Lời nói sau cùng

YouAndIVN

Hero
Verified
Trusted 3
Joined
Aug 17, 2014
Messages
2,126
Reactions
1,789
MR
2.685
$740.00
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Đã đọc ko sót 1 cm nào và vẫn giữ nguyên ý kiến, đồng ý với mod hourly, xử lý việc bằng cái đầu chứ ko nên để tình cảm xen vào
mỗi người mỗi ý kiến thôi. Không ép người khác phải giống mình đc. Bạn và nhiều người thấy bt thì ok, đó là việc của các bạn nhưng đừng chửi người khác hùa. Họ cũng có ý kiến riêng của mình, bây giờ mình và những người khác cũng có thể chửi bạn và những người ý kiến giống bạn LÀ HUÀ, vì lúc cần nói bạn ko nói, lúc mọi người nói xong rồi bây giờ mới lòi ra mấy ông vào ý kiến khác.

Người ta gọi là GIÓ CHIỀU NÀO THE CHIỀU ĐÓ, HUÀ... cũng tương tự vậy thôi. OK, nếu bạn muốn ý kiến của bạn đc tôn trọng, thì đừng đi chê bai ý kiến của người khác. Nếu ko thích bạn có thể phan pháo nhưng đừng giống mấy thằng trẻ trâu, nói ko lại lại quay ra chửi người ta là ko có não, vào hùa. :)


Peace out! :) Mọi việc đợi kết quả sẽ rõ, anh em khỏi comment thêm cho mệt, tập trung kiếm tiền thôi :)
 

HaiBom

Newbie
Joined
Nov 23, 2014
Messages
0
Reactions
40
MR
0.001
Follow me on Facebook
mỗi người mỗi ý kiến thôi. Không ép người khác phải giống mình đc. Bạn và nhiều người thấy bt thì ok, đó là việc của các bạn nhưng đừng chửi người khác hùa. Họ cũng có ý kiến riêng của mình, bây giờ mình và những người khác cũng có thể chửi bạn và những người ý kiến giống bạn LÀ HUÀ, vì lúc cần nói bạn ko nói, lúc mọi người nói xong rồi bây giờ mới lòi ra mấy ông vào ý kiến khác.

Người ta gọi là GIÓ CHIỀU NÀO THE CHIỀU ĐÓ, HUÀ... cũng tương tự vậy thôi. OK, nếu bạn muốn ý kiến của bạn đc tôn trọng, thì đừng đi chê bai ý kiến của người khác. Nếu ko thích bạn có thể phan pháo nhưng đừng giống mấy thằng trẻ trâu, nói ko lại lại quay ra chửi người ta là ko có não, vào hùa. :)


Peace out! :) Mọi việc đợi kết quả sẽ rõ, anh em khỏi comment thêm cho mệt, tập trung kiếm tiền thôi :)
Mình chưa chửi ai là hùa car, mình chỉ nói mình ghét thôi, thằng ăn cắp ăn trộm thì nó cũng là con người, nó vẫn có quyền con người, và bạn chả có cái quyền j để xúc phạm người khác cả
 

speedshh

Junior
Joined
May 7, 2014
Messages
165
Reactions
155
MR
0.003
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
trộm con chó mấy trăm k thôi còn bị :D quây lại cho lên thớt nữa là hehe
 

vo-_-danh

Senior
Verified
Joined
May 31, 2011
Messages
575
Reactions
1,675
MR
0.014
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Thật sự rất tiếc cho B và cũng có vài lời muốn nói với B, saolamiu và anh em forum

- Mình đánh giá khá cao kinh nghiệm và tài năng của B. Sau sự việc lần này hi vọng B sẽ rút được khá nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình. Cậu cũng đóng góp không ít cho box PTC.

- Mình tin trong chuyện này B không có chủ ý Scam member trong forum và việc tiếp tay cho saolamiu chỉ là do B quá tin người.

- Nếu như mình là B mình và đã chót hứa là giữ bí mật một cái gì với một người bạn thì mình sẽ không bao giờ nói những bí mật đó ra trừ khi biết người đó thực sự xấu.

- Mất tiền thì ai cũng xót nhưng hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đừng để nỗi tức giận chi phối lý trí con người từ hành động tới lời nói.

- Có trách nhiệm với quyết định của mình. Mình chơi rất nhiều site: HYIP có, PTC có, Invest có, matrix có. Chưa bao giờ mở Dis và cũng chưa bao giờ có ý định mở Dis. Hãy coi nó là 1 cuộc chơi. Có được, có mất. Đầu tư nhiều site và hiếm khi nào bỏ vốn vào 1 site nào quá 50$ (tất nhiên là đầu tư như vậy chỉ là gãi ghẻ. Nhưng mình tin là trù chi phí đi rùi thì vẫn còn lãi 1 ít).

- Luôn luôn tự tìm hiểu và tự quyết định đầu tư cái gì và bao nhiêu tiền. Những bài review, PR chỉ để tham khảo thông tin chứ không thể thay bạn tư duy đc. Cũng không ai thò tay vào túi bạn lấy tiền dep vào site đc ngoại trừ bạn. Cho nên nếu có trách thì trách bản thân đặt niềm tin nhầm chỗ.

- Tất cả các site MMO đều sẽ Scam và điều đó hoàn toàn bình thường. Có khá nhiều admin Việt Nam làm site PTC hay Invest mà sau này mình mới biết.
Cũng chả để làm gì vì chả ai đi làm site mà ko tính đến lợi nhuận cả.

- Thời gian trước mình đã từng đc admin site gửi $ cho Dep vào site để lấy proof và post forum MMG và PR cho site. Và điều này là hoàn toàn bình thường. Nếu bạn là 1 Promoter thì bạn sẽ hiểu PR cho site cũng là 1 nghề. Và người ta chỉ review cho site khi site còn tốt. Và ko ai biết trước ý định của admin là gì kể cả người review. Tuy nhiên có một điều. Những site như vậy mình đều không bao giờ post ở forum MMO4ME. Những site mình post trong forum thì đều bỏ tiền ra tự chơi và tin là nó sẽ tốt cho mem. Những mem nào đã từng biết mình và từng chơi trong box matrix sẽ hiểu điều đó. Mình tin trường hợp Mod B cũng như vậy. Khi review thì site còn tốt. Không thể tính đến trường hợp nó Scam đc. Tất nhiên trong này có 1 phần B thiên quá nhiều vào tình cảm. Điều này ko tốt cho 1 người review.

- Trường hợp saolamiu thì quả thật mình ko bàn đến vì cái đó anh em đã hiểu và nói quá rõ. Mình cũng nói thêm là bố mình cũng bị Ung thư giai đoạn cuối. Và mình hiểu rằng cho dù bạn có tiền tỷ thì cũng không thể làm khác được. Thế nên việc của bạn bây giờ là lo chăm sóc cho mẹ những ngày cuối cùng cho trọn chữ hiếu chứ không phải là làm site rùi kiếm tiền từ anh em MMO. Bố mình đã ốm nặng gần 1 tháng nay và mình hiện ở trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng (ngày đi làm, tối về trông bố. lau chùi, xoa bóp và tắm rửa....) nhưng mình hạnh phúc bởi mình đã cố gắng hết sức có thể tận hiếu với bố. Mình không nghĩ mẹ bạn sẽ vui khi biết những gì bạn đang làm.

- Ghét những người ngày thường xum xoe nịnh nọt. Đến lúc xảy ra vấn đề thì quay qua nói xấu, vào hùa

* Hiện mình rất mệt mỏi nhưng mình tin là những gì mình nói ra ở đây hoàn toàn khách quan và minh mẫn. Chả biết nói gì thêm nữa. Mong các bạn sẽ đòi lại đc những gì đã mất.
Nói chung mỗi người một quan điểm nên khó nói đúng sai. Mình đồng ý với bạn một số điều nhưng có 1 số điểm lại nghĩ kiểu khác.
- gmb409 không chủ ý scam member forum. Điều này mình cũng tin là đúng, khả năng còn lại xảy ra rất nhỏ. Tuy nhiên việc tiếp tay cho saolamiu thì ko phải là quá tin người. Mà là trục lợi cho bản thân. Vì sao, vì là MOD PTC có thời gian cũng lâu rồi. Lại là bạn rất "thân" của saolamiu, làm gì mà không biết những trò trước đây của nó. Chẳng qua là há miệng mắc quai, cầm tiền của người khác thì phải ra sức mà làm việc thôi.

- Một người muốn giữ được lời hứa của mình thì đừng có nên hứa bừa. Khi biết 1 thằng lừa đảo mà ra toà bạn có muốn giữ lời hứa rằng tao không biết thằng lừa đảo là ai ko? Chắc chắn bạn sẽ bị tội che giấu tội phạm đó.

- Về vấn đề đã chơi PTC hay HYIP thì phải chấp nhận scam. Đúng. Mình cũng bị nhiều site PTC rồi. Inadclix lỗ 700$, clikrev lỗ 300$, clomina scam gần 2k5$. Mình chấp nhận và không oán than :D. Có chơi có chịu, site lỗ site lãi là chuyện bình thường. Nhưng mà ở đây là không biết admin là ai thôi. Bạn hay bất cứ ai có dám nói là nếu chơi PTC bị scam mất đến 1k$ mà biết ngay thằng scam là người trên mmo4me này mà bạn còn nói "Ừ, tao thông cảm với mày. Mày mở site là phải có lợi nhuận. Lần sau mở site gọi tao nhé". Xin lỗi những thằng như thế đi, tiền ko phải lá mít. Tại sao người ta thấy mấy cái vụ cho vay nặng lãi bị lừa đảo thế mà vẫn cho vay, rồi đến khi con nợ bùng thì kéo nhau xúm xít đến đòi. Pháp luật vẫn xử lý những con nợ. Thêm nữa, nếu chỉ là một người chơi viết bài lôi kéo ref trên forum thì sẽ không đến nỗi thế này. Đây là thằng admin giả vờ làm người chơi để kiếm thêm nhiều người đầu tư vào scam vố lớn + thêm có sự trợ giúp đắc lực từ MOD. Đây là chúng nó cố tình dắt mũi, scam anh em trên mmo4me chứ chẳng phải theo lời bọn nó là ko muốn cho vn chơi đâu. Nghe đã thấy giả dối chưa.

- Bạn nói là phải nói chuyện khách quan. Nhưng mình tin rằng bạn nhìn nhận sự việc theo cách nhìn của bạn với một member bình thường. Bạn chưa nhìn vào một người với vai trò là MOD như gmb409. Đã là MOD thì phải có trách nhiệm như thế nào với những member tham gia box của mình. Đã biết PTC dễ scam, đã biết admin có tiền án ngay mới đây mà lại còn PR site cho member. PR 1 cách nhiệt tình thái quá bằng cách lập 2 topic, 1 cái tung tin đồn về site PTC khác, 1 topic khuyến khích người chơi vào site PR. Mà cái thời điểm đó cái site đó cũng chẳng tốt lành gì đâu, có dấu hiệu bất ổn rồi. 1 thằng gà mờ PTC mình còn lờ mờ nhận ra, chẳng qua lỡ dep vào rồi thì cố đấm ăn xôi, hy vọng nó tốt lên. Cũng không khuyên ai vào hay đánh giá tốt lành gì, ai hỏi gì trả lời đấy đúng sự thật. Huống hồ một thằng kinh nghiệm PTC lâu năm đến nỗi được lên làm MOD lại còn quen biết admin.

- Về vấn đề được admin tung tiền để PR cho site trên các forum nước ngoài. Cái này thì ko ai lạ gì. Ngay @SealTemSix cũng được admin Lucrelab cho tiền nâng cấp lên supporter của MMG đó thôi. Nhưng đó là forum global, và người được nhờ pr cũng ko biết thằng admin là thằng nào cả. Và các member trên global cũng không biết supporter đó được admin cho tiền. Nếu bạn thử được 1 admin nào đó cho tiền rồi PR lên mmo4me, sau đó site scam và mọi người biết thì bạn sẽ nhận được gạch đá như thế nào. Nếu chỉ là thằng admin nước ngoài nhờ bạn thì chỉ nhận gạch đá bt thôi. Còn nếu là admin việt nam và là bạn "thân" của bạn thì kết cục chả khác gmb là bao.

- Nhiều site PTC, Invest admin việt nam. Nhưng họ không lộ liễu và tham như vậy. Không ai biết, ko ai có bằng chứng cụ thể họ làm admin.

- Trường hợp saolamiu, thằng này nó chỉ lấy mẹ nó ra làm bình phong che chắn thôi. Cần tiền nên scam cứu mẹ ư. Thế mà còn có tiền cho người khác vay chục triệu. Rồi đầu tư vào site nọ site kia mấy chục tr nữa. Có khi đến lúc nhận được lợi nhuận thì mẹ nó ra đi cmnr. Có hiếu vl. Nếu tiền ko đủ nên cần phải đi đầu tư lấy thêm tiền thì sao ko làm mẹ con LÔ cho nó nhanh nhỉ?

- Về những người xum xoe, nịnh nọt rồi vào hùa thì mình đồng ý với bạn. Nhưng mà nó ăn vào máu xã hội này rồi. Ngay ở cuộc sống thực, không xum xoe nịnh nọt thì suốt đời cũng chỉ làm công nhân thôi. Làm việc gì cũng khó, vì làm việc gì cũng phải cần nhờ đến người khác. Mà ko có tiền, ko có quyền thì phải nịnh. Hoặc ko nịnh thì cũng phải nói mấy cái lời 3 phải, bên nào cũng đúng vì không muốn đụng chạm. Nhỡ đâu đến lúc có việc thì nó quay ra hùa theo cắn mình một phát thì sao. Thế nên trên forum này cũng thế, muốn làm ăn yên ổn thì ko phải việc của mình họ cũng chẳng muốn dây vào trừ người chả làm ăn gì hoặc clone. Thế mới có chuyện lập nick clone vào phán. Mà cấm tiệt clone rồi thì mấy người dám nói thẳng nữa. Càng là người có dịch vụ hay làm ăn trên forum thì càng ngại đụng chạm. Mình thì mình cũng ko thích mà cũng ko ghét những người xum xoe, nịnh nọt hay vào hùa. Chẳng qua là rảnh rỗi họ nói vài câu xả stress cũng chả sao. Mình chỉ ghét nhất bọn sống 2 mặt, giả tạo vl. Mình biết một số người kể cả MOD, ai mà mới biết đến thì sẽ tưởng là tốt lắm. Sống lâu mới biết, bình thường thì nó thế. Giả vờ tử tế, vui vẻ hoà đồng để kết bè kéo cánh, đến lúc nó có scandal gì thì nhờ những người quen biết đó vào nói đỡ, hoặc ko nói đỡ thì cũng ngại quen biết mà ko dám nói câu công bằng. Nhưng mà nước sông không phạm nước giếng, mình biết thì cũng chỉ để tránh thể loại ấy ra chứ không tự nhiên chọc vào mấy cái đống shjt đó thì mệt lắm.

Mình chưa chửi ai là hùa car, mình chỉ nói mình ghét thôi, thằng ăn cắp ăn trộm thì nó cũng là con người, nó vẫn có quyền con người, và bạn chả có cái quyền j để xúc phạm người khác cả
Bạn là thánh cmnr. Mình tin rằng nếu thằng nhóc hàng xóm chui vào nhà bạn ăn trộm két sắt thì không chỉ lôi cả tổ tông nhà nó ra mà chửi mà còn cho nó thêm vài cái gậy.

P/S: Hy vọng mọi người dừng bàn tán tại đây. Ai muốn đòi lại tiền thì report lên C50. Nếu viết theo ý mình đã nói ở topic bên kia thì chắc chắn công an sẽ làm việc cho các bạn. Còn những người khác thì tập trung vào kiếm ăn thôi. Tốn thời gian quá rồi.
 
Last edited:

SealTemSix

Hero
Joined
Aug 11, 2014
Messages
584
Reactions
3,492
MR
0.000
- Về vấn đề được admin tung tiền để PR cho site trên các forum nước ngoài. Cái này thì ko ai lạ gì. Ngay @@SealTemSix cũng được admin Lucrelab cho tiền nâng cấp lên supporter của MMG đó thôi. Nhưng đó là forum global, và người được nhờ pr cũng ko biết thằng admin là thằng nào cả. Và các member trên global cũng không biết supporter đó được admin cho tiền. Nếu bạn thử được 1 admin nào đó cho tiền rồi PR lên mmo4me, sau đó site scam và mọi người biết thì bạn sẽ nhận được gạch đá như thế nào. Nếu chỉ là thằng admin nước ngoài nhờ bạn thì chỉ nhận gạch đá bt thôi. Còn nếu là admin việt nam và là bạn "thân" của bạn thì kết cục chả khác gmb là bao.

Hình như anh vẫn còn thiếu :D Em không chỉ được mỗi Admin LucreLab cho tiền để PR cho site trên MMG đâu :D
 
Nói chung mỗi người một quan điểm nên khó nói đúng sai. Mình đồng ý với bạn một số điều nhưng có 1 số điểm lại nghĩ kiểu khác.
- gmb409 không chủ ý scam member forum. Điều này mình cũng tin là đúng, khả năng còn lại xảy ra rất nhỏ. Tuy nhiên việc tiếp tay cho saolamiu thì ko phải là quá tin người. Mà là trục lợi cho bản thân. Vì sao, vì là MOD PTC có thời gian cũng lâu rồi. Lại là bạn rất "thân" của saolamiu, làm gì mà không biết những trò trước đây của nó. Chẳng qua là há miệng mắc quai, cầm tiền của người khác thì phải ra sức mà làm việc thôi.

- Một người muốn giữ được lời hứa của mình thì đừng có nên hứa bừa. Khi biết 1 thằng lừa đảo mà ra toà bạn có muốn giữ lời hứa rằng tao không biết thằng lừa đảo là ai ko? Chắc chắn bạn sẽ bị tội che giấu tội phạm đó.

- Về vấn đề đã chơi PTC hay HYIP thì phải chấp nhận scam. Đúng. Mình cũng bị nhiều site PTC rồi. Inadclix lỗ 700$, clikrev lỗ 300$, clomina scam gần 2k5$. Mình chấp nhận và không oán than :D. Có chơi có chịu, site lỗ site lãi là chuyện bình thường. Nhưng mà ở đây là không biết admin là ai thôi. Bạn hay bất cứ ai có dám nói là nếu chơi PTC bị scam mất đến 1k$ mà biết ngay thằng scam là người trên mmo4me này mà bạn còn nói "Ừ, tao thông cảm với mày. Mày mở site là phải có lợi nhuận. Lần sau mở site gọi tao nhé". Xin lỗi những thằng như thế đi, tiền ko phải lá mít. Tại sao người ta thấy mấy cái vụ cho vay nặng lãi bị lừa đảo thế mà vẫn cho vay, rồi đến khi con nợ bùng thì kéo nhau xúm xít đến đòi. Pháp luật vẫn xử lý những con nợ. Thêm nữa, nếu chỉ là một người chơi viết bài lôi kéo ref trên forum thì sẽ không đến nỗi thế này. Đây là thằng admin giả vờ làm người chơi để kiếm thêm nhiều người đầu tư vào scam vố lớn + thêm có sự trợ giúp đắc lực từ MOD. Đây là chúng nó cố tình dắt mũi, scam anh em trên mmo4me chứ chẳng phải theo lời bọn nó là ko muốn cho vn chơi đâu. Nghe đã thấy giả dối chưa.

- Bạn nói là phải nói chuyện khách quan. Nhưng mình tin rằng bạn nhìn nhận sự việc theo cách nhìn của bạn với một member bình thường. Bạn chưa nhìn vào một người với vai trò là MOD như gmb409. Đã là MOD thì phải có trách nhiệm như thế nào với những member tham gia box của mình. Đã biết PTC dễ scam, đã biết admin có tiền án ngay mới đây mà lại còn PR site cho member. PR 1 cách nhiệt tình thái quá bằng cách lập 2 topic, 1 cái tung tin đồn về site PTC khác, 1 topic khuyến khích người chơi vào site PR. Mà cái thời điểm đó cái site đó cũng chẳng tốt lành gì đâu, có dấu hiệu bất ổn rồi. 1 thằng gà mờ PTC mình còn lờ mờ nhận ra, chẳng qua lỡ dep vào rồi thì cố đấm ăn xôi, hy vọng nó tốt lên. Cũng không khuyên ai vào hay đánh giá tốt lành gì, ai hỏi gì trả lời đấy đúng sự thật. Huống hồ một thằng kinh nghiệm PTC lâu năm đến nỗi được lên làm MOD lại còn quen biết admin.

- Về vấn đề được admin tung tiền để PR cho site trên các forum nước ngoài. Cái này thì ko ai lạ gì. Ngay @SealTemSix cũng được admin Lucrelab cho tiền nâng cấp lên supporter của MMG đó thôi. Nhưng đó là forum global, và người được nhờ pr cũng ko biết thằng admin là thằng nào cả. Và các member trên global cũng không biết supporter đó được admin cho tiền. Nếu bạn thử được 1 admin nào đó cho tiền rồi PR lên mmo4me, sau đó site scam và mọi người biết thì bạn sẽ nhận được gạch đá như thế nào. Nếu chỉ là thằng admin nước ngoài nhờ bạn thì chỉ nhận gạch đá bt thôi. Còn nếu là admin việt nam và là bạn "thân" của bạn thì kết cục chả khác gmb là bao.

- Nhiều site PTC, Invest admin việt nam. Nhưng họ không lộ liễu và tham như vậy. Không ai biết, ko ai có bằng chứng cụ thể họ làm admin.

- Trường hợp saolamiu, thằng này nó chỉ lấy mẹ nó ra làm bình phong che chắn thôi. Cần tiền nên scam cứu mẹ ư. Thế mà còn có tiền cho người khác vay chục triệu. Rồi đầu tư vào site nọ site kia mấy chục tr nữa. Có khi đến lúc nhận được lợi nhuận thì mẹ nó ra đi cmnr. Có hiếu vl. Nếu tiền ko đủ nên cần phải đi đầu tư lấy thêm tiền thì sao ko làm mẹ con LÔ cho nó nhanh nhỉ?

- Về những người xum xoe, nịnh nọt rồi vào hùa thì mình đồng ý với bạn. Nhưng mà nó ăn vào máu xã hội này rồi. Ngay ở cuộc sống thực, không xum xoe nịnh nọt thì suốt đời cũng chỉ làm công nhân thôi. Làm việc gì cũng khó, vì làm việc gì cũng phải cần nhờ đến người khác. Mà ko có tiền, ko có quyền thì phải nịnh. Hoặc ko nịnh thì cũng phải nói mấy cái lời 3 phải, bên nào cũng đúng vì không muốn đụng chạm. Nhỡ đâu đến lúc có việc thì nó quay ra hùa theo cắn mình một phát thì sao. Thế nên trên forum này cũng thế, muốn làm ăn yên ổn thì ko phải việc của mình họ cũng chẳng muốn dây vào trừ người chả làm ăn gì hoặc clone. Thế mới có chuyện lập nick clone vào phán. Mà cấm tiệt clone rồi thì mấy người dám nói thẳng nữa. Càng là người có dịch vụ hay làm ăn trên forum thì càng ngại đụng chạm. Mình thì mình cũng ko thích mà cũng ko ghét những người xum xoe, nịnh nọt hay vào hùa. Chẳng qua là rảnh rỗi họ nói vài câu xả stress cũng chả sao. Mình chỉ ghét nhất bọn sống 2 mặt, giả tạo vl. Mình biết một số người kể cả MOD, ai mà mới biết đến thì sẽ tưởng là tốt lắm. Sống lâu mới biết, bình thường thì nó thế. Giả vờ tử tế, vui vẻ hoà đồng để kết bè kéo cánh, đến lúc nó có scandal gì thì nhờ những người quen biết đó vào nói đỡ, hoặc ko nói đỡ thì cũng ngại quen biết mà ko dám nói câu công bằng. Nhưng mà nước sông không phạm nước giếng, mình biết thì cũng chỉ để tránh thể loại ấy ra chứ không tự nhiên chọc vào mấy cái đống shjt đó thì mệt lắm.


Bạn là thánh cmnr. Mình tin rằng nếu thằng nhóc hàng xóm chui vào nhà bạn ăn trộm két sắt thì không chỉ lôi cả tổ tông nhà nó ra mà chửi mà còn cho nó thêm vài cái gậy.

P/S: Hy vọng mọi người dừng bàn tán tại đây. Ai muốn đòi lại tiền thì report lên C50. Nếu viết theo ý mình đã nói ở topic bên kia thì chắc chắn công an sẽ làm việc cho các bạn. Còn những người khác thì tập trung vào kiếm ăn thôi. Tốn thời gian quá rồi.
Bạn bức xúc thì mình hiểu, bạn là người TRỰC TIẾP bị lừa, mình đang nói những người ko bị lừa mà vào hùa, xin bạn đọc kỹ rồi hãy nói, mình ko muốn war, nhất là vs những người đang bức xúc vì bị mất tiền như bạn
PS: Nếu thằng nào vào nhà mình ăn trộm thì mình đập vỡ mồm nó luôn ấy chứ, pháp luật cho phép mà, ở nước ngoài vào nhà ăn trộm chủ nhà còn có quyền đập chết nữa cơ
 

lutuhu

Hero
Joined
Oct 19, 2013
Messages
2,880
Reactions
765
MR
0.068
Chat with me via Skype
Bạn bức xúc thì mình hiểu, bạn là người TRỰC TIẾP bị lừa, mình đang nói những người ko bị lừa mà vào hùa, xin bạn đọc kỹ rồi hãy nói, mình ko muốn war, nhất là vs những người đang bức xúc vì bị mất tiền như bạn
PS: Nếu thằng nào vào nhà mình ăn trộm thì mình đập vỡ mồm nó luôn ấy chứ, pháp luật cho phép mà, ở nước ngoài vào nhà ăn trộm chủ nhà còn có quyền đập chết nữa cơ
=.=
đọc bài báo 2 bố con bắt chộm bị đi tù chưa @@
 

monkey247

Banned
Joined
Jul 24, 2014
Messages
2,251
Reactions
1,477
MR
0.000
Chat with me via Skype
Đập chết thì bị tội ngộ sát mà bạn, 5 năm
Ngộ sát có nghĩa trong lúc cải vả hay gì đó bạn vố tình sô ng ta té ngã hay sao đó mà ng ta chết mới tính là Ngô Sát ( ví dụ 2 bên cải vả bạn tức giận đảy ng ta ra, nhưng ng ta ví dụ đập đầu vào đâu đó dẫn đến mất mạng => Ngộ Sát )
Chứ còn bạn đập ng ta chết dù có là ngộ sát đi nữa nhưng chứng cứ cho thấy ng kia nợ bạn hay lừa bạn thì có thể nó sẽ thành vụ giết ng trả thù :D
 
Joined
Aug 25, 2013
Messages
2,425
Reactions
1,612
MR
3.040
tôi chỉ nói site tốt như mọi người report vào lúc đó, tôi không viết câu nào gọi là kéo memb cả, tự trách mình trước đi

câu không liên wan là không liên wan tới vụ scam thôi, còn những cáo buộc trên tôi nhận
Ranh con còn đang đi học mà tôi tôi với mẹ ai. Sao mod ko vào band mẹ luôn đi, để lải nhải.
 
Mượn 10 triệu mà không bị tính lãi quá sướng. Biết đâu viết bài PR lại còn dc cho không :rolleyes:. Mấy thằng sinh viên vay ngoài có 2-3 triệu 1 tháng đã phải ăn mì tôm cả tháng rồi :rolleyes:
 
Ngộ sát có nghĩa trong lúc cải vả hay gì đó bạn vố tình sô ng ta té ngã hay sao đó mà ng ta chết mới tính là Ngô Sát ( ví dụ 2 bên cải vả bạn tức giận đảy ng ta ra, nhưng ng ta ví dụ đập đầu vào đâu đó dẫn đến mất mạng => Ngộ Sát )
Chứ còn bạn đập ng ta chết dù có là ngộ sát đi nữa nhưng chứng cứ cho thấy ng kia nợ bạn hay lừa bạn thì có thể nó sẽ thành vụ giết ng trả thù :D
Đang nói nó vào nhà mình ăn trộm mà bác =.=
 
Bạn bức xúc thì mình hiểu, bạn là người TRỰC TIẾP bị lừa, mình đang nói những người ko bị lừa mà vào hùa, xin bạn đọc kỹ rồi hãy nói, mình ko muốn war, nhất là vs những người đang bức xúc vì bị mất tiền như bạn
PS: Nếu thằng nào vào nhà mình ăn trộm thì mình đập vỡ mồm nó luôn ấy chứ, pháp luật cho phép mà, ở nước ngoài vào nhà ăn trộm chủ nhà còn có quyền đập chết nữa cơ
Thế bạn có biết bọn trộm chó bị bắt thì cả làng nó hành ra sao không? Bạn nhìn thấy thằng móc túi bị quây hội đồng bao giờ chưa? Ngay cả đến có mấy anh công an bắt bọn không đội mũ bảo hiểm, có 2 con sợ quá chẳng ai động gì tự nhiên rồ ga rồi ngã. Thế mà dân nó bu vào chửi rủa xúm xít công an. Tại sao lại thế, tại vì người ta bức xúc. Không ai dám đảm bảo thằng này hôm nay nó trộm chó nhà khác, mai nó không trộm chó nhà mình. Không ai dám đảm bảo mình sẽ ko bị scam. Đến ex như bác @duongnd1980 thâm niên bao lâu mà còn bị dính phốt 1 phát vì đang lúc bận rộn ko để ý. Thế nên những người không có ý định scam ai thì người ta sẽ muốn ném đá dìm cho tới chết cái bọn scam để cho chúng nó chừa đi và giải toả bức xúc trong lòng. Không có mấy người vào hùa thì cái xã hội này nó thành vô cảm mất rồi. Mấy ai dám 1 mình tự đi bắt trộm cướp, để nó trộm cướp xong rồi thong thả rời đi nghênh ngang chăng?
Mà nếu bạn không ghét cái bọn vào hùa ấy, thì bạn nên nói thẳng ra. À cái thằng @YouAndIVN kia chỉ được cái vào hùa, tao ghét mày. Đừng có nói chung chung tất cả. Và mình cũng thấy rằng bạn đang vào hùa với bài viết của MOD. Sao bạn ko tự làm 1 bài nhỉ?
 
Thế bạn có biết bọn trộm chó bị bắt thì cả làng nó hành ra sao không? Bạn nhìn thấy thằng móc túi bị quây hội đồng bao giờ chưa? Ngay cả đến có mấy anh công an bắt bọn không đội mũ bảo hiểm, có 2 con sợ quá chẳng ai động gì tự nhiên rồ ga rồi ngã. Thế mà dân nó bu vào chửi rủa xúm xít công an. Tại sao lại thế, tại vì người ta bức xúc. Không ai dám đảm bảo thằng này hôm nay nó trộm chó nhà khác, mai nó không trộm chó nhà mình. Không ai dám đảm bảo mình sẽ ko bị scam. Đến ex như bác @duongnd1980 thâm niên bao lâu mà còn bị dính phốt 1 phát vì đang lúc bận rộn ko để ý. Thế nên những người không có ý định scam ai thì người ta sẽ muốn ném đá dìm cho tới chết cái bọn scam để cho chúng nó chừa đi và giải toả bức xúc trong lòng. Không có mấy người vào hùa thì cái xã hội này nó thành vô cảm mất rồi. Mấy ai dám 1 mình tự đi bắt trộm cướp, để nó trộm cướp xong rồi thong thả rời đi nghênh ngang chăng?
Mà nếu bạn không ghét cái bọn vào hùa ấy, thì bạn nên nói thẳng ra. À cái thằng @YouAndIVN kia chỉ được cái vào hùa, tao ghét mày. Đừng có nói chung chung tất cả. Và mình cũng thấy rằng bạn đang vào hùa với bài viết của MOD. Sao bạn ko tự làm 1 bài nhỉ?
Thôi nói chung là bây giờ mình chỉ hóng kết quả của C50, chúc các bạn lấy lại đc tiền :)
 

tblog

Senior
Joined
Oct 14, 2011
Messages
757
Reactions
703
MR
0.001
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
ra đi thanh thản, không scam ai lại đi scam mấy pro ( pro đầu gấu mmo4me thôi nhé) chứ pro thực sự thì đã không tham gia cái site cùi này.
ông nầy nói toàn giống ý mình :D
t nghĩ rằng sau vụ này không có thêm vụ thứ 2 khác mà ô bạn @ncxn đây là người giúp build site...hehehehe
@vo-_-danh nói chuẩn đấy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,782
Messages
7,133,177
Members
176,236
Latest member
pingocno1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom