• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Ask MEGA - MEGA | Toàn tập về dự án MEGA (hướng dẫn, load, pay...) - xem trước khi hỏi | MEGA - MEGA

thằng này rate cao mà có vẻ hơi đểu nó banned mình chắc phải 30-40$ rồi còn nó pay cho mình chắc 30$ mie ăn cướp thật
 
Mega tăng rate kìa anh em.
 
THiên hạ đồn rằng
Your previous email confirmation link has expired. We have sent another one, so please check your inbox/spam folder again.
:v
 
upload_2018-3-11_9-52-44.png

Mega đã về thôn
 
Mn cho mình hỏi sao mình gõ trên soft thấy balance hơn 1$ rồi mà thoát soft ra vô lại thì thấy bị trừ tiền còn có 0.5 à ?
 
cũng tuỳ trường hợp á, vì thường thì k ai gõ sai đến 1 nửa tổng code cả, khả năng nữa là do cách tính tiền trên soft hơi lệch so với rate thực tế
 
Săn 2 ngày thêm đc 1 mail active haha . Bố sư cno chơi lầy v
t thấy k cần chờ lâu hơn nữa đâu, giờ rao bán acc khéo vẫn khối người muốn mua =)))) cả ngày ngồi xem phim với canh mail active, khỏi phải gõ capt chi cho mệt =))))
 
dạo này lâu lắm ko làm mega cho hỏi là rate dạo này như nào rồi nhể các bác :v với capt ẩn thì có cách gì mới để khắc phục chưa vậy ?
 
dạo này lâu lắm ko làm mega cho hỏi là rate dạo này như nào rồi nhể các bác :v với capt ẩn thì có cách gì mới để khắc phục chưa vậy ?
Đang rate 1.2$/code từ 1-6h sáng này. Recaptcha thì gấp đôi. Mấy hôm trước thì rate 0.9$.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,295
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom