• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

SCAM lohan53 bị hack,ko giao dịch với yh philongvvn2002 (thread refund của lohan53 cho các mem thiệt hại)

Status
Not open for further replies.
Cậu ơi, nick herbie53 của tôi bị gì mà không log in được vậy, xác nhận Google auther... xong thì bị nhảy ra trang đăng ký.hix. Cậu xem dùm bị gì với
Nick đó ko bị sao cả cậu nhé, cậu thử lại xem, ko ai ban hay warn gì nick đó hết
 
ok 1/3 nhé viettinbank nhé
711A63461271
nOwPj6b.png

buizwNm.png
 
Cái con dog anathuyanh nó vẫn còn tìm cách chuyển tiền trên baokim của mình bằng cách mua thẻ cào, khổ quá, nó vẫn cố đấm ăn xôi cho bằng được.
bạn chưa đổi được mật khẩu baokim hả
 
bạn chưa đổi được mật khẩu baokim hả
Mới đổi sáng nay, hix, lúc đó còn 41k mình ko muốn đổi pass, mà nó thấy ít không muốn chuyển, giờ mới nạp thêm 1tr và đổi sang OTP nên nó tìm cách làm loạn cả lên , đổi OVPT, mua thẻ cào các thứ, toàn gửi mã về điện thoại mình.
 
Đau đầu với lũ hack
 
mình bị mất 7K STR. :( mới giao dịch cho bạn xong. nó mới gửi link bài này cho mình. :'(
 
:( nó cũng có gửi cái file .scr cho mình, mà mình k nhận. nó kêu hiện bảo kim bị lỗi. xong gửi file cho mình
 

Attachments

  • led.png
    led.png
    202.3 KB · Views: 38
mong nhận được phản hồi. :( đây là số STR mình đi gom với giá 80 về chứ không phải của trời cho đâu. Mà hình như chủ top cũng ở đà nẵng à?
 
mong nhận được phản hồi. :( đây là số STR mình đi gom với giá 80 về chứ không phải của trời cho đâu. Mà hình như chủ top cũng ở đà nẵng à?
Cậu à, rất tiếc cái nick yahoo: philongvvn2002 đã không còn giá trị giao dịch, topic của mình cũng đã trôi đi khá xa rồi. Cậu không biết sao. Còn dog đó nó không còn thằng nào để hack nữa hay sao mà vẫn bám vào cái yahoo của mình. Nó còn đổi pass 1 lần nữa mình sẽ lần ra được nó, con dog thuyanh hãy nhớ đó.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,999
Messages
7,079,384
Members
171,052
Latest member
sunwinvn
Back
Top Bottom