gì... hay e làm gì bây giờ....va những câu hỏi tương tự như thế. tớ sẽ hoàn thành bài viết cho newbie sớm nhất, mọi người đừng lo lắng mà vội vàng, ptu là cả một quá trình cố gắng. tớ sẽ nhận đào tạo các ref trong thời gian dài nên mọi người đừng sợ hết slot! tớ tạm stop reply ibox cho những member mới nhé! Thân
 
Cũng ref rồi, nhưng chưa chiến đc, có tí góp ý cho thớt là làm group của hội ở facebook hoặc nếu có khả năng làm cái sites cho anh em trao đổi lun cho dễ mà thớt đỡ mệt
 
hiện tại tớ đang có việc gia đình nên off yahoo vài hôm. mọi người thôm cảm nha! mọi người cố gắng tìm hiểu thêm trong thời gian này để mình dễ hướng dẫn công việc hơn! cám ơn mọi người đã ủng hộ!
 
Up tiếp nè ^^
vẫn chờ thư của AD T_T
cho mình hõi là cái lỗi file MSWIN.Ocs cũa wareztool là sao
 
Mình là newbie,chưa biết gì về MMO vậy có thể làm được k bạn,tính kiếm tiền sang năm đóng học phí,đi làm ở ngoài thì khó khăn chuyện giờ giấc quá @@
 
mình mới bik PTU, mình đã ref: chau007153 yahoo: minhthu_007153 mình sẽ vào đây thường xuyên mong bạn giúp đỡ, tks
 
Mình đã ref cho bạn:
- id: becon04
- yahoo: daiduonglon04
Mình mới tìm hiểu chơi PTU, rất mong dc bạn giúp đỡ, cảm ơn nhiều.
 
sẽ ref cho thớt
Bây giờ thì up phụ cái thôi
 
mình newbie! mình mới tham gia mmo mới đây thôi! 10h sáng ol tới 5h chiều, 10h tối ol tới 4h sáng! các bác chĩ dẫn giúp em với!
id: vuutranchitin
- yahoo: chi_tin11b52008
 
dạo này tớ bận quá k vào đây đc. cậu nào có vấn đề gì thì pm yahoo cho tớ nhé! thân
 
ID:rinnguyen0805
yh:khanhminh8590
 
Mọi người đăng kí ref nhiều mà k có ai có sự cố gắng. Từ ngày lập topic đến giờ mình mới chỉ tuyển đc đúng 1 ref có lòng nhiệt huyết và tất nhiên bạn ấy bây giờ thu nhập đã ổn. Mình chỉ có thế giúp nếu các bạn chịu khó tìm tòi để hiểu ra vấn đề. Khi đã nắm vững kiến thức ptu các bạn sẽ hoạch định ra con đường đi của mình để theo đuổi công việc. Mình sẽ không viết topic hướng dẫn từ A-->Z. Hiện có rất nhiều bai viết hướng dẫn chi tiết về ptu, các bạn có thể tìm hiểu và trao đổi những vấn đề thắc mắc với mình qya yahoo. Làm như vậy mình sẽ có cơ sở để đánh giá sự cố gắng của các bạn. Mình sẽ để ý cách trao đổi công việc của từng ref và sẽ có những sự hướng dẫn ưu ái cho những người có quyết tâm.
Thân!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,920
Messages
7,078,308
Members
170,996
Latest member
nhattienllc
Back
Top Bottom