News Ngân hàng tiền điện tử Xapo, được SoftBank hậu thuẫn, đã mở rộng dịch vụ ở Ấn Độ

Xapo Bank, một ngân hàng tiền điện tử có trụ sở tại Gibraltar được hỗ trợ bởi SoftBank, DST Global và Ribbit Capital, đã tuyên bố mở rộng sang Ấn Độ, quốc gia đông dân nhất thế giới.
1687481727257.png

Ngân hàng Xapo cho biết hôm thứ Năm rằng họ đã bắt đầu cung cấp dịch vụ tài chính và tiền điện tử đầy đủ cho khách hàng Ấn Độ.

Ngân hàng Xapo cung cấp lãi suất hàng năm 4,1% đối với tiền gửi bằng đô la Mỹ và 1% đối với Bitcoin, theo trang web của ngân hàng.

Ngân hàng cho phép chuyển đổi từ tiền điện tử sang tiền pháp định, trao đổi stablecoin sang tiền pháp định ngay lập tức và tạo điều kiện chuyển tiền bằng đồng bảng Anh hoặc đồng euro.

“Quyết định chấp nhận các thành viên trên khắp Nam Á của Ngân hàng Xapo, bao gồm cả Ấn Độ, thể hiện cơ hội cung cấp các giải pháp đầu tư của chúng tôi cho những người dân chưa được phục vụ rộng rãi, thu hẹp khoảng cách trong hệ thống tài chính” – Seamus Rocca, giám đốc điều hành của Ngân hàng Xapo, cho biết trong một tuyên bố vào thứ Năm.

Thu hút khoảng 15,5 tỷ đô la Mỹ trong tổng số dòng vốn nước ngoài từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay, Ấn Độ mang đến một cơ hội đầu tư sinh lợi.

Fitch Ratings tiếp tục củng cố niềm tin của nhà đầu tư vào thứ Năm bằng cách điều chỉnh dự báo tăng trưởng kinh tế của Ấn Độ lên 6,3%.

Nền kinh tế lớn thứ ba châu Á cũng đã cố gắng đấu tranh mạnh mẽ trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang chậm lại. Từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023, tổng sản phẩm quốc nội của Ấn Độ tăng 6,1%, trong khi của Trung Quốc , nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, tăng 2,2% từ tháng 1 đến tháng 3.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,776
Messages
7,076,241
Members
170,867
Latest member
Anhquys

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom