• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Matrix ICO Bitedu- giá rẻ 0.18$/ BTED

Các nhà đầu tư Bitedu thân mến,



Chúng tôi đang nỗ lực của chúng tôi để phát triển hệ sinh thái Bitedu trong thời gian tới. Kết quả là, sau 2 vòng của chương trình ICO, Bitedu đã nhận được phản hồi tích cực hơn, chúng tôi đã ước tính.
Và bây giờ, để thưởng cho các thành viên những người đã luôn ủng hộ chúng tôi, chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi cuối cùng đã hoàn thành hệ thống cho vay đối với Bitedu. Chương trình cho vay đã sẵn sàng để cung cấp cho bạn các chính sách hấp dẫn. Hơn nữa, chúng tôi quyết định áp dụng giá cho vay khởi đầu chính thức của USD 0.9 mỗi BTEU. Giá sẽ dao động hàng ngày tùy thuộc vào cung cầu thị trường và sự phát triển của hệ thống tiếp thị trên mạng cộng đồng của chúng tôi.
Dear Bitedu investors,



We are making our effort to develop Bitedu ecosystem in the next time. As a result, after 2 rounds of ICO program, Bitedu has received an overwhelming response more than we have estimated.
And now, to reward members who have been always supporting us, we are delighted to announce that we finally completed lending system for Bitedu. Lending program is ready to supply you the interesting policies. Moreover, we decide to apply the official starting lending price of USD 0.9 per BTEU. Price will fluctuate daily depending on market supply and demand and the development of our community network marketing system.
As you know, Bitedu lending program will start on January 5th, 2018. It means that ICO and lending program will be happened simultaneously. So please wait the surprise from us.
 
Về thông tin lending khi ICO
Nếu bạn muốn đầu tư vào Bitedu l
kết thúc, bạn phải mua Bitedu trong thời gian ICO. Mua Bitedu
từ ICO với Bitcoin hoặc Ethereum đầu tiên.
Cho vay từ ngày 5 tháng 1 năm 2018 đến ngày 31 tháng 1 năm 2018
Vốn trở lại bao gồm 50% BTEU và 50% USD

Chuong trinh Cho vay từ ngày 1 tháng 2 năm 2018
Vốn trở lại bao gồm 100% USD

If you wants to invest in Bitedu l
ending, you have to buy Bitedu in the ICO duration. Buy Bitedu
from ICO with Bitcoin or Ethereum first.
LENDING FROM JANUARY 5th, 2018 TO JANUARY 31st, 2018
Capital back includes 50% BTEU and 50% USD
LENDING FROM FEBRUARY 1st, 2018
Capital back includes 100% USD
 
gia lend 1.54$/coin nhe, mua ngay hien dang gia 0.24$ tren coin ,toi ngay 15 la gia 0.27$/coin roi do
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,943
Messages
7,078,592
Members
171,015
Latest member
shashijha
Back
Top Bottom