Các bạn thân mến, nó đã đến sự chú ý của chúng tôi rằng một số khách hàng của chúng tôi trở nên quan tâm đến việc tiếp tục bảo trì mới nhất của chúng tôi và thay đổi tình trạng tài khoản sai lầm cho một nhóm khách hàng của chúng tôi. Xin vui lòng tìm thấy bên dưới một lời giải thích chính thức của lý do đằng sau cả hai trường hợp: 1. Có một nhóm các tài khoản phong toả được sai lầm bị chặn bởi một kịch bản tự động đã được thử nghiệm vào đầu tháng Tám và dường như đã thất bại trong việc thực hiện đúng. Script được thiết kế để tự động an toàn trong tài khoản trong trường hợp có nhiều cố gắng đăng nhập đáng ngờ. Trong thời gian bảo trì này, chúng tôi đã xác định được vấn đề, giải quyết nó và nó hiện đang được giải quyết. 2. Vì chúng tôi đã buộc phải thực hiện bảo trì mở rộng, chúng tôi đã nhìn thấy một cơ hội để thêm một số các tính năng bổ sung đã được cấp phát chính được thêm vào trang web. Khi trang web xuất hiện một thời gian ngắn, bạn sẽ khám phá ra tài trợ tín dụng tùy chọn Card (chỉ dành cho một người sử dụng xác nhận), cùng với những cải tiến và cải tiến nhỏ khác. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào bảo dưỡng có thể mang đến cho bạn và muốn đảm bảo với bạn cả hai vấn đề được giải quyết một cách kịp thời và hiện đang được làm việc xung quanh đồng hồ cho việc giải quyết nhanh nhất và an toàn nhất. Trong giai đoạn cuối cùng của bảo trì, chúng tôi xác định các tài khoản sai lầm chặn và cập nhật tình trạng của mình để "bình thường". Đây là một quá trình lâu dài và tẻ nhạt nên kiên nhẫn của bạn được đánh giá cao. Trong khi chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để mang lại cho hệ thống trở lại nhanh hơn, các quá trình này làm cho mất thêm 2-4 ngày để hoàn thành. Bất kỳ lời giải thích khác này duy trì mà bạn có thể đi qua trực tuyến tại các diễn đàn trực tuyến là không chính xác hoặc chỉ cần đặt - sai và gây hiểu nhầm.