Cheat Traffic Một số site Claim BITCOIN free 5 phút pay về ví trung gian không chờ đợi

senbohung

Senior
Joined
May 19, 2012
Messages
373
Reactions
122
MR
0.024
Các trang dưới đây các bạn phải Tạo ví trung gian: https://faucethub.io để nhận thanh toán. Ví này mình liên kết với blockchain.info, còn các ví khác thì mình không rõ. :)

Mình tổng hợp một số trang Claim BTC miễn phí sau 5 phút Claim một lần quay vòng, số santoshi nhận được khá cao. Bạn nào cần thì lấy xài, Các Pro thì chém nhẹ giùm em nhé! :D

- Ưu điểm
của mấy Site này là không cần chờ đợi, Claim được chừng nào pay thẳng vào ví trung gian luôn, Tỉ lệ click 1 lần được số Santoshi cao cũng tương đối nhiều! Số Santoshi dao động từ 1 - 50 Santoshi cho mỗi lần Claim, tùy từng site.
- Nhược điểm là quảng cáo hơi nhiều, các bạn phải tắt cái Adblock Plus (Nếu có cài vào trình duyệt) thì mới có thể Claim được. Thứ hai là có một số trang yêu cầu nhập Captcha hơi lằng ngoằng chút xíu, nhưng mà làm vài lần sẽ quen tay!
Nếu rảnh và chăm chỉ thì mỗi ngày cũng có thể kiếm được tầm 6k đến 10k santoshi là bình thường. :D


LOẠI 1: Loại này cùng một họ, Max withdraw là 100 Santoshi, cách nhau 1 tiếng đồng hồ, withdraw thủ công tiền về ngay ví trung gian faucethub.io. Số Santoshi nhận được cho mỗi lần Claim khá cao, mình nhận thấy khoảng từ 12 - 16 Santoshi cho 1 lần Claim.
- bitlucky.io - Nhận 1 - 20 Santoshi/1 lần Claim, sau 5 phút.
- bitsilver.io - Nhận 1 - 20 Santoshi/1 lần Claim sau 5 phút.

- bitgolden.io - Nhận 1 - 20- Santoshi/1 làn Claim sau 5 phút.
- btcforclicks.io- Nhận 1 - 20- Santoshi/1 làn Claim sau 5 phút.
-> Đối với loại này các bạn nhấn vào nút Claim 2 lần đề nhập Captcha rồi lại nhấn Claim lần nữa để nhận santoshi :D

LOẠI 2: Không có giới hạn số lần withdraw và số tiền rút. Nhập Captcha khá đơn giản. Số Santoshi nhận được mỗi lần Claim khá cao. Trung bình từ 12 - 18 santoshi
- claimbits.io - Nhận 10 - 50 Santoshi/1 lần Claim sau 5 phút. Withdraw thủ công

- gobits.io - Nhận 10 - 50 Santoshi/1 lần Claim sau 5 phút. Withdraw thủ công

- starbits.io Nhận 15 Santoshi/1 lần Claim sau 5 phút. Pay ngay vào ví trung gian không cần rút
- fautsy.com Nhận 10 - 50 Santoshi/1 lần Claim sau 5 phút. Pay ngay vào ví trung gian không cần rút

LOẠI 3: Loại này cùng kiểu nhập Captcha giống nhau nên mình gộp vào cùng một chỗ.
Các trang loại này pay thủ công, các bạn Kích vào nút có chứa số Santoshi nhận được để nó pay về ví cho mình, không giới hạn số lần và số tiền pay.

- btc for all. Trang này rất dễ ăn, mỗi lần Claim được 15 - 35 santoshi, 5 phút - Sẽ được bonus cộng dồn đến tối đa 35 santoshi sau mỗi lần Claim nên các bạn để ý đừng tắt trình duyệt của cái thằng này đi.

- at-spot.com - Nhận 1 - 50 Santoshi/1 lần Claim sau 5 phút. Trung bình từ 7 - 18 santoshi/1 lần Claim
- btcinbtc.com - Nhận 1 - 80 Santoshi/1 lần Claim sau 5 phút. Trung bình từ 7 - 20 santoshi/1 lần Claim

- btc4free.today - Nhận 6 - 15 Santoshi/1 lần Claim sau 5 phút. Trung bình 7 santoshi

- getyourbitco.in - Claim trung bình 12 - 16 santoshi/1 lần Claim - Nhấn vào nút Payout để chọn ví trung gian, sau đó click vào ví trung gian muốn nhận để nó pay tiền về ví đó.

LOẠI 4: Nhận 5 Santoshi/1 lần Claim tự động pay vào ví trung gian sau mỗi lần Claim. Lick vào ô Captcha, chọn hình sau đó nhấn chọn "Get Reward!"

- onewayfaucet.us
- sunmoonbitco.in
- luckybtcfaucet.website



MỘT SỐ TRANG NHẬN BTC FREE KHÁC

- btcforeveryone.xyz Nhận trung bình 12 - 30 santoshi/1 lần Claim, sau 60 phút. Pay tự động. Để ý lúc nhập Captcha nó sẽ bắt nhập Anti-bot, xem thứ tự các con số (có thể bằng chữ hoặc bằng số) rồi Click các dòng Anti-bot bên dưới theo thứ tự trước đó để vượt captcha, sau đó Get Reward để nhận Santoshi

- brfaucet.com Claim 20 Santoshi sau 60 phút. Pay tự động. Trang này cũng phải hoàn thành hai loại captcha giống trang btcforeveryone.xyz, hình thức cũng vậy.

-bitcoingala.xyz. Claim trung bình 15 - 30 Santoshi sau 30 phút, Pay tự động. Vượt captcha bằng cách xem các FONT CHỮ ở hình mẫu rồi Click theo thứ tự lần lượt ở các ô bên dưới trùng với các font chữ ở hình mẫu. Chú ý, quảng cáo nó chèn vô hơi nhiều nên hơi khó thấy. :)

- satoshimonster.cf Claim 20 Santoshi sau 30 phút. Pay tự động. Vượt Captcha giống với bitcoingala.xyz
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,777
Messages
7,076,257
Members
170,867
Latest member
LeNam73
Back
Top Bottom