SCAM Member @chienthoi LIÊN QUAN CHIẾM ĐOẠT TÀI KHOẢN

bọn scam giờ liều thật, lừa chuyển tiền ảo thì chịu ko kiện đc chứ đi lừa chuyển ngân hàng thì ..... mà toàn chơi tiền to :)) chắc tưởng ngon ăn. Mới 1-2 tháng trước có thằng ở Đà Nẵng cũng lừa chuyển tiền vào site auto bị tóm xong mà éo biết sợ nhỉ.
 
bọn scam giờ liều thật, lừa chuyển tiền ảo thì chịu ko kiện đc chứ đi lừa chuyển ngân hàng thì ..... mà toàn chơi tiền to :)) chắc tưởng ngon ăn. Mới 1-2 tháng trước có thằng ở Đà Nẵng cũng lừa chuyển tiền vào site auto bị tóm xong mà éo biết sợ nhỉ.
Vụ trước thế nào bác, em hóng với :rolleyes:
 
thằng này hoạt động lâu rồi. không biết kiếm được nhiều chưa
 
Anh Em auto hãy Luôn luôn theo dõi auto để cho bọn này hết cửa kiếm cơm. Làm nghề đàng hoàng ko chịu làm, cứ thích ăn sẵn. Những thằng scam như chúng mày bao gương chết yểu rồi mà ko chừa, chắc đến khi ngồi tù mới sang mắt ra.

Làm ăn lương thiện đê tụi scam bọn bây.

Đập triệt để nó đê
Bần cùng sinh đạo tặc
Nhưng bọn này là chuyên nghiệp và có tổ chức. Chắc do tự tin lừa qua mạng và ẩn danh tốt nên cứ điềm nhiên
Những vụ xử bọn này phải công khai và mạnh tay nó mới run. Ông bà nói chưa thấy quan tài làm sao nó rơi nước mắt, lỳ + vô cảm nó cứ làm dài dài thôi
 
móa ước zì mềnh được như anh ý...từ nhỏ đến h gần 40 tuổi mà éo lừa được đứa con nít 5 tuổi,đời bất công nên cọng long éo thẳng:(
 
1000 like ủng hộ đưa nó vào bóc lịch cho sớm

cái thể loại ham ăn nhưng lười lao động này nên dẹp bớt cho xã hội đc nhờ
 
chuyện này đưa ra CA xử vào tội gì ta,lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì không đủ cơ sở pháp lý....tóm lại chìm xuồng
 
Hóng tiếp
 
Ủng hộ đập nó !!!
 
Phang nó đi thớt....
 
Sự việc hình như đã xong hoặc đã chìm xuống nhưg dù sao vote cho tùng hó vì đã làm đúng. Cần có những ng như này thì mmo nói riêng và xh nói chung mới phát triển đc. Yeah
 
tớ chính là @chienthoi thời gian gần đây nghỉ lể ko làm nên ko vào mmo. nay vào thì nhận đuợc topic này. tớ cũng ko biết chyện gì đang sảy ra. tớ tham gia mmo cũng hơn 2 năm rồi và chưa bao giờ dính vào chuyện lừa đảo hanh scam quýt gì cả, nay ko biết đã làm gì đắc tội mà lại bị vu khống thế này. mình còn ko biết chị Diễm là chị quái nào. và cái fb kia là của ai. và không biết ông AutoPayPM kia căn cứ vào cái gì mà lại bảo đó là mềnh. có lẻ căn cứ vào ip :-s. làm mmo thì các bác biết rồi. fake ip liên tục nên chuyện trùng ip là chuyện ko có gì ngạc nhiên.

"Tổng số tiền chiếm đoạt tài khoản VTB 10101xxxxx15 là: 88,172,000 vnđ và 51,700,000 vnđ trong tài khoản VCB."

chả biết con số này ở đâu ra. thâm chí trong tài khoảng của mềnh ko có một giao dịch chuyển khoảng nào lớn đến như vậy!
nếu bên PC45 hay PC50 cần yêu cầu hợp tác điều tra mềnh sẳng sàng. một khi đã chứng minh được mềnh không liên quan. khi đó mềnh có thể kiện AutoPayPM vì đã vu khống mềnh! cái này đã làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tính.. của mềnh chứ ko phải là chuyển đùa. nếu như bạn bè hay ai đó biết tớ, lướt qua thấy topic này thì sẽ nghi ngờ tớ....sẽ nghỉ tớ ntn?

sau đây cũng mong bạn quản trị xem xét và unban nick chienthoi giúp em. còn bên AutoPayPM muốn đối chất gì thì cứ rep ở dưới nhé.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,895
Messages
7,077,939
Members
170,961
Latest member
game789clubuk

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom