gptbank có hay sus giống elite k cậuelite : 1
neobux: 0,89
gptbanks: 0,6
được cái GPTbanks nó có contest theo tuần,hồi trước mình cày top bên đó cũng vui, ai đứng đầu được bonus 50%, thanh toán nhiều cổng: PM,WMZ,PP,....
gptbank có hay sus giống elite k cậuelite : 1
neobux: 0,89
gptbanks: 0,6
được cái GPTbanks nó có contest theo tuần,hồi trước mình cày top bên đó cũng vui, ai đứng đầu được bonus 50%, thanh toán nhiều cổng: PM,WMZ,PP,....
HeedYou trước là clicks fx 0.9 nhưng ít taskselite : 1
neobux: 0,89
gptbanks: 0,6
được cái GPTbanks nó có contest theo tuần,hồi trước mình cày top bên đó cũng vui, ai đứng đầu được bonus 50%, thanh toán nhiều cổng: PM,WMZ,PP,....
không hiểu bạn hỏi lắmgptbank có hay sus giống elite k cậu
ko có, mà thường nó cho nniều thời gian lắm mà, bác làm job gì mà khan hiếm thời gian thế hay treo nhiều task @@, hết thì nó cho thằng khác làm thôi hi hicó cách nào chỉnh thời gian đếm ngước dài hơn ko các bác, chưa làm xong mà hết giờ thì sao nhỉ
chuyện ko của riêng ai :vCác bạn có ai withdraws được chưa , sau 3 ngảy pending nó trả ngược về ko qua được paypal đợi 5 ngày nữa , hic hic đói rồi trời ơi! , ai đồng cảnh ngộ như tôi không
từ ngày 10 đến nay mới 4 bữa thôi mà nhỉ15 này nó mà không complete chắc điên luôn quá , rút từ ngày 10
Payment rồi chứ không còn pending nữa, bạn nào rút tiền bị pending thì cancel rồi rút lạipending rồi hả bạn
anh em xem dịch dùm cái thư sau khi tui gửi ticket cho nó:
"Thank you for writing in about your pending payment issue on Crowdflower Elite.
We’re sorry about that. These errors sometimes occur and we do apologize for the inconvenience.
Please do the following. “Cancel” your current pending withdrawal, wait 24 hours and then try withdrawing again. If it has been 5 days since you last attempted a withdrawal, you may be able to complete a withdrawal at that time. Or, you may have to wait 5 days.
If the issue continues after your second withdrawal attempt, please REOPEN this ticket. To do that, reply to this email. Place the words “REOPEN TICKET” in the first line and then add your message. Please do not change the subject of the email when responding. There is no need to start a new ticket. Please be sure to indicate the steps that you followed.
Sincerely,
The Community Support Team"
Cho ý kiến tư vấn dùm tôi
phan đại đi, nó sai thì xem sai chỗ nào rút kinh nghiệmLàm cái này đến đoạn "jaiho indian" và "smart and final" là chết tắc, không tìm được thông tin
Cái này dễ hiểu mà bạnTrong thư nó kêu là cancel cái lệnh pending đó , rồi 24h sau rút ( cái này không hiểu lắm , vì 5 ngày nữa mới được rút mà ) . nó kêu là chờ được 5 ngày rồi thì rút , còn mới rút thì chờ 5 ngày ( cái này thì hiểu nè ) . Nếu rút lần nữa vẫn còn bị pending thì reply lại cho nó , trong đó dòng đầu ghi REOPEN TICKET , reply trong cái ticket cũ đang nói chuyện , không nên tạo ticket mới .
tóm lại , dự là cf sẽ trả tiền cho mình vào ngày 15
bác ơi mình có làm 1 task level 1 có 4 câu trả lời đúng có 2 câu từ hôm 9/2 mà đến hôm nay vẫn báo accruncy thấp là sao nhỉ tưởng 3 ngày là đc làm lại,Cái này dễ hiểu mà bạn
Ví dụ, nếu rút ngày 10, mà cancel luôn thì phải chờ thêm 5 ngày
Nếu rút ngày 10, mà ngày 16,17 mới cancel thì rút được luôn.
Chuyện đc làm lại là chuyện hi hữu, bạn làm đúng mà nó báo sai mới đc làm lại, làm gì có chuyện làm sai đợi vài ngày là đc làm lạibác ơi mình có làm 1 task level 1 có 4 câu trả lời đúng có 2 câu từ hôm 9/2 mà đến hôm nay vẫn báo accruncy thấp là sao nhỉ tưởng 3 ngày là đc làm lại,