Nên đầu tư như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

quyqua8x

Junior
Joined
Apr 18, 2011
Messages
278
Reactions
78
MR
0.001
Mình còn tháng rưỡi nữa mới giải quyết xong công chuyện.
Hiện tại đang còn gần 2000$ nhàn rỗi không biết làm gì. Các bác đóng góp ý kiến cho em xem nên đầu tư vào đâu mà mình không mất nhiều thời giờ nhất mà hiệu quả và an toàn cao nhất.

Đang có ý định rút hết tiền từ các nơi về chắc cũng kha khá định làm một site giống Microworker.com tìm mãi mà không thấy thằng nào thiết kế, toàn đưa mấy code offer linh tinh. Yêu cầu là giao diện trông bắt mắt nhưng phải đơn giản kiểu như Microworker.com ấy, chức năng cũng tương tự. Bác nào đủ khả năng liên hệ nhá, trả 5 triệu (Không biết đủ không) hoặc bác nào biết nó là code gì để em đi mua rồi nhờ người thiết kế lại giao diện vậy.

Thứ hai là cũng đang muốn đầu tư một site HYIP lâu dài nhưng chắc hiện giờ không có thời gian và tiền bạc làm vụ này, bác nào có code site HYIP cho em nha, em mang về nghiên cứu từ giờ cho đến khi đủ điều kiện mở một site HYIP chắc cũng đủ thời gian edit lại cái code đỡ tốn tiền thuê :D.

Thứ 3, ở đây có pro nào tiếp cận với đầu tư ngoại hối rồi chia sẻ kinh nghiệm cho anh em với, mình học ngành TC - NH mà xem ra chả áp dụng được mấy (Mấy môn chuyên ngành mình học được phết không đến nỗi ngu, mà cũng chả được nghiên cứu về ngoại hối nhiều, chủ yếu học về chứng khoán). Không biết ở đây có pro nào học chuyên loại hình đầu tư này không nhỉ? . Kiểu này TN xong phải học một khóa đầu tư ngoại hối, kết hợp với HYIP chiến lâu dài kiếm ít tiền lẻ vậy :D

Công nhận là kiếm tiền Online nhiều loại hình đầu tư rất lãi mỗi tội nguy hiểm nhưng được cái nhàn, ngày xưa đi buôn đủ kiểu lúc thì bán SIM, lúc buôn ĐT nghĩ lại cũng thấy vất vả
Các bác cho ý kiến nhá!
 

killer8x

Junior
Joined
Mar 13, 2011
Messages
243
Reactions
491
MR
0.000
Anh giàu quá cho em 50$ đi anh!
Sent vào LR này nha anh! Làm ơn đi nha a em đg nghèo lắm !!! U2094630
 
Bạn có thể tìm mua code HYIP trên mạng đó. Mình thấy có 1 số trang chuyên bán mấy cái đó

Mình chưa tích đủ $ với lại chưa có kinh nghiệm đầu tư lấy tiền của anh em rồi mang đi cờ bạc như bác Dại Gái bên kia thì khổ.
Nói chung vẫn khoái cái offer chẳng bao giờ lo scam. Mà mấy cái HYIP trông nó na ná nhau hình như cũng một thằng, mình xem hết rồi, hôm nọ thấy có một pro share miễn phí mà mình lười không down hôm nay vô xem lại bài đã bị pro đó xóa rồi. Chán thế .

---------- Post added at 11:54 PM ---------- Previous post was at 11:51 PM ----------

Anh giàu quá cho em 50$ đi anh!
Sent vào LR này nha anh! Làm ơn đi nha a em đg nghèo lắm !!! U2094630

Bạn vui tính quá, từ lúc tham gia MMO dưới hình thực PTC, offer, *** các thể loại mình không biết kiếm nỗi 200$ không
Tiền chủ yếu mình đau mắt đi rao vặt bán sim, bán ĐT, hình như ngày xưa bán cả áo phông, áo sơmi nữa cơ, mới có được tý tiền, còn chi biết bao việc tiền ăn, ỉa, tán gái. Bán nói nghe dễ dàng quá
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,824
Messages
7,133,609
Members
176,268
Latest member
kaihuynh

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom