• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

[Kí sự MMO]-Cám ơn những người bạn tốt!

Status
Not open for further replies.
thank thớt đã tâm sự, mình bước vào mmo cũng con đường như thớt, từ PTC, captcha, rồi offer rồi bây giờ là seller, ai cũng phải cố gắng mới thành công, các newbie hãy cố gắng nhé, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình, vì mình cũng nhờ các pro mới thành công như hôm nay, ko dám qua mặt các đàn anh, nhưng cũng dám khẳng định, ai muốn hỏi về captcha, PTC, offer, hay PPD thì mình có thể giúp được., Nhân đây cũng thank mọi người đã ủng hộ trong thời gian qua, mặc dù nick mới reg 2012 thôi nhưng đã tham gia và mmo cũng được 3 năm rồi nên cũng có một chút kinh nghiệm để giúp mọi người.
Thank all!
 
Xin chào toàn thể anh em MMO4me! :D
Mình thấy Shin tổ chức Event cho Mod và Trial Mod vui quá nên mình cũng đú theo viết bài tham gia cùng a e cho vui! :p
Văn mình thì vô cùng tệ nên có gì a e ném đá nhẹ tay thôi nhá! :oops:
Mình đến với con đường MMO này vào năm 2010. Chính xác là tháng 8-2010!
Lúc đó có thấy 1 tờ giấy quảng cáo việc làm nhập liệu gì đó( cái này là Captcha nhé) nên mình cũng muốn tìm hiểu thử coi thế nào! :D
Tháng đầu tiên mình đánh được 80k các bạn ạ! Lúc đó cảm giác vui cực kì vì lần đầu tiên kiếm được $ từ mmo mà! :rolleyes:
Sau đó làm được 1 thời gian thì mình lên làm quản lí cho cửa hàng đó. Lúc đó mình vừa đánh captcha vừa tuyển người đánh captcha cho cửa hàng! Làm được 1 time thì nghỉ vì cửa hàng làm việc thiếu trách nhiệm và uy tin!:mad:
Sau đó thì mình biết đến Forum mmo này! Chinh xác là vào tháng 11-2011! o_O
Lúc đầu vào Forum thì mình chủ yếu hoạt động ở box captcha thôi! Lúc đó cũng ko quan tâm gì đến mấy box khác vì bận đánh captcha nên ko có time! :p
Làm captcha được 1 time thì minh dư dả 1 ít nên đem đầu tư JSS(Cái này chắc dân cựu ai cũng biết rồi) và mình thấy có lãi từ nó nên mình cũng huy động vốn bên hoài để đầu tư JSS luôn! Mình trả họ 40%/1chu kì của JSS( có người dám đưa minh 80tr để đầu tư mà ko có giấy tờ gì hết :D)
Sau này thì JSS cũng bắt đầu có dấu hiệu Scam. Mình cũng dừng lại với JSS. Lúc đó cũng tranh thủ sắm cho mình 1 con Laptop tiền lãi từ JSS! :D. Điều này mình tự hào lắm đấy các bạn ạ! ;)
Bỏ qua JSS thì đến tháng 6-2012 mình bắt đầu tập chơi Zeek và nhờ nó mình mua được 1 chiếc xe máy! :p( hên vãi đái các bạn ạ)
Rồi như các bạn cũng biết! 17-8-2012 Zeek chính thức die! Mình mất nguồn thu nhập từ nó và chuyển sang Bannerbroker(BB). Nhờ thằng này mà mình đã sắm được rất nhiều thứ và cho cha mẹ tiền để lo toan mọi việc trong nhà! Và nó cũng đa cho mình 1 bài học là ko được xài $ hoan phí! :)( Bài học cho tuổi trẻ ăn chơi)
Và từ đầu năm 2013 đến giờ tháng 6-2013 mình làm gì lỗ nấy, bị scam vì tin tưởng người khác! Thiệt hại rất nhiều( Tất cả số $ mình kiếm được từ BB đã đi hêt) :(
Nhưng cũng nhờ như vậy mình mới nhận ra xung quanh mình ai là bạn! :)
Những người này đã giúp mình trong lúc mình khó khăn và mình sẽ không bao giờ quên ơn các bạn!
Satthumang: cám ơn thầy, nhờ thầy mà đệ tử mới bước vào con đường bóng tối! Tuy nó là cạm bẫy và bây giờ thì đệ tử cũng đã đi theo con đường khác nhưng dù sao đệ tử cung phải cảm ơn thầy! :)
Tunvit: Cảm ơn m đã giúp tao nhé! Tao cũng ko biết tại sao m lại giúp tao và tao cũng ko biết phải trả ơn m thế nào! ;) Cảm ơn m rất nhiều đó ml à! :D
Ruavietgroup: Cảm ơn đại ca đã giúp e nhé! A e mình cùng đi lên từ captcha, 5 người bây giờ chỉ còn lại a và e tiếp bước trên con đường mmo này! E chúc a luôn thành công!
Duongmquyen: Cảm ơn m đã giúp tao! Những lúc tao xoay sở ko được thì tao luôn nhờ m và m luôn giúp tao! Tao sẽ luôn nhớ và sẽ đền lại ơn m khi có dịp!
MMO_PTS_OFFER: Cám ơn a! Mọi người luôn nói a rất tốt bụng và e đã được chứng kiến điều này khi a giúp e! Hẹn a 1 ngày ko xa xuống miền Tây đi chơi 1 dịp nữa nhé!
NGoài ra còn Chị Nmai, ml Vicgiap,Motbaychin,a duongnd1980,ml Sharingtb, a Makemoneycuoivo, leedung88, a paxtonp, colevay2011,Doraemon mình xin cảm ơn các bạn đã thông cảm và giúp mình khi mình gặp khó khăn nhé! :)
Nếu có dịp mình sẽ trả ơn cho các anh,các chị, các bạn đã giúp mình! Còn ko thì minh sẽ đem lòng tốt mà các bạn đã giúp mình gửi cho các người khác có hoàn canh khó khăn hơn! ;)
Xin hết!
like và vote cho đồng hương..hjhhj..Thành quả làm ra từ chính mình :D hehe
 
like và vote cho đồng hương..hjhhj..Thành quả làm ra từ chính mình :D hehe
:D! cũng tích lũy được 1 tí kinh nghiệm sống cho bản thân! đó là cái gì tự mình dùng công sức để làm ra thì nó sẽ là của mình, Còn lấy của người khác thì sớm muộn cũng phải trả lại cho người khác thôi! :)
 
chúc mừng chú
 
Thớt bây giờ đi theo con đường nào rồi.
 
Thớt bây giờ đi theo con đường nào rồi.

Nó nói trong bài rồi đó bạn, nó đi đường "tà" , đường này chia làm 2 nhánh, nhánh 1 là "tà đạo" và nhánh 2 là "tà râm"

Chắc nó đi cả 2
0_002.gif
 
:D! cũng tích lũy được 1 tí kinh nghiệm sống cho bản thân! đó là cái gì tự mình dùng công sức để làm ra thì nó sẽ là của mình, Còn lấy của người khác thì sớm muộn cũng phải trả lại cho người khác thôi! :)
hehe hợp lý quá ta..Trở về con đường chân 9 heheh :p
 
đang đi ăn mày bị triệu tập về like rồi lại đi tiếp
binhsua106.gif
 

MMO_PTS_OFFER: Cám ơn a! Mọi người luôn nói a rất tốt bụng và e đã được chứng kiến điều này khi a giúp e! Hẹn a 1 ngày ko xa xuống miền Tây đi chơi 1 dịp nữa nhé!

Đây cũng là một người giúp tớ rất nhiều, nên nói là đàng anh, sai lầm khi không nghe lời anh ấy đầu tư vào zeek từ thời F1, nếu theo a ấy giờ tớ có lẽ đã có 4 bánh đi rồi :( Ai có yahoo mới của a ấy xin cho mình với !
 
vote cho e 1 phiếu, có mối làm ăn nào rủ a theo là được :p nhớ đừng rủ mấy trang revshare nữa :mad:
 
vote cho e 1 phiếu, có mối làm ăn nào rủ a theo là được :p nhớ đừng rủ mấy trang revshare nữa :mad:
E sợ mấy trang Invest lắm rồi a! Chia tay e nó lâu rồi! :D
A yên tam đi! Có pz hoặc STP e hú a liền! :D
 
CHúc ông anh nghĩ ra nhiều hướng đi mới :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,992
Messages
7,079,294
Members
171,046
Latest member
thesobernight
Back
Top Bottom