Không dùng Macro JSS ( PC ) nữa !

ZzhoanghungzZ

Verified
Joined
Dec 13, 2010
Messages
4,947
Reactions
3,813
MR
0.000
THIS IS A WARNING TO ALL PC MEMBERS:

The Fraud Department is aware of software tools being offered to members designed to give members access to making multiple withdrawals and circumventing our current withdrawal system.

Anyone attempting to use this or any other tool to try and cheat the system WILL be immediately blocked and their accounts closed without advanced notice.

DONT BE STUPID enough to risk your account, its not worth it and what your doing is very unfair to other members who do things the right way.

DONT DO IT!

nguyên văn trích của bạn mmo1991 , vậy nên anh em đừng dùng nữa nhé , việc này dẫn tới lock acc hic hic quả này quang tèo rồi



Bản dịch
ĐÂY LÀ MỘT CẢNH BÁO CHO TẤT CẢ THÀNH VIÊN PC:

Vụ gian lận là nhận thức của các công cụ phần mềm được cung cấp cho các thành viên được thiết kế để cung cấp cho các thành viên truy cập vào việc rút tiền nhiều và phá vỡ hệ thống thu hồi hiện tại của chúng tôi.

Bất cứ ai cố gắng sử dụng hay công cụ nào khác để thử và lừa hệ thống SẼ được ngay lập tức bị chặn và tài khoản của họ đóng cửa mà không báo trước.

DONT BE STUPID đủ để nguy cơ tài khoản của bạn, chứ không phải giá trị nó và những gì bạn đang làm là rất không công bằng cho các thành viên khác, những người làm những việc đúng cách.

Không làm điều đó!
 

phaihandoi

Junior
Joined
May 2, 2011
Messages
73
Reactions
55
MR
0.002
Có ai còn làm dịch vụ gọi điện rút tiền không nhỉ ? Nếu ai làm thì pm mình , trả công 1$/1 lần , pm yahoo:[email protected]
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,806
Messages
7,133,405
Members
176,247
Latest member
kenelon1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom