[kn] mmo sự lựa chọn đúng đắn hay sai lầm

Status
Not open for further replies.

offerxoffer

Newbie
Joined
Nov 4, 2012
Messages
45
Reactions
36
MR
0.000
mở đầu bằng 2 câu "đừng tự hào con nhà nghèo học giỏi - mà - hãy hỏi - vì sao giỏi mà vẫn nghèo", "duyên nợ mmo".

Lần đầu được thấy và dùng máy tính của tôi là năm lớp 9. còn nhớ lúc đó tôi được lũ bạn rủ đi chơi game, chúng nó dẫn tôi vào quán, khi lần đầu nhìn thấy chiếc máy tính thực sự tôi rất hứng thú và tò mò, con chuột dùng ntn, bàn phím nhiều nút làm sao bấm được. Chăm chú quan sát cuối cùng cũng có máy trống, vậy là cả lũ hào hứng nhảy vào chơi, game đầu tiên là halflife, t bắn gà lắm ^^, chỉ khoái tỉa con gà ở chợ.

rồi năm 2005 t lên lớp 10, được học môn tin đại cương word, pascal, cmd. khi học pascal t đã nhận ra mình thực sự rất đam mê lập trình, vậy là quyết tâm thi đại học chuyên ngành cntt. Lúc đầu dùng máy hơi chơi game, đủ trò lun, đế chế, halflife, audition, kiemthe, cf, ...

Có 1 lần thức thâu đêm chơi kiếm thế sáng mệt nhoài nằm ngủ nguyên ngày khi thức dậy chợt nhận ra còn nhiều điều cần làm cho tương lai, vậy là quyết đi làm thêm. Công việc đầu tiên là mò mẫm google và tìm được công việc gõ captcha, k tìn tưởng lắm vì người k thật, việc k thật, nhưng cứ thử lỡ kiếm được ^^. Sau 1 tuần mỗi ngày làm 1 ít cũng được 100k, hồi hộp, lo lắng sau 3 ngày đã được chị đó pay qua atm. Vậy là thực sự tin rằng có thể kiếm tiền từ thế giới ảo này. Nhưng sau 100k cạp đó t k cạp, k mmo nữa.

Năm thứ 3, thứ 4 bắt đầu đi thực tập, làm parttime, hết công ty này, rồi sang công ty khác, nhiều lắm nhưng chợt nhận ra rằng công việc đó k phù hợp với mình. vì không công ty nào m ở lại quá 3 tháng. Chợt nhớ lại lúc trước có 100k nhờ mmo, tôi bắt đầu quay lại, và lại cạp, mỏ cò ớn lắm, cộc cộc mãi k xong 100code, nhưng sau luyện tập cũng gõ dc 10 ngón và cải thiện tốc độ :binhsua17:. Nhưng cạp sẽ rất cực và kiếm k được nhiều, bắt đầu tìm tòi các lĩnh vực khác như offer, ***, forex, blog, ...

đoạn kết mmo hiện chưa có, vì m vẫn đang đi trên con đường này :binhsua16: để nói mmo là sự lựa chọn đúng đắn hoặc sai lầm chưa thể xác định.

đây là bài viết kể về nhữ kỷ niệm với mmo nhưng m cũng đưa thêm câu "đừng tự hào con nhà nghèo học giỏi - mà - hãy hỏi - vì sao giỏi mà vẫn nghèo" để tự nói với bản thân phải không ngừng cố gắng. Dù khó khăn đến đâu cũng sẽ vẫn lỗ lực hết sức để lỡ thất bại khi nhìn lại cũng không hối tiếc vì chưa lỗ lực hết mình. Nếu nhỏ hơn 22t, tuổi còn đi học mà có người nó với b "đừng tự hào con nhà nghèo học giỏi - mà - hãy hỏi - vì sao giỏi mà vẫn nghèo" thì b đừng suy nghĩ nhiều vì câu đó chưa đúng với tuổi của b. Nhưng nếu b > 23t mà có người nói câu đó thì b hãy tự suy nghĩ lại và tự đánh giá bản thân mình, liệu m có thực sự giỏi và đã lỗ lực hết sức hay không.

5 năm nữa m sẽ quay lại và viết đoạn kết cho bài thi này, các b chờ và đọc nhé :binhsua01:
 
ai k biết chứ mình chơi mmo kiếm dc cũng kha khá từ captcha nè koy dó là thu nhập chính lun chả thua mấy bạn ngồi máy lạnh cty dâu :) mà sao có nhiều người lại thấy mmo khó kiếm tiền nhĩ mới 18t ráng làm thêm năm kiếm chút dỉnh rồi dịnh hướg tương lai sau h` trước mắt thì captcha :))
 
câu "đừng tự hào con nhà nghèo học giỏi - mà - hãy hỏi - vì sao giỏi mà vẫn nghèo" để tự nói với bản thân phải không ngừng cố gắng. Dù khó khăn đến đâu cũng sẽ vẫn lỗ lực hết sức để lỡ thất bại khi nhìn lại cũng không hối tiếc vì chưa lỗ lực hết mình. Nếu nhỏ hơn 22t, tuổi còn đi học mà có người nó với b "đừng tự hào con nhà nghèo học giỏi - mà - hãy hỏi - vì sao giỏi mà vẫn nghèo" thì b đừng suy nghĩ nhiều vì câu đó chưa đúng với tuổi của b. Nhưng nếu b > 23t mà có người nói câu đó thì b hãy tự suy nghĩ lại và tự đánh giá bản thân mình, liệu m có thực sự giỏi và đã lỗ lực hết sức hay không.
Hay !!! Phải quote câu này để lấy động lực. Thanks thím :D
 
thank bợn cùng chung quan điểm

đừng tự hào con nhà nghèo học giỏi - mà - hãy hỏi - vì sao giỏi mà vẫn nghèo
 
bạn này yếu văn + chém gioá rồi
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,977
Messages
7,103,833
Members
173,034
Latest member
hoanagency

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom