• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

KIẾM TIỀN VỚI MẠNG XÃ HỘI MỚI CỰC KHỦNG VÀ HẤP DẪN

Nghe giới thiệu về site này cũng tương đối lâu và reg cách đây cũng hơn 1 tháng nay. Cái quan trọng là mình lần mãi chẳng thấy cái balance nó ở đâu. Và nó thanh toán cho mình như nào. Khác fanbox nhiều quá ở điểm này
À site này tuy chạy cũng lâu nhưng tới ngày 1/1/2014 nó mới chính thức mua bán share và mới có cái balance như bạn đang tìm kiếm nhé bạn. Kể cả cổng thanh toán nữa :)
 
Lời đầu tiên mình xin giới thiệu xơ qua về hình thức kiếm tiền với mạng xã hội mới ra này.

Đầu tiên các bạn đăng kí 1 tài khoản tại đây. http://www.globallshare.com/vi/1559591.html

Các bạn đăng kí ủng hộ mình nhé nếu các bạn có gì thắc mắc thì cứ hỏi mình sẽ hỗ trợ cho các bạn từ A đến Z. :) :)


Và sau đây là một số thông tin chi tiết về site này :

- Miễn phí tham gia và miễn phí sử dụng tất cả các dịch vụ sẽ cung cấp, bao gồm: Các cuộc gọi điện thoại, điện thoại video, miễn phí tin nhắn SMS ; Video- email, web - hội nghị ; phim ; Trò chơi ; Âm nhạc ; Website Builder ; Webshop xây dựng ; Advertisement.

- Bạn có thể tạo ra trang web của riêng bạn hoặc trang web lưu trữ.

- Mục tiêu của GlobAllShare là để thiết lập các trang web mạng xã hội không hạn chế lớn nhất của tương lai , ở đây bạn có thể thực sự giữ liên lạc với bất cứ ai bạn muốn, bạn có thể nhận biết người chỉ đơn giản , bạn có thể xây dựng mối quan hệ mới , ngay lập tức bạn có thể đạt bất cứ ai trên toàn thế giới với những gì bạn muốn chia sẻ với họ và bất cứ ai có thể xem các thông tin đăng của bạn.

- Bạn có thể nhận được các dịch vụ của GlobAllShare tất cả miễn phí trên toàn thế giới.

Một trong những điều thú vị về mạng xã hội này là nó cũng cung cấp cho bạn cơ hội để có một chủ sở hữu của nó cho miễn phí!

Là một chủ sở hữu :

Các trang web mạng xã hội lớn nhất trên thế giới nhận ra một doanh thu nhiều tỷ đô la hàng năm bằng cách cho phép sử dụng miễn phí tất cả các trang web của họ cho người dùng của họ.

Mục đích của GlobAllShare không chỉ đơn thuần là để cho phép sử dụng miễn phí cho người sử dụng, nhưng để làm cho họ cảm thấy cộng đồng toàn cầu của họ và do đó họ sẽ định hình nó như là họ thấy thích hợp. Đó là lý do tại sao GlobAllShare đảm bảo tình trạng sở hữu cho mỗi người dùng trong hình thức cổ phiếu miễn phí trong giai đoạn trước khi tổ chức.
Mỗi thành viên của GlobAllShare, người đã gia nhập với cộng đồng trong giai đoạn trước khi tổ chức và góp phần vào sự tăng trưởng toàn cầu của chúng, có thể nhận được cổ phiếu GlobAllShare liên tục tất cả các cách nhưng không và mỗi tháng sẽ nhận cổ tức từ lợi nhuận toàn cầu trong tỷ lệ cổ phần sở hữu sau khi liên doanh này được đưa ra.


Có phần chia sẻ lợi nhuận toàn cầu

Cổ phiếu GlobAllShare lợi nhuận toàn cầu của mình với người sử dụng, những người đã đóng góp vào sự tăng trưởng toàn cầu và lan rộng trong thời gian trước tổ chức.

Sau khi liên doanh được đưa ra cổ đông GlobAllShare sẽ nhận được mỗi tháng cổ tức từ 70% lợi nhuận toàn cầu trong tỷ lệ cổ phần sở hữu, do đó mỗi cổ đông sẽ nhận được một thu nhập hàng tháng không đổi.

Nhưng các cổ đông của GlobAllShare sẽ không chỉ có được một cổ tức hàng tháng, nhưng cũng có thể bán cổ phần theo mệnh giá, kiếm một số tiền ngay lập tức và lớn theo cách này.

Được sở hữu cổ phần của bạn

Bạn cũng có thể nhận được cổ phiếu của bạn trong cộng đồng GlobAllShare chỉ đơn giản là trong giai đoạn trước khi tổ chức. Tất cả bạn cần làm là để mời bạn bè và người quen của bạn đến trang web của GlobAllShare.

Ví dụ bạn có thể nhận được cổ phiếu trong thời gian trước tổ chức đến 30/12/2013

Là một thành viên của cộng đồng GlobAllShare bạn có thể có được một thu nhập hàng tháng dưới hình thức cổ tức, mà còn một số lượng lớn tiền là tốt vì bạn có thể bán cổ phần của bạn ngay lập tức.

Nếu bạn đã mời 5 bạn bè của bạn cho cộng đồng GlobAllShare thành công và bạn bè mời của bạn cũng mời 5 bạn bè của họ trong 7 cấp độ tiếp theo sau bạn , sau đó bạn có thể được hưởng cổ tức sau đây trong mỗi tháng.

Cấp 1 mời 5 nhận 1 GAS cổ phiếu
Cấp 2 mời 25 nhận 5 GAS cổ phiếu
Cấp 3 mời 125 nhận 25 GAS cổ phiếu
Cấp 4 mời 625 nhận 125 GAS cổ phiếu
Cấp 5 mời 3 125 nhận 625 GAS cổ phiếu
Cấp 6 mời 15 625 nhận 3 125 GAS cổ phiếu
Cấp 7 mời 78 125 nhận 15 625 GAS cổ phiếu


Tổng số 19,531 cổ phiếu GAS

Theo ví dụ trên, bạn có thể nhận được hoàn toàn 19.531 GlobAllShare cổ phiếu cho không, sau đó bạn sẽ được trả cổ tức hàng tháng sau khi ra mắt toàn cầu của liên doanh . Ví dụ , bạn được trả $ 0,25 cổ tức từ lợi nhuận toàn cầu một tháng, bạn sẽ nhận được $5,000 một tháng. Thậm chí, bạn có thể nhận được cổ tức hàng tháng $ 0,5 hoặc 1,0 $ sau mỗi cổ phiếu của bạn, do đó một thu nhập hàng tháng là $10,000 hay $20,000 có thể dễ dàng được tạo ra.
Bạn cũng sẽ có quyền bán chúng ngay lập tức nếu bạn muốn kiếm tiền từ nó một cách nhanh chóng . Ví dụ khi ra mắt cơ sở mỗi cổ phiểu có giá 10$ thì sau đó nó có thể tăng lên 20-40$. Khi đó có thể bán cổ phiếu để thu lợi.


Cần lưu ý rằng người dùng có thể mua lại cổ phần GlobAllShare chỉ trong thời hạn trước khi tổ chức phù hợp với hoạt động của họ, do đó, tại sự ra toàn cầu của liên doanh chỉ có những người sẽ có cổ phần đã đóng góp cho sự phát triển của GlobAllShare.

Là một thành viên của cộng đồng GlobAllShare bạn có thể không chỉ có được một thu nhập hàng tháng dưới hình thức cổ tức, nhưng một số lượng lớn tiền là tốt vì bạn có thể bán cổ phần của bạn ngay lập tức.

31/03/2013: Ra mắt địa phương của hệ thống tin nhắn mạng xã hội
29/04/2013: Bắt đầu địa phương của hội đồng quản trị tin nhắn của cộng đồng
28/05/2013: Phát động quảng cáo địa phương miễn phí của GlobAllShare
28/06/2013: Phát động quảng cáo toàn cầu miễn phí của GlobAllShare
29/07/2013: Phát động các dịch vụ miễn phí của GlobAllShare
2013/08/30: Mở toàn cầu của hội đồng quản trị tin nhắn của cộng đồng
2013/09/30: Hệ thống thông báo Launch
30/10/2013: Phát động tìm kiếm bạn bè
30/11/2013: Khởi động hệ thống tin nhắn cá nhân
30/12/2013: Đóng tiền tổ chức và kết thúc của phát hành cổ phiếu
30/01/2014: Toàn truy cập toàn cầu, lợi ích phát động và thương mại cổ phần


Ngày 30/01/2014 mỗi dịch vụ của mạng xã hội trên toàn thế giới của GlobAllShare sẽ có sẵn và tín dụng cổ tức sau khi cổ phiếu được bắt và buôn bán cổ phiếu GAS được bắt đầu.

Đăng ký miễn phí tại đây : http://www.globallshare.com/vi/1559591.html

Hãy tận hưởng dịch vụ miễn phí 100% và được chia sẻ lợi nhuận hoạt động toàn cầu của Globallshare ngay hôm nay (Hiện tại có thể đăng quảng cáo free tại GlobAllShare) Mạng xã hội này hứa hẹn nhiều điều thú vị dành cho mọi người.

Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ theo yahoo : anhchang_docthan_pm để được hướng dẫn chi tiết và cụ thể hơn. :) :)

Thanks các bạn đã ủng hộ mình !!!

Chúc các bạn thành công !!!
Mình đã reg theo bạn.
 
đã đk cho bác, [email protected] chờ hướng dẫn chơi, accept cho mình vào group facebook luôn nhé
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,295
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom