Sau thời gian “bặt âm vô tính”, một email từ Amazon gửi đến người dùng đã tiết lộ định hướng phát triển NFT của gã khổng lồ e-commerce.
Theo nguồn tin từ CoinDesk, một email gia hạn gói Amazon Prime Video (ứng dụng xem video trực tuyến) gửi đến người dùng đã tiết lộ kế hoạch tham gia vào thị trường Web3 của Amazon, hàm ý bao gồm việc mở một thị trường NFT trên trang thương mại của mình.
Cụ thể, vào chiều ngày 24/03, một biên tập viên thuộc CoinDesk có tên Nikhilesh De đã nhận được một email gia hạn tự động gói Prime Video như sau.
Email cho thấy ý định tích hợp NFT cũng như mở một thư viện NFT trên trang thương mại điện tử lớn nhất nước mình, đồng thời cho phép người dùng có thể bán lại NFT đã mua của mình sau khi được mở khóa trong vòng 72 giờ. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mở gian bán NFT thông qua việc đăng ký làm đại lý bán hàng.
Mặc dù vậy, khi ấn vào đường link liên kết trong mail thì vẫn chưa khả dụng, Nikhilesh De cho biết.
Tin đồn tham gia vào Web3 của Amazon bắt đầu xuất hiện từ đầu năm nay, kể từ đó đã đón nhận vô số phản ứng tích cực, đặc biệt là đến từ các chuyên gia, lãnh đạo các công ty trong ngành. Tuy chưa bao giờ xác nhận về kế hoạch này, song, duy chỉ việc trang thương mại bậc nhất có ý định tích hợp blockchain đã là một bước phát triển có ý nghĩa đối với toàn ngành.
Trước đó, ông lớn e-commerce đã có những sự tiếp xúc nhất định với tiền mã hoá, điển hình như nền tảng điện toán đám mây AWS bắt tay với Ava Labs mở rộng quy mô ứng dụng, đơn vị này đồng thời cũng nằm trong danh sách chủ nợ của sàn giao dịch sụp đổ FTX.
Theo nguồn tin từ CoinDesk, một email gia hạn gói Amazon Prime Video (ứng dụng xem video trực tuyến) gửi đến người dùng đã tiết lộ kế hoạch tham gia vào thị trường Web3 của Amazon, hàm ý bao gồm việc mở một thị trường NFT trên trang thương mại của mình.
Cụ thể, vào chiều ngày 24/03, một biên tập viên thuộc CoinDesk có tên Nikhilesh De đã nhận được một email gia hạn tự động gói Prime Video như sau.
Email cho thấy ý định tích hợp NFT cũng như mở một thư viện NFT trên trang thương mại điện tử lớn nhất nước mình, đồng thời cho phép người dùng có thể bán lại NFT đã mua của mình sau khi được mở khóa trong vòng 72 giờ. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mở gian bán NFT thông qua việc đăng ký làm đại lý bán hàng.
Mặc dù vậy, khi ấn vào đường link liên kết trong mail thì vẫn chưa khả dụng, Nikhilesh De cho biết.
Tin đồn tham gia vào Web3 của Amazon bắt đầu xuất hiện từ đầu năm nay, kể từ đó đã đón nhận vô số phản ứng tích cực, đặc biệt là đến từ các chuyên gia, lãnh đạo các công ty trong ngành. Tuy chưa bao giờ xác nhận về kế hoạch này, song, duy chỉ việc trang thương mại bậc nhất có ý định tích hợp blockchain đã là một bước phát triển có ý nghĩa đối với toàn ngành.
Trước đó, ông lớn e-commerce đã có những sự tiếp xúc nhất định với tiền mã hoá, điển hình như nền tảng điện toán đám mây AWS bắt tay với Ava Labs mở rộng quy mô ứng dụng, đơn vị này đồng thời cũng nằm trong danh sách chủ nợ của sàn giao dịch sụp đổ FTX.