Add nick Yahoo mình đi, mình giúp cho
Trước khi mở tranh chấp, bạn nên giải quyết qua email hoặc FaceBook với người bán hàng, nếu người bán không hồi âm hoặc không thèm trả lời,
Thì sẽ tiến hành Dispute trên hệ thống của PayPal.
Cần trình độ tiếng Anh cực tốt như mình và tài khoản có uy tín tốt (AKA Good Standing)
Không lạm dụng Dispute
Hình như bạn đòi tiền ChekListing? Theo mình đoán thì PP của nó âm tiền rất cao, khả năng thằng Admin Scammer đã rút tiền PP về bank rất cao, cho nên cũng có chút rủi ro.
Mình cũng chuẩn bị thư gởi PP + FBI + Interpol để nhanh chóng điều tra, phong tỏa tài khoản ngân hàng + nhà cửa của nó.
Tuần trước mình đã đòi tiền thằng ChekListing và PP đã xử lý mình thắng.