k biết nó lấy cớ đứt hay cáp hay sao mà tháng nào cũng nghe sửa cáp,
ngày nào cũng rớt mạng, có ngày nào xài được trọn vẹn đâu ,
gọi cho nó thì mạng mới ngon (ngon khoảng vài ngày rồi lại rớt), còn không thì nó cho èo ọt vậy luôn,
muốn hủy hợp đồng mà tìm cái hợp đồng mãi k ra,
nếu như trong lớp học, giáo viên nào dạy dở, học sinh có thể ký lên giấy đề nghị đổi giáo viên sẽ được trường đồng ý ngay,
nhà nước có "hiệp hội người tiêu dùng", lập ra làm đếch gì,
khách hàng là thượng đế nhưng: nhìn cái hợp đồng fpt, nó là thượng đế thì đúng hơn,
bức xúc thay cho ace cùng cảnh ngộ...