Merchant token ICO dự án DeFi lớn nhất năm 2021 cơ hội cực lớn nhân X10 tài khoản

thật tiếc cho các bạn đang do dự hiện MTO đã bán đến vòng 101 (vòng bonus - đáng nhẽ merchant token ico chỉ bán đến vòng 100 nhưng do nhu cầu của cộng đồng cần mua token MTO cao lên team mới quyết định mở thêm 20 vòng bán nữa gọi là vòng bonus cho các bạn cần mua, giá sẽ tăng theo từng vòng bonus và kết thưc là vòng 120 giá sẽ là 4,2$) giá hiện tại đang là 2$ và đã thu được gần 43 triệu $, ICO này hót quá do cộng đồng tham gia rất đông hơn 100 nghìn người, Xin chúc mừng 1 số bạn đã theo mình hiện đang ICO mà giá đã gấp 5 lần rồi, và khi bán đến vòng 120 giá sẽ là 4,2$ - gấp 10 lần. hy vọng khi kết thúc ICO và list các sàn giao dịch giá sẽ gấp 100 lần, go to moon ...
 
Giờ muốn mua thì mua ở đâu ạ. Cách mua làm sao chỉ mình với dc ko
cậu mở tk ở đây
rồi vào trong tk có dòng địa chỉ ví ETH
My Ethereum ICO deposit address:
rồi copy cái địa chỉ ấy, rồi muốn mua bao nhiêu thì chuyển eth vào địa chỉ ấy là được
chuyển từ binance, hay coinbase vào địa chỉ ấy cũng được
 
cậu mở tk ở đây
rồi vào trong tk có dòng địa chỉ ví ETH
My Ethereum ICO deposit address:
rồi copy cái địa chỉ ấy, rồi muốn mua bao nhiêu thì chuyển eth vào địa chỉ ấy là được
chuyển từ binance, hay coinbase vào địa chỉ ấy cũng được
Cám ơn bác nhiều ạ
 
quá nhanh, quá hót, hiện đã bán đến vòng 104 giá hiện tại là 2,61$, merchant token ico đã thu được gần 47 triệu $, quá khủng khiếp, vòng 105 tiếp theo giá sẽ là 2,72$, ICO này hót quá, chúc mừng 1 số bạn đã theo mình hiện đang ICO mà giá đã gấp 6 lần rồi, hy vọng khi kết thúc ICO và list các sàn giao dịch giá sẽ gấp 100 lần, go to moon ...
 
Merchant token ICO thông báo cuối tháng này sẽ có thêm nhà đầu tư mới tài trợ cho dự án:
Một quan hệ đối tác mới đã được ký ngày hôm nay sẽ cho phép một loại thiết bị hoàn toàn mới có thể trực tuyến trực tiếp trên blockchain mà không cần PSP hoặc cổng với Hips Merchant Protocol. Thông tin thêm trong thông báo tiếp theo vào cuối tháng này.
A new partnership was signed today that will enable a whole new type of devices to go online direct on the blockchain without the need for a PSP or gateway with Hips Merchant Protocol. More info in next announcement later this month.
 
Như vậy. Bây giờ vào vẫn hợp lý nhé bạn, giá bây giờ đang vòng 104 giá là 2,61$ , khi kết thúc ICO vòng 120 giá sẽ là 4,2$ và khi list trên các sàn giao dịch thì giá còn tăng nữa. Hiện tại token MTO đã được các hãng taxi gồm 20.000 xe taxi ở Scandinavia và 10.000 xe taxi ở Anh quốc chọn làm tiền tệ thanh toán. Cho nên số lượng người tham gia Merchant token ICO rất đông nhé hơn 100 nghìn người và hiện đã huy động được gần 47 triệu$, quả là 1 ICO khổng lồ.
Hips Payment Group Ltd., a provider of innovative and cost-effective e-commerce and mobile payment solutions, and The Payment House, a Nordic, European and Global entity that is the leading payment processor for taxi companies in Scandinavia, today announced their partnership, which will enable payment with crypto currency in over 20,000 taxis in Scandinavia and 10,000 taxis in the UK.
 
bác cho em hỏi là mua rồi nó trả thẳng về ví myetherwallet không ? hay nó để nội bộ ? và có sàn nào đang cho trade k ạ ?
 
bác cho em hỏi là mua rồi nó trả thẳng về ví myetherwallet không ? hay nó để nội bộ ? và có sàn nào đang cho trade k ạ ?
Bác mở tk rồi add địa chỉ ví myetherwallet của bạn vào kết thúc ICO nó sẽ chuyển token vào ví của bạn. kết thúc ICO nó sẽ list lên các sàn cho các bạn trade
 
hiện đã bán đến vòng 105 giá hiện tại là 2,72$. Kết thúc ico là vòng 120 giá sẽ là 4,2$ và khi list lên các sàn giao dịch giá còn tăng nữa, các bạn lên thuyền nhanh sẽ được tối ưu nhiều lợi nhuận nhé.
 
hiện đã bán đến vòng 105 giá hiện tại là 2,72$. Kết thúc ico là vòng 120 giá sẽ là 4,2$ và khi list lên các sàn giao dịch giá còn tăng nữa, các bạn lên thuyền nhanh sẽ được tối ưu nhiều lợi nhuận
cao qua haizz
 
cao qua haizz
ko cao đâu bạn. tổng cung chỉ 100 triệu tokens, theo lộ trình nếu sell hết vòng 120 giá 4,2$ thì vốn hóa mới là 420 triệu $, trong khi đó nhiều coin shit mà vốn hóa lên hàng chục tỷ $, vd như coin doge trước kia toàn phát free, tổng cung là 129 tỷ token, mà hiện giờ giá là 0,6$ vậy vốn hóa là 80 tỷ$, mình nghĩ coin MTO phải giá 50$ mới xứng tầm của nó.
 
thật tiếc cho các bạn đang do dự hiện MTO đã bán đến vòng 106 (vòng bonus - đáng nhẽ merchant token ico chỉ bán đến vòng 100 nhưng do nhu cầu của cộng đồng cần mua token MTO cao lên team mới quyết định mở thêm 20 vòng bán nữa gọi là vòng bonus cho các bạn cần mua, giá sẽ tăng theo từng vòng bonus và kết thưc là vòng 120 giá sẽ là 4,2$) giá hiện tại đang là 2,81$ và đã thu được gần 51 triệu $, ICO này hót quá do cộng đồng tham gia rất đông hơn 100 nghìn người, Xin chúc mừng 1 số bạn đã theo mình hiện đang ICO mà giá đã gấp 7 lần rồi, và khi bán đến vòng 120 giá sẽ là 4,2$ - gấp 10 lần. hy vọng khi kết thúc ICO và list các sàn giao dịch giá sẽ gấp 100 lần, go to moon ...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,622
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom