Hơi khó nhằn, 1 thiết bị mình test thì với IP VN thì 1 ngày 300MB, với IP US thì 500MB.(Tất nhiên là resident nhé, ko chơi vps dc). Cứ cho 500MB/day thì 30day = 15GB = 1.5$ = 35k VNĐ. Với IP VN 300MB/day thì 30day tầm 10GB = 1$= 23k VND.
Mình đã tính đầu tư android cùi + sim 4G nhưng 1 thiết bị chạy 1 tháng 23kVND thì không bỏ công. Với lại cũng không biết site nó chạy được tới khi thu hồi vốn ko. (Sơ sơ android cùi có 4G thì cũng 500-600k, mua hàng bể kính còn cảm ứng.)
Còn vụ 1 tháng full 720h được 50$/1 thiết bị thì mình chưa thấy. Nếu 1 thiết bị 1 tháng 50$ thì hơi ngon. Ai test thử đi :D
Vấn đề về nó dùng IP mình làm gì thì nói sơ vầy, nó lấy ip mình dùng làm proxy cho thuê chạy tool scan acc nhé( ví dụ nordvpn, netflix,..blabla).
Túm váy lại, rất thích hợp cho bác nào đang dùng sll điện thoại chạy tool fb, yt, chạy kèm thêm cái này ok. Treo máy nhà không khả thi :d
 
Big Update for Honeygain!!

<<<Bitcoin Payments>>>

Huge news for you people that have been hesitant on getting started with Honeygain due to their limited withdrawal options - they now offer Bitcoin withdrawals!

Up until now, Honeygain offered a single way for receiving payouts - getting free PayPal money to their PayPal account. Unfortunately, PayPal accounts are not available in all countries. BTC payouts on the other hand are not country-restricted and truly allows anyone to start earning passive income using Honeygain.

Click here to claim $5 immediately!

For more information please visit the following link:
GPT World | Complete Simple Tasks

Thank you.
 
HoneyGain Mobile Application | Sign up Bonus $5 ;)
My PayPal Payment Proof $18.75 :D | December 18, 2020

honeygain.jpg


For more information please visit the following link:
GPT World | Complete Simple Tasks
Thank you.
 
Chào các bác Em xin giới thiệu một app kiếm tiền bằng treo máy trên điện thoại android và trên máy tính. (chưa có trên IOS và Linux)

App rất uy tín và có tiềm năng phát triển lâu dài. em đã rút về paypal nên các bác không lo scam nhé!

Tên app: Honeygain
Rút tiền: Paypal

Minpay: 20$
Liên hệ trợ giúp: m.me/mmopro2020

Ứng dụng Honeygain là gì và hoạt động như thế nào?
Ứng dụng Honeygain là ứng dụng chia sẻ lưu lượng internet giống kiểu các ứng dụng, dịch vụ mạng riêng ảo VPN ý, nhưng khác với các bên cung cấp VPN phải tự triển khai các máy chủ trên khắp thế giới thì Honeygain sử dụng nguồn lực sẵn có của thành viên, giống kiểu mô hình kinh tế chia sẻ của Grab, Airbnb đó.
Bắt đầu thôi nào:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Honeygain:Tạo tài khoản Honeygain
Các bác tạo tài khoản như bình thường nhé.

Bước 2: Cài đặt ứng dụng: Với hđh Windows thì chưa có trick nha ae.
Chú ý: Với android ae bấm vào link drive để tải ứng dụng sẽ tăng tốc độ lên x3 thay vì tải app từ nhà cung cấp nhé. Với windows anh em cài đặt và bật lên treo như bình thường nhé.

+ Trên Windows: Tải ứng dụng
Trên windows sau khi tải app về ae chạy file exe rồi đăng nhập tài khoản vừa đăng ký vào nhé. nó sẽ chạy ngầm nhưng không hề tốn tài nguyên máy và dù là sử dụng tài nguyên mạng nhưng nó không làm mạng chậm vì mỗi kết nối app chỉ sử dụng rất ít lưu lượng mạng. Trên điện thoại thì em treo 3 luồng vẫn chơi liên quân ầm ầm. haha (Nói chung ae dùng thử sẽ thấy nó không hề tốn)


+ Trên điện thoại (android): Tải ứng dụng (x3)
Ae cài lần lượt 3 ứng dụng trong Drive. Trên app Googel Drive chọn trình cài đặt gói. Sau đó bấm cài đặt để cài đặt.


Khi đã cài đặt xong anh em bấm đăng nhập: Chọn Login (Làm lần lượt cả 3 ứng dụng)



Sau khi cài đặt và đăng nhập xong, ae khởi động cả ba ứng dụng:


Sau khi mở ứng dụng hiển thị trên tab thông báo 3 tab như vậy là OK.

Honeygain sẽ chốt traffic của bạn vào mỗi 7h sáng và tới 9h sáng sẽ cập nhật số tiền tạm tính bạn đã kiếm được. (có mấy bạn thắc mắc sợ scam)
Lưu ý: Điều khoản của Honeygain chỉ cho phép 4 luồng trên 1 địa chỉ IP mạng và 3 luồng trên cùng 1 thiết bị nhé.
Mẹo: Bạn hãy tắt tiết kiệm pin ứng dụng để không bị giới hạn hiệu năng. (tăng gấp đôi tốc độ) cài đặt trên cả điện thoại và máy tính, cài đặt trên điện thoại người thân và sử dụng thêm ké wifi của mấy ông hàng xóm nữa sẽ sử dụng được nhiều luồng.

Cứ thế chiến thôi. 1 tài khoản sử dụng được trên nhiều thiết bị, nên các bác sử dụng 1 tài khoản thôi, để nhanh được rút và đỡ được tiền phí rút của paypal
Ngoài ra các bác cũng có thể đi kiếm ref với hoa hồng là 10% nhé!

Liên hệ hỗ trợ/thắc mắc: m.me/mmopro2020

Like và theo dõi fanpage để biết thêm các thủ thuật kiếm tiền: http://fb.com/mmopro2020
Các bác thấy app uy tín và bài viết hướng dẫn hay thì ủng hộ em bằng cách đăng ký qua link: https://dashboard.honeygain.com/

Cảm ơn mọi người ủng hộ!
xin link drive để tải file apk bạn ơi
 
Cài cái app này kiếm tiền muốn ức chế luôn.
Nếu các bác chỉ lướt web bình thường thì cả năm chưa chắc đã nhận được 20usd (min để rút) từ nó. Sau khi đã thử một số cách để tăng lượng chia sẻ băng thông thì mình rút ra kết luận. 1 ngày (08h) có thể kiếm được khoảng 500Mb chia sẻ bằng cách chạy 2 máy song song (2pc hoặc 2lap hoặc 1:1). Mấu chốt vấn đề là chỉ cần mở youtube (xem clip) chạy suốt ngày suốt đêm nó sẽ nhanh hơn duyệt web vô cùng.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,469
Messages
7,059,133
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom