Liệt kê những LR của HACHER MEGA

Status
Not open for further replies.

dieuhiver

Newbie
Joined
May 2, 2013
Messages
11
Reactions
2
MR
0.000
Vấn nạn bị hack rồi change LR MG trong thời gian qua chưa chấm dứt và cũng chẳng biết bao giờ mới chấm dứt. Anh support của MG thì lờ lơ không giải quyết triệt để, anh Tunvit với anh Vinacaptcha thì tuần nào tuần nấy treo đứng máy nguyên ngày giành giật tiền từ tay lũ HACKERs. Chẳng biết làm gì ngoài việc cắm cổ làm trong tuần, đến đầu tuần hồi hộp chờ bên thắng bên thua y như ngồi chờ kết quả lô đề. Hôm trước có gửi anh Vinacaptcha list danh sách mấy LR của HACKER đã động thủ cướp mớ tiền làm vất vả. Giờ post lên đám **** ấy coi như điểm danh chỉ mặt.

Nếu túm được chắc nhét cho một đống SH*T vào mồm, ăn cho hết mới được mở mồm giải thích.

Ai đã bị change LR thì tham gia cùng, để cuối tuần các anh Tunvit và anh Vinacaptcha càng dễ nhận diện nếu HACKERs trà trộn giả làm thỏ non gây náo loạn và mất uy tín các bác đã có lòng giúp anh em CAPT nhé.

1 . U1828423 Yinglii
2. U1258521 Aditya Fajrin Soamole
3. U0094175 ming hu
4. U0546151 shai ming huang
5. U1321708 anton nielsen
6. U3085623 jonathanaschou

:binhsua53:p/S: tin không mong đợi là gần đây HACKERs đã dùng chiêu đổi lại detail LR về cho khổ chủ sau khi lấy được tiền. Hết cơ hội dù chỉ là cái móng tay dù chỉ muốn biết thằng nào trộm tiền cũng khó.
 
liệt kê làm gì phí công :)).. nó cread LR mới có vài giây ^^.. nói chung là bất khả kháng. còn chơi vs mega là còn sống chung vs lũ ^^..
 
liệt kê để chỉ mặt đặt tên lũ cướp cạn cho bõ tức thôi, mai này có khóa đào tạo hacker chuyên nghiệp, giỏi công nghệ một tẹo, đụng mặt được chúng nó thì thực hiện đúng mơ ước sơ khai: nhét S*** vào mồm chúng nó rồi mới cho giải thích. hờ hờ (ở đời ai chả có ước mơ!) Vả lại nhỡ chúng nó là người trong đội ngũ captcha muốn trà trộn cũng dễ bị vạch mặt. 6 cái LR đó đâu phải chỉ cướp LR của tôi có 1 -2 lần đâu, 1 tháng nay rồi, hở là là đợp như *** hoang luôn:m019:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,872
Messages
7,102,579
Members
172,950
Latest member
choinohubuzz

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom