Thanks pro đã share, KPI thì chắc hơi khó nhai, còn RRS chắc có tool chạy phải không các pro?theo hiểu biết hạn hẹp của mình thì:
KPI = Key Performance Indicator là yêu cầu mà con off đặt ra (vd: register 20%, buy a gift, rr 20% = pay 80%.....)
RRS = Retention Rate (S?) là tỉ lệ giữ người dùng, tức người đó quay lại với app đã tải (sử dụng app) nhiều hơn 1 lần, mà cụ thể offer mobile thường yêu cầu là 1 ngày hoặc 2 ngày hoặc 7 ngày....
em có nói sai mấy pro bỏ qua cho em, đừng chửi em tội nghip.
KPI nhiều khi còn dễ hơn RRS ấy bác, như con này là 1 ví dụ, chỉ cần reg 30% không cần rrs vẫn paid ngonThanks pro đã share, KPI thì chắc hơi khó nhai, còn RRS chắc có tool chạy phải không các pro?
pro cho hỏi cái reg 30% là thế nào ạ?KPI nhiều khi còn dễ hơn RRS ấy bác, như con này là 1 ví dụ, chỉ cần reg 30% không cần rrs vẫn paid ngon
View attachment 73897
là trong 10 cái install (lead) phải có 3 cái reg acc ==> 30% regpro cho hỏi cái reg 30% là thế nào ạ?